25. Lòng quyết tâm

59 3 2
                                    

*** H Warning***


Jungkook POV

Với một tâm trí tươi mới và nhiều hy vọng hơn tôi đã cảm thấy trong một thời gian dài, một tuần trôi qua nhanh hơn bao giờ hết. Mọi người bay đến từ khắp nơi trên thế giới để tham dự đám cưới và các lễ hội cuối tuần.

Mọi người đều hối hả cố gắng sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và sẵn sàng cho ngày trọng đại nhưng tôi chỉ ngồi đợi trong phòng của mình.

Tôi đã không được yêu cầu một lần trong suốt tuần để giúp làm bất cứ điều gì và mặc dù tôi thích điều đó hơn, nhưng điều đó vẫn khiến tôi hơi bực bội. Tôi biết họ sẽ không gọi nhưng tôi đoán một phần nào đó trong tôi hy vọng họ sẽ gọi.
Tôi đã dành cả tuần để ngồi một mình trong căn hộ của mình cố gắng quyết định xem chính xác tôi sẽ biến sự thay đổi mới tìm được trong tim của mình thành một kế hoạch hành động như thế nào. Tôi không có đầu mối và không biết phải làm gì bây giờ. Đưa ra lựa chọn để thực sự đưa anh ấy trở lại là một chuyện, nhưng bây giờ thực sự làm điều đó? chết tiệt tôi sợ hãi đến mức chẳng nghĩ được gì

Tôi biết qua giới truyền thông và tất cả những người không thuộc nhóm bạn thân, gia đình và đồng nghiệp của chúng tôi, rằng tôi được mong đợi sẽ có mặt tại đám cưới. Tôi sẽ không như vậy và đó chỉ là khi tôi có thể tìm ra cách nào đó để nói chuyện với Taehyung trước đó. Vấn đề duy nhất là tôi không biết mình sẽ thực sự làm điều đó như thế nào.

Một tuần trôi qua và tôi hiện đang nhìn vào thứ Sáu, một ngày trước đám cưới. Buổi lễ sẽ diễn ra sau đúng 24 giờ kể từ bây giờ và trong khi phía cô dâu trong tiệc cưới ở nhà vào buổi tối yên tĩnh thư giãn trước ngày mai, thì các chàng trai của họ đã ra ngoài dự tiệc. Tôi đã nhận được một tin nhắn từ chính Jimin yêu cầu tôi đến và tôi biết mình muốn đến nhưng tôi không thể tự nhấc mông mình ra khỏi chiếc ghế dài này.

Đó là bữa tiệc độc thân của Taehyung và tôi đã có một cuộc đấu tranh tư tưởng lớn về việc sẽ như thế nào nếu tôi tham gia và nếu tôi không tham gia. Nếu tôi đi thì gần như tôi đồng ý với việc anh ấy kết hôn và tôi chấp nhận điều đó, nhưng nếu tôi không đi và bất kỳ ai nhìn thấy thì đó sẽ là phản ứng dữ dội từ giới truyền thông. Nhưng vấn đề là tôi không thể không cảm thấy mình cần phải đi, cảm giác rằng nếu tôi đi thì đó có thể là yếu tố cuối cùng thay đổi cuộc chơi.

Vì vậy, với một cú hích nhỏ đó, tôi đứng dậy và bay lên lầu về phòng để thay đồ và sẵn sàng. Có vẻ như tối nay tôi sẽ tham gia câu lạc bộ với những người bạn thân nhất của mình và người yêu cũ của tôi cho đám cưới chết tiệt của anh ấy, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Câu lạc bộ tối và được làm nổi bật bởi đèn neon sáng. Một biển người ở khắp mọi nơi đang khiêu vũ với nhau và uống rượu. Âm nhạc phát ra từ loa âm trầm khiến sàn rung lên theo nhịp. Không khí đặc quánh trong phòng ở bất cứ nơi nào bạn đi bộ nhưng bầu không khí là thứ khiến bạn cảm thấy như mình có thể ném tất cả những thứ khác sang một bên.

Ngay khi bước chân vào nơi này, tôi bắt đầu đổ mồ hôi vì lo lắng. Tôi đã không nói chuyện với Taehyung ngoài các điều khoản làm việc trong hơn sáu tháng và tối nay tôi sẽ nói chuyện đó một cách tự do. Ý nghĩ về việc anh ấy từ chối tôi hoàn toàn và yêu cầu tôi rời đi luôn hiện lên trong tâm trí tôi và thành thật mà nói khiến tôi sợ chết khiếp, nhưng tôi biết mình cần phải mạo hiểm với cơ hội. Nếu tôi không chấp nhận rủi ro, tôi sẽ không bao giờ biết mọi thứ sẽ kết thúc như thế nào. Ngay cả khi anh ấy cưới cô ấy và tôi mãi mãi mắc kẹt với tư cách là người bạn thân nhất, tôi biết rằng ít nhất tôi đã cố gắng đấu tranh cho chúng tôi.

27 phútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ