Cuối cùng

70 2 0
                                    

Taehyung POV

Môi tôi quấn lấy môi Jungkook trong một nụ hôn cháy bỏng. Mỗi chuyển động khiến cơ thể tôi nóng lên và đặt một cảm giác ấm áp dọc theo trái tim tôi. Đó không phải là một nụ hôn máy móc, một nụ hôn mà bạn chỉ thực hiện theo chuyển động. Đó là một nụ hôn để đảm bảo, môi tôi tự động ghi nhớ cách áp vào môi em.
Vừa khít với nhau một cách hoàn hảo như khoảnh khắc chúng tôi đứng dưới ánh hoàng hôn năm xưa.

Nắm nhẹ những tóc trong tay khi tôi kéo em ấy lại gần mình hơn. tôi có thể cảm nhận được trái tim tôi nhặt nhạnh những mảnh vỡ vụn đã từng nằm rải rác trên sàn nhà, đặt từng mảnh trở lại vị trí của nó. Giống như ma thuật, một khi các mảnh được đặt lại với nhau, chúng sẽ hòa vào nhau, giống như ngọn lửa chạm vào các vết nứt và làm khô chúng trở lại vị trí ban đầu. Một số điều tôi nghĩ không bao giờ có thể sửa chữa được nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng Jungkook là người nắm giữ chìa khóa suốt thời gian qua. em ấy có khả năng đưa chúng tôi trở lại với nhau và khiến tôi trở lại bình thường. Tôi chỉ phải chấp nhận nó, và tôi vui vì tôi đã làm.
Thế giới xung quanh chúng tôi gần như biến mất khi chúng tôi ở trong khoảnh khắc thanh thản của mình. Tôi không thể chú ý đến một số tiếng kêu giận dữ, hoặc ghê tởm. Tôi không thể tập trung vào những cuộc gọi của những thành viên khác nói với chúng tôi rằng chúng tôi nên dành thời gian riêng cho nhau. Chỉ có tôi và Jungkook trong khoảnh khắc đó và không gì khác có thể phá hỏng nó.

Môi em dần biến mất khỏi môi tôi và tôi buộc mình phải mở mắt ra. Con ngươi xinh đẹp của em ấy nhìn lại tôi, niềm hạnh phúc nhảy múa bên trong, thắp sáng chúng. Tay tôi từ từ buông tóc em ra, đặt chúng lên ngực em khi tôi mỉm cười hạnh phúc với em.

"Đi với em nhé?" Em khẽ hỏi một nụ cười nở trên môi. Bất kỳ hình thức nào của một câu đã biến mất, các giác quan giữa não và miệng của tôi không thể hoạt động khiến tôi chỉ còn biết gật đầu đáp lại.

Em ấy nắm lấy tay tôi và bắt đầu kéo tôi ra khỏi sự hỗn loạn đang xảy ra xung quanh chúng tôi. Chỉ khi đó tôi mới hoàn toàn mở to mắt xung quanh mình để xem chuyện gì đang xảy ra.

Mọi người nhìn chằm chằm vào chúng tôi, một số hạnh phúc và những người khác tức giận. Những cuộc tranh luận xảy ra xung quanh chúng tôi khi tôi quay đầu nhìn về nơi mà tôi vừa được dẫn đến. Tôi kéo nhẹ tay Jungkook để ngăn chuyển động của em ấy và em ấy nhìn tôi tò mò. Tôi mỉm cười thật nhanh với em ấy và hôn nhẹ lên má em ấy.

"Cho anh một phút thôi được không?" Tôi hỏi, gỡ tay tôi ra khỏi tay em, quay người bước về chỗ chúng tôi vừa đứng. Một nụ cười buồn nở trên môi tôi khi tôi bước đến chỗ Jennie trông có vẻ đau khổ. Cô ấy cảnh giác nhìn lên khi tôi đến gần, nhìn chằm chằm vào Jungkook phía sau tôi trước khi nhìn lại tôi.

"Anh Taehyung?" Cô nhẹ nhàng hỏi bằng giọng dịu dàng, ngọt ngào.

Mỉm cười nhẹ nhàng và phớt lờ những câu hỏi đang chờ đợi trong mắt cô ấy, tôi bước tới vòng tay ôm lấy cô ấy. Cô ấy đông cứng ngay khi cánh tay tôi ôm lấy cô ấy trước khi nhận ra sự đụng chạm của tôi, vòng tay cô ấy quanh tôi trong một cái siết nhẹ.

27 phútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ