Phiên ngoại 14

838 32 0
                                    

Phát tình kỳ của Phác Thái Anh so với trước kia lâu hơn nhiều, đợi đến trong phòng đầy tin tức tố tán thất thất bát bát, Lạp Lệ Sa mang nàng đi tắm rửa xong rồi mới ôm ngang nàng rời khỏi vương cung. Các nàng thậm chí cũng không có chào hỏi vương hậu và nữ vương, đặt biệt có tật giật mình rời khỏi ở cửa sau lấy xe rời đi.

Ở trường hợp nghênh đón phát tình kỳ đối với Phác Thái Anh là một chuyện thập phần ngượng ngùng, vì chiếu cố thê tử đáng xấu hổ của mình, Lạp Lệ Sa lựa chọn con đường tương đối vắng vẻ.

Bởi vì xin nghỉ mấy ngày, chờ Lạp Lệ Sa trở lại thì đã nhận được điện thoại của Tây Âu Lệ, bất đắc dĩ vội vã đổi quần áo, Lạp Lệ Sa sẽ phải xử lý công việc mà không thể ở nhà. Phác Thái Anh thực sự quá mệt nhọc, sau khi cùng Lạp Lệ Sa hôn, liền trở về phòng ngủ, nhắm mắt ngủ thiếp đi.

" Thái Anh ...Thái Anh ..." Ngủ mơ, tựa hồ nghe tiếng Lạp Lệ Sa mơ mơ hồ hồ từ phía chân trời truyền đến, từ xa đến gần, càng ngày càng rõ. Phác Thái Anh còn trong hỗn độn lật người, mông lung mở mắt, nhẹ đáp một câu " Ừ... Lệ Sa ..."

Còn chưa thanh tỉnh, êm ái đem Phác Thái Anh ôm vào trong ngực. Thân thể mềm mại mở cánh tay, một cách tự nhiên bám vào vai Lạp Lệ Sa , đem gò má đặt trên hõm vai của Lạp Lệ Sa , nhu thuận cọ cọ " Chị trở lại, mấy giờ rồi, ăn chưa ?"
" Ừ, bảy giờ tối " Lạp Lệ Sa vỗ sống lưng nàng, dịu dàng nói.

Nữ nhân trong ngực đột nhiên hốt hoảng động đậy " Lão thiên, đã bảy giờ, a, Lệ Sa , thật xin lỗi, em ngủ quên. Em đi nấu cơm..." Nàng vừa nói vừa chui ra khỏi ngực Lạp Lệ Sa , chuẩn bị lật người xuống giường.

Nhưng Lạp Lệ Sa nhanh hơn, một tay kéo nàng vào trong ngực lại, nhẹ giọng trấn an " Thái Anh ...Em chỉ là quá mệt mỏi. Bữa tối ta đã chuẩn bị xong. như vậy bây giờ, em muốn ăn tối trước rồi tiếp tục ngủ có được không ?"

Sau khi trở về từ vương cung, Phác Thái Anh đã không ăn uống gì cả ngày. Khiến cho Lạp Lệ Sa hết sức sầu lo. Phát tình kỳ thực sự quá tiêu hao thể lực, dù thể năng Lạp Lệ Sa vẫn rất tốt, nhưng cũng cần thời gian khôi phục nhất định.

Sau đó nàng gật đầu một cái, ôm vai Lạp Lệ Sa , lên tiếng " Được rồi..Nhưng em muốn tắm trước, Lệ Sa , ôm em đi tắm"
Thập phần tự nhiên, nàng nhấc chân kẹp lấy eo Lạp Lệ Sa , cả người đều treo trên người nàng. Cánh tay Lạp Lệ Sa dùng một chút lực, đem nàng bế lên, nhượng Phác Thái Anh giống như gấu Koala treo trên người mình " Phòng tắm kia rồi " Nàng vừa nói, giơ tay lên vỗ một cái lên mông nhỏ đỉnh kiều. Thân thể Phác Thái Anh nâng lên, dùng sức ôm cổ Lạp Lệ Sa , kinh hô một tiếng, liền bị nàng mang đi vào phòng tắm.

Lúc đi vào giống như gió, nguyên tưởng rằng sẽ tắm rất mau. Sau khi ôm Phác Thái Anh súc miệng xong, đem nàng bỏ vào trong bồn tắm ấm áp, không chút nào tự chủ, Lạp Lệ Sa lại bị câu dẫn.

" Lệ Sa ...Đi vào sao...một người tắm chán lắm ~" nữ nhân trần trường ngâm mình trong nước, nằm ở bên cạnh bồn tắm, nháy con mắt xanh thẳm, ngây thơ nhìn Lạp Lệ Sa .

Xương quai xanh tiêm tế thẳng tắp bại lộ ở trong không khí, ở trên nhìn xuống, Lạp Lệ Sa có thể nhìn thấy đỉnh kiều đầy đặn như ẩn như hiện dưới mặt nước, cùng với thân thể trắng nõn.

[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ