003 - 008

5.2K 164 0
                                    

"Lệ Sa... Lệ Sa ...." Phác Thái Anh dồn dập gọi tên Lạp Lệ Sa , đôi tay ôm chặt cổ đối phương, thân thể theo tiết tấu alpha chọc vào rút ra mà loạng choạng. Thỏ ngọc tuyết trắng lắc qua lại, cực kỳ đáng yêu. Lạp Lệ Sa siết chặt eo nàng, thẳng lưng đem côn thịt hướng về tiểu huyệt omega mà tấn công. Mắt thấy tiểu anh đảo trên đỉnh thỏ ngọc run lắc, cúi đầu, ngậm vào miệng.

" A... Lệ Sa ..." anh đào mẫn cảm trên ngực bị ngậm ở trong khoang miệng ẩm ướt của nữ nhân, Phác Thái Anh kinh suyễn một tiếng, ôm lấy đầu nữ nhân đang chôn trong miệng mình.

Alpha tóc dài vàng kim phủ kín thân thể trần trụi của omega. Phác Thái Anh bấu chặt tóc vàng, dưới thân bị côn thịt tiến vào rút ra , cánh môi anh đào rên rỉ lúc nhỏ lúc to.

Lạp Lệ Sa đem tiểu nữ hài hoàn toàn đè ở dưới thân hình thon dài của mình, một bên ngậm chặt đầu vú nàng, một bên duỗi tay vân vê đầu vú bên kia, vẫn duy trì tiết tấu đều đặn đung đưa eo ra vào hoa huyệt tiểu nữ hài. Khiến nàng thở gấp không thôi. Mật huyệt dưới thân một lần nữa không ngừng trào ra nước, đem chổ giao hợp ướt đẫm dâm dịch.

" Lệ Sa ... Lệ Sa ..." Nàng ôm lấy đầu nữ nhân chôn trong ngực, một bên ai ai cầu khẩn " Không cần như vậy... không cần..."
Nàng ôn nhu vỗ về chơi đùa so với ái dục cấp tốc lúc nãy càng làm người cảm thấy khó chịu, dưới thân bị nàng dùng tiết tấu đều đặn ra vào, khoái cảm cũng dần dần chết lặng, dường như đợi không được kết thúc. Chổ sâu thân thể chảy nước so với trước kia còn muốn nhiều hơn.

Đầu dần dần hôn mê, thân thể bắt đầu thích ứng với dục vọng ôn nhu này.

Lạp Lệ Sa vuốt ve thân thể nàng, ngậm anh đào trước ngực nàng, dùng đầu lưỡi trêu đùa nàng một hồi, rồi buông ra. Côn thịt dưới thân ra vào hoa huyệt ấm áp, bị vách mềm mại bao lấy, một trận khuây khỏa chạy dọc sống lưng rồi biến mất.

Lạp Lệ Sa ngẩng nửa thân trên, đem đôi tay đặt bên hông tiểu nữ hài, bàn tay bóp lấy eo thon, vui sướng lắc lư vòng eo, trên cao nhìn xuống đôi mắt màu xanh dương, ái muội hỏi " Không cần như vậy hả? Hay như vậy sao? Hả?" nàng nói xong đem thịt nhận rút ra khỏi tiểu huyệt rồi đột nhiên đâm vào sâu.

" A... Lệ Sa ... Thật nhanh... quá nhanh...." Tốc độ quá nhanh làm tiểu nữ hài cảm thấy chính mình sẽ bị đâm bay đi, nàng kêu lên sợ hãi, đôi tay nắm chặt cánh tay alpha đang véo vòng eo mình. Thủy triều trong thân thể trào dưng, bảo phủ viễn viễn nhưng hư không bất mãn.

Hai luồng thịt mềm rung động không thôi cọ sát trên ngực alpha, lực độ quá lớn mang đến vướng bận đau đớn. Lạp Lệ Sa thở hổn hển một hơi, một bên đâm mật huyệt Phác Thái Anh , một bên đem chân dài tiểu nữ hài bao quanh eo của mình. Cúi người ôm lấy tiểu nữ hài, đem nàng kéo vào trong ngực.

Tóc dài Phác Thái Anh như thác nước rũ xuống, đuôi tóc rơi xuống ghế sofa. Lạp Lệ Sa đem nàng áp vào trong ngực mình, đè ép gò má tiểu nữ hài, dùng hàm răng cắn một ngụm lỗ tai đối phương, thở hổn hển nói " Tiểu bảo bối, ôm chặt chị".

Phác Thái Anh nghe lời ôm chặt nàng, hai chân gắt gao xoắn lấy vòng eo Lạp Lệ Sa , đem thân thể mình dán ở trên ngực đầy đặn của Lạp Lệ Sa. Lạp Lệ Sa thẳng lưng, chậm rãi đứng lên, làm Phác Thái Anh cả người treo lủng lẳng.

[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ