27. Đám cưới P1

68 2 0
                                    

Taehyung POV

Tôi đã cố gắng hết sức để giữ khoảng cách với em ấy. Chiến đấu với mọi bản năng trong tôi đang gào thét muốn chạy lại vào vòng tay em. Cơ thể tôi khao khát cách vòng tay em ấy ôm lấy tôi, ôm chặt tôi vào vòng tay yêu thương của em. Da tôi nổi da gà và ngứa ngáy chỉ khi được em chạm vào. Tuy nhiên, tôi chiến đấu với nó, không phải vì tôi muốn mà vì tôi phải làm thế.

Điểm yếu của tôi luôn là Jungkook.

Mỗi inch trên cơ thể tôi đều gào thét vì em ấy như thể nó được tạo ra để dành cho em. Tôi cho rằng theo một số cách, đó là một con đường nguy hiểm để đi xuống, và không phải là một trò chơi mà tôi sẵn sàng chơi.

Kể từ lần đầu tiên tôi gặp em ấy, nó giống như nam châm đột nhiên được đặt cạnh nhau và đến với nhau. Không có bất cứ điều gì có thể chia rẽ hoặc kéo chúng tôi ra xa nhau. Chúng tôi đã trở thành một thỏa thuận trọn gói, luôn bên nhau, luôn là một. Cho đến khi thế lực bên ngoài mạnh mẽ hơn đẩy chúng tôi ra xa nhau và tước bỏ mọi thứ đã thu hút chúng tôi đến với nhau.

Tôi đã trải qua nhiều năm đau đớn kể từ ngày phải rời xa Jungkook. Tôi đã dành nhiều năm trong sự dối trá và sự căm ghét bản thân chỉ ngày càng lớn hơn mỗi ngày. Mọi người xung quanh tôi không biết gì cho đến khi tôi mắc sai lầm vào đêm hôm đó và để cả thế giới biết về vấn đề của mình. Một phần trong tôi cảm thấy như đó là điều tồi tệ nhất mà tôi có thể đã làm, nhưng phần khác trong tôi lại cảm thấy có thể vì một lý do nào đó mà nó đã xảy ra.
Mặc dù bây giờ nhìn lại, tôi ước mình có thể thay đổi cách xử lý mọi việc.

Ước gì tôi chưa bao giờ đặt gia đình và bạn bè của mình phải trải qua tất cả những điều đó nhưng vào thời điểm đó, tôi cảm thấy đó là cách duy nhất. Tôi cảm thấy bực bội khi họ đuổi tôi đi một thời gian trước khi tôi nhận ra mình thực sự cần được giúp đỡ. Tôi đã dành thời gian một mình ở đó để học cách đương đầu với mọi thứ và biến chúng trở nên tốt đẹp hơn.

Mọi người dường như nghĩ rằng tôi đã hồi phục nhanh chóng trong khi thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Tôi đã luôn là một diễn viên giỏi và phần này cũng không ngoại lệ. Có những ngày tôi cảm thấy bình yên và dường như mình đang bước tiếp nhưng rồi cũng có những ngày kéo tôi trở lại cái hố đen tối mà tôi không bao giờ muốn bị tìm thấy nữa.

Những ngày đó là những ngày tôi phải chiến đấu nhiều nhất, và đó là những ngày khó khăn nhất bởi vì tôi không có ai chiến đấu cùng tôi. Không ai có thể hiểu được lý do cho cách tôi đang sống cuộc sống của mình ngay bây giờ.

Tôi biết rõ rằng tất cả những gì tôi đang làm là mâu thuẫn với những gì tôi đã nói trên internet ngày hôm đó. Tôi không biết mọi người có nghĩ rằng tôi đột nhiên quên tất cả không nhưng tôi chắc chắn là không.

Tất cả những gì tôi nói là sự thật và nó vẫn là sự thật. Tôi yêu Jungkook, nhưng tôi không thể có em ấy.

27 phútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ