6. Nguồn sáng mới

83 5 0
                                    

Jungkook's POV

Ngày 23 tháng 10 năm 2017

Một ngày chủ nhật lười biếng là thứ tôi thích nhất. Không có gì phải lo lắng và hoàn toàn không phải làm gì. Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã sống cho những ngày chủ nhật.

Tôi và gia đình luôn có truyền thống rằng bất kể chúng tôi đang làm gì, chúng tôi sẽ luôn gặp nhau ở phòng khách để xem phim và ăn pizza. Đó là điều tôi yêu thích để làm nhưng thời gian trôi qua và tôi lớn lên, đôi khi đó là lần duy nhất tôi có thể đưa tất cả thành viên trong gia đình lại với nhau.

Nhưng điều đó đã thay đổi khi tôi trở thành một phần của ban nhạc. Tôi không thể ở nhà với cha mẹ và đôi khi điều đó hơi khó đối với tôi. Nhưng điều tuyệt vời về nó là tôi đã có được 6 người bạn thân tuyệt vời để thay thế khi tôi cần.

Thật là hài hước khi họ lần đầu tiên nhận thấy tâm trạng thất vọng và chán nản của tôi vào những ngày chủ nhật đầu tiên tôi không ở bên gia đình. Tôi không bao giờ muốn nói bất cứ điều gì vì tôi nghĩ họ sẽ chế giễu tôi và nghĩ rằng điều đó thật ngu ngốc. Nhưng tôi nhớ một ngày nọ khi tôi đang ngồi xem phim một mình trên chiếc điện thoại cũ rích, Taehyung bước vào và ngồi cạnh tôi. Anh ấy liên tục hỏi tôi có chuyện gì và một điều tôi học được về Taehyung là khi anh ấy muốn biết điều gì đó, anh ấy sẽ lấy nó ra khỏi bạn cho bằng được.

Tôi đã kể cho anh ấy biết hết mọi tâm tư trong tôi vào ngày hôm đó và gần như tôi đã khóc. Tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm khi các thành viên khác bước vào, nghe thấy cuộc trò chuyện của chúng tôi và tất cả chúng tôi đều bày tỏ với nhau rằng thật khó khăn khi phải xa gia đình.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã gắn bó với nhau hơn vào ngày hôm đó khi các chàng trai chọn một bộ phim, cùng nhau ngồi chen chúc trên giường nhỏ với tôi và tất cả chúng tôi cùng xem nó. Không gì có thể thay thế một ngày chủ nhật lười biếng với gia đình tôi nhưng các chàng trai chắc chắn đã bù đắp cho nó.

Hôm nay được cho là không khác so với bất kỳ ngày chủ nhật nào và tất cả chúng tôi sẽ lại tụ tập cùng nhau nhưng tất cả các thành viên đều hủy bỏ kế hoạch vì họ quá mệt hoặc quá lười để làm bất cứ chuyện gì ngoại trừ Taehyung.

Taehyung chưa bao giờ làm tôi thất vọng vì anh ấy đã xung phong làm cho cả hai chúng tôi một số món ăn và chọn bộ phim yêu thích của tôi. Tôi mỉm cười và lấy một tấm chăn trên giường của Jimin và quấn nó quanh chúng tôi. Tôi không bao giờ có thể khó chịu về khoảng thời gian một mình với người tôi yêu thích nhất trên thế giới.

Tôi ngồi trên giường và dựa vào Taehyung khi anh ấy kéo tôi vào lòng. Một nụ cười thường trực trên môi tôi kể từ ngày tôi nói với anh ấy hay đúng hơn là cho anh ấy thấy tôi cảm xúc của tôi với anh.

Ngày 18 tháng 3 năm 2016 (nụ hôn đầu tiên của họ)

Tôi đã làm điều đó, tôi đã hôn anh ấy. Anh ấy sẽ đánh tôi mất.

Tôi sững người ngay khi rời môi ra khỏi môi anh. Tôi không dám nhìn vào mắt anh ấy, sợ hãi về những gì tôi có thể nhìn thấy. Sự từ chối? Chán ghét? Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy không bao giờ muốn nói chuyện với tôi nữa? Tôi không thể đối mặt với điều đó. Anh ấy là bạn thân nhất của tôi và tôi không thể tin rằng tôi đã mạo hiểm mọi thứ chỉ vì tôi không thể kiểm soát được tình cảm chết tiệt của mình.

27 phútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ