20. Unexpected surprise

71 4 1
                                    

Jungkook POV

Đã 6 tháng kể từ khi Taehyung rời đi. 6 tháng sống trong cô đơn, cay đắng, buồn bã và im lặng. Mỗi ngày trôi qua tôi đều tự hỏi liệu anh ấy thế nào và anh ấy tốt hơn bao nhiêu. Tất cả những bức thư, cuộc gọi điện thoại và thậm chí cả những cuộc trò chuyện video mà những thành viên khác hoặc gia đình chúng tôi nhận được đều không trả lời được câu hỏi đó. Nó không trả lời được câu hỏi đó của tôi vì tôi không nhận được câu trả lời từ Taehyung.

Sau ngần ấy ngày tháng không có tin tức gì từ anh ấy, tôi vẫn gửi thư cho anh ấy mỗi ngày. Đôi khi chúng ngắn và đôi khi chúng dài và chứa đầy đau đớn và buồn bã, bởi vì gần đây đó dường như là tất cả những gì tôi cảm thấy.. Sự trống rỗng trong tôi bắt đầu vào ngày hôm đó với tin Taehyung nhập viện tâm thần. Bây giờ nó là một lỗ hổng thậm chí còn lớn hơn và sâu hơn mà chỉ anh có thể sửa chữa.

Mọi người xung quanh tôi đã cố gắng hết sức để an ủi tôi nhưng cuối cùng tôi chỉ im lặng. Tôi không muốn nghe những lời đồng cảm hay động viên của họ vì với tôi đó chỉ là những điều nhảm nhí. Họ không thể biết tôi đang cảm thấy thế nào vì người mà họ yêu thương nhất trên đời không hoàn toàn quay lưng lại với họ. Không, họ vẫn có người thân để gặp hàng ngày nhưng tôi thì không.

Nỗi đau trong tim tôi bắt đầu sau 2 tuần đầu tiên không nhận được tin tức từ Taehyung cuối cùng lan ra toàn bộ cơ thể tôi. Bây giờ, ngồi, đứng, nằm, đi lại bao giờ cũng thật mệt mỏi. Mọi người nói rằng nỗi đau tinh thần không thể biến thành nỗi đau thể xác, nhưng tôi là bằng chứng cho thấy điều đó có thể, và đó là một địa ngục trần gian. Mọi thứ đều đau đớn, ngay cả việc hít thở và quyết định thức dậy hàng ngày cũng đau đớn vì tôi không muốn nữa.

Tôi cảm thấy mình bắt đầu nhận thức rõ hơn và đồng cảm hơn với lý do Taehyung muốn kết liễu cuộc đời mình. Những cảm giác đen tối đó bắt đầu từ đâu đó sâu thẳm trong cốt lõi của bạn và đọng lại trong tâm trí và tâm hồn bạn. Chúng đọng lại trong mọi suy nghĩ của bạn và bạn gần như có thể nếm được chúng trên môi. Nó trở nên choáng ngợp và nó có thể rất yên bình.

Đó là nơi tôi tìm thấy chính mình bây giờ, hầu như chỉ cố gắng bám víu vào một thứ gì đó. Tôi chỉ muốn Taehyung trở lại.

Tôi muốn Taehyung của tôi trở lại.

________________________________________

8 ngày sau tháng điều trị thứ 7 của Taehyung, mỗi người chúng tôi đều nhận được điện thoại từ bác sĩ, Taehyung sẽ về nhà.

Tôi đang nằm trên giường nhìn chằm chằm lên trần nhà khi nhận được cuộc điện thoại và ngay sau khi nó kết thúc, lần đầu tiên tôi nhìn xung quanh một cách rõ ràng. Tôi đang cố gắng xử lý sự thật rằng Taehyung sẽ về nhà chỉ sau 2 ngày nữa và cũng cố gắng tìm ra cách chuẩn bị cho bản thân. Tôi không có ai để nhảy nhót vui mừng hoặc tổ chức một bữa tiệc chào mừng tại nhà. Trước đây tôi đã quay lưng lại với mọi người và cuối cùng họ ngừng cố gắng, hoặc tôi phớt lờ khi họ làm vậy.

Tôi không cảm thấy cô đơn vì đã đẩy những người khác ra xa. Nghe có vẻ buồn nhưng nó không ảnh hưởng đến tôi, nhưng sự im lặng của Taehyung thì có. Mỗi giây trôi qua như một nhát dao rạch vào mặt. Nó cắt sâu hơn mỗi lần và không bao giờ ngừng lại.

27 phútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ