Trời đã khuya đến nửa đêm, ở giữa trung tâm Thủy Tinh Cung vẫn thập phần huyên náo. Để ăn mừng Lạp Lệ Sa điện hạ một tháng trước đã chiến thắng Trùng tộc ở Lỗ Phỉ Tinh. Nữ vương bệ hạ đặc biệt bày tiệc mừng công ở Thủy Tinh Cung để chào mừng điện hạ đắc thắng trở về.
Lạp Lệ Sa điện hạ là hài tử nhỏ nhất của nữ vương bệ hạ cùng vương hậu, so với những tỷ tỷ ca ca đã trưởng thành trước ở vương quốc, vị điện hạ trẻ tuổi này lại được lòng dân chúng hơn. Ngay cả nhóm quý tộc cũng xem trọng vị điện hạ thập phần trẻ tuổi này, cho dù khả năng thừa kế vương vị của nàng chỉ đứng hạng mười bốn.
Nhóm dân chúng yêu thích vị điện hạ này vì nàng anh dũng quả cảm. Dù sao cũng là thành viên vương thất, nhưng Lạp Lệ Sa điện hạ nhập ngũ năm mười sáu tuổi, lập được nhiều chiến công hiển hách, không một trận thua, thực sự làm nhóm alpha sùng bái không thôi. Còn đối với nhóm Omega mà nói, điện hạ chính là alpha nữ tính có huyết thống cao quý nhất, nàng xinh đẹp, dung nhan cùng cử chỉ ưu nhã và phong độ, bản thân liền có sức hút trí mạng.
Dĩ nhiên nhóm quý tộc xem trọng nàng, cũng bởi vì nàng tự thân xuất sắc. Trừ cái đó ra, hẳn là cũng bởi vì Lạp Lệ Sa điện hạ chính là đứa con trưởng thành duy nhất của nữ vương chưa kết hôn.
Dù sao một vị hoàng nữ ưu tú vẫn có nhiều quý tộc vui lòng muốn gả con gái omega cho.. mặc dù danh tiếng điện hạ sinh hoạt cá nhân ở vương quốc không thật tốt.
Nhưng dù co Lạp Lệ Sa điện hạ có bao nhiêu tình nhân, cũng không làm giảm bớt thục nữ quý tộc muốn kết thân
Ít nhất, sĩ quan phụ tá Tây Âu Lệ thấy tiểu thư omega của nhà đại thần tài chính có tin đồn lạnh như băng cũng đến để nói chuyện cùng điện hạ, thì nàng một lần nữa tin vào câu nói:
Ở Vương Quốc Tư Thản, sẽ không có omega nào mà Lạp Lệ Sa điện hạ không ngủ được.Đưa mắt nhìn thân ảnh nữ sĩ yểu điệu trong đám người náo nhiệt. sĩ quan phụ tá Tây Âu Lệ cùng nàng đứng ở góc nhỏ, giơ cao ly rượu, tựa vào tường nhìn tiệc tùng náo nhiệt cùng mỹ nhân tóc vàng, nhấp một ngụm rượu, bất kinh tâm nói: " Đan Ny Ti tiểu thư thực sự là một vị thục nữ ưu nhã, điện hạ chẳng lẽ không cảm thấy thế sao ?"
Tựa vào tường Lạp Lệ Sa mặc chế phục trắng như tuyết, lắc lắc ly, bộ dáng xinh đẹp lại thanh lãnh cấm dục. Nghe sĩ quan phụ tá nói như vậy, không khỏi cười ra tiếng " Đan Ny Ti tiểu thư tuyệt đối là một thục nữ omega nghiêm chỉnh, hơn nữa ta có thể bảo đảm nàng ở trên giường cũng sẽ giữ cái bộ dáng này. Nhưng tin ta đi, Tây Âu Lệ thuần khiết của ta đến khi chân chính lên giường sẽ nhận ra cô sẽ không thích omega như vậy"
Đã thành thói quen, Tây Âu Lệ nghe cấp trên của mình đùa cợt thì không còn như lần đầu tiên lộ ra vẻ ngượng ngùng, ngược lại thập phần trấn định trả lời " Nhưng điện hạ không thể phủ nhận nàng phù hợp để kết hôn đúng không ?" Lạp Lệ Sa điện hạ mặc dù còn trẻ tuổi, nhưng hôn sự vẫn khiến nữ vương cùng vương hậu suy nghĩ nát óc.
Lần này tổ chức tiệc, cũng vì muốn điện hạ tìm được vương phi.
" Ờ " Lạp Lệ Sa đồng ý gật đầu, uống cạn rượu trong tây: " Bất quá ta không có hứng thú".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...