Đối với những người mới đọc truyện và còn bối rối không biết câu chuyện diễn ra như thế nào, hãy chú ý đến số năm được viết trên mỗi chương bởi vì mọi thứ dưới năm 2022 đều là một đoạn hồi tưởng.
Hơn nữa, những sự kiện tớ viết phần lớn tớ đều cố gắng tìm hiểu kỹ để viết theo đúng dòng thời gian của BTS nhưng một số chi tiết được thêm vào và không đúng sự thật.
*************************
Jungkook pov.
Thứ Hai, ngày 15 tháng 7 năm 2022. 7:45 tối
Tôi loạng choạng bước vào ngưỡng cửa căn hộ của mình, môi khóa chặt lấy một cô gái xinh đẹp. Không phải cô gái mà tôi có thể nhớ tên nhưng xinh đẹp không hơn không kém. Tóc vàng, làn da sáng với một cơ thể khiến các chàng trai khác chết đi sống lại, đó là tất cả những gì tôi có thể làm để khiến cho bản thân quên đi hiện tại.
Tôi vừa mở cửa vừa hôn cô ấy và khi cả hai vào nhà, tôi đẩy cô ấy ra.
Tất cả bắt đầu với bữa tiệc ngu ngốc mà nhãn hiệu chúng tôi đang làm đại diện toàn cầu tổ chức cho chúng tôi ngày hôm qua. Đó là một bữa tiệc kỷ niệm khoảng thời gian nhóm chúng tôi đã gắn bó với nhãn hàng. Tất cả những tên tuổi lớn của hãng đều có mặt ở đó và họ không ngại mà liên tục mời rượu chúng tôi. Đáng buồn thay, họ không nhận ra rằng đối với chúng tôi, việc buông thả là điều gần như không thể, đặc biệt là khi các nhà báo cũng đang ở đây. Những sợi lông tơ trên cổ chúng tôi luôn dựng đứng khi có họ ở xung quanh. Sợ họ nói với chúng tôi rằng chúng tôi đã làm điều gì đó sai trái hoặc đe dọa chúng tôi. Nó chẳng phải là điều mới mẻ gì nhưng cũng không phải thứ chúng tôi có thể đánh giá thấp.
Đó là một buổi chiều nhậu nhẹt và những cuộc trò chuyện nhảm nhí. Nói về các giải thưởng sắp tới vào cuối năm nay, chuyến lưu diễn hiện tại của chúng tôi và mọi thứ đang diễn ra với chúng tôi bây giờ. Thảo luận nhàm chán liên tiếp cuộc thảo luận nhàm chán khác. Tôi đã muốn trốn thoát cả đêm nhưng không thể tưởng tượng được bản thân sẽ nhận một bài diễn thuyết dài từ quản lí sau đó. Vì vậy, thay vào đó tôi bắt đầu uống để quên nó đi. Đó là điều bình thường đối với tôi nên không phải là điều đáng lo ngại. Tôi đã rất buồn và mệt mỏi khi cứ phải nghe những câu nhắc nhở cũ rích:
"Đứng gần quá rồi đó Jungkook."
"Để ý nơi cậu nhìn Jungkook."
"chúng ta có cần một buổi họp cá nhân sau bữa tiệc này không Jungkook?"
Chúng không bao giờ dừng lại, vì vậy tôi đã nhấn chìm chúng. Mặc dù họ không bao giờ bận tâm vì với đầu tôi quay cuồng vì đồ uống, họ có thể bắt tôi làm bất cứ điều gì họ muốn. Kể cả cô gái tôi vừa hôn say đắm. một nụ hôn giả tạo đáng ghê tởm.
Hai tiếng đồng hồ, tôi bảo cô ấy đi và cánh cửa đóng sầm lại, cuối cùng tôi chỉ còn một mình.
Đầu tôi vẫn quay cuồng vì rượu đã uống trước đó và tôi vẫn chưa sẵn sàng cho màn khói mù kết thúc. Tôi loạng choạng đi xuống bếp và tìm thấy một chai Jack trong tủ. Tôi đã giữ nó trong kho đề phòng những lúc như thế này. Tôi lấy một lon coca và trộn nó với Jack vào một ly nhỏ. Dựa lưng vào quầy, tôi thở phào nhẹ nhõm khi chất lỏng mát lạnh chảy xuống cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
27 phút
FanfictionMọi thứ cuối cùng đã trở nên quá sức chịu đựng của Taehyung. Những lời nói dối, những mối quan hệ và nụ cười giả tạo. Các fan đã đúng, ngay từ đầu họ đã đúng về tất cả. Taehyung yêu Jungkook nhưng không được phép có em ấy. Taehyung đã chịu đựng qu...