Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh không ngờ lần đó lại thật sự mang thai. Còn thập phần mơ hồ, Lạp Lệ Sa liền đón nhận sự thật mình sắp trở thành mẫu thân.
Phác Thái Anh ốm nghén ba tháng đầu cũng không có nhiều dằn vặt, trừ là ngủ nhiều chút, tiểu bảo bối của Mai Tư Thản Nhân cũng không có hành hạ mẹ mình nhiều lắm. Chờ đến tháng thứ tư và năm, thân thể Phác Thái Anh đã thích ứng việc mang thai, bắt đầu quen thuộc cùng Lạp Lệ Sa đi loại bên ngoài.
Dĩ nhiên, luật pháp đế quốc đối với người mẹ mang thai vô cùng khoan hậu, Phác Thái Anh đã không còn làm việc ở tuyến đầu, mà chuyển sang tuyến ba dạy học. Trừ công tác tiền tuyến lâm sàng, Phác Thái Anh còn kiêm chức giáo sư nội khoa của học viện Mai Nhân, hai tháng này liền ở trong trường học làm công tác giáo sư
Lạp Lệ Sa mỗi ngày đều đến đón nàng tan làm, hai người như kéo sơn thật khiến mọi người ngưỡng mộ. Khu dạy học của học viện Mai Nhân luôn sẽ nhìn thấy thân ảnh bình dị gần gũi của thân vương. Dù có người muốn tới nịnh hót Lạp Lệ Sa , nhưng thấy hai người quấn quýt không rời thì da mặt dày đến đâu cũng không dám quấy rầy.Hôm nay cũng không ngoại lệ, thân vương tựa người trên thân xe, cười tủm tỉm nhìn học sinh vẫy tay chào thê tử của mình, ngoắc ngoắc tay lên tiếng chào "Hôm nay cũng cực khổ".
Nàng đi lên trước, ôm nữ nhân bởi vì mang thai mà eo đã mập lên, tay thuận thế nhận lấy túi xách của nàng, nghiêng đàu hôn khoé miệng nhu nộn " Mệt sao ?"
Phác Thái Anh lắc đầu một cái, có chút ngượng ngùng tránh nụ hôn nàng, đẩy ra nói " Bị sinh viên thấy thật không tốt " Lạp Lệ Sa nhún nhún vai, nắm người nàng đỡ lên xe.Đóng cửa xe, cúi người đem dây an toàn buộc lên người Phác Thái Anh , Lạp Lệ Sa khom người đưa tay sờ bụng nàng, vui vẻ ôn nhuyễn " Con hôm nay có hảo hảo nghe lời không "
Phác Thái Anh cảm thấy buồn cười, đưa tay chạm lên tay nàng, bất đắc dĩ nói một câu " Lái xe đi "
" Được rồi, nữ sĩ của ta " Lạp Lệ Sa thuận theo lời của thê tử, chở nàng về nhà
Bởi vì phụ nữ có thai ít có thời gian vận động, sau khi dùng bữa tối, Lạp Lệ Sa liền dẫn Phác Thái Anh đi tản bộ, sau đó về nhà sẽ giúp nàng masage, rồi sau đó liền ôm nhau ngủ.Đêm tối thâm trầm, hai người ôm nhau thiu thiu ngủ. Lạp Lệ Sa đem Phác Thái Anh ôm vào trong ngực, tay phải nhẹ nhàng đặt lên bụng nàng. Da thịt tiếp xúc, có thể đem người chết chìm trong ấm áp.
Càng ngày càng nhiều khô nóng tràn ra từ thân thể, vật cứng càng lúc càng nóng bỏng rõ ràng. Phía dưới trống không càng thêm đau đớn chân thật, đau khổ như vậy so với phát tình kỳ còn khó chịu hơn nhiều. Phác Thái Anh đỏ mặt, cẩn thận xoay người, níu lấy váy Lạp Lệ Sa .
" Lệ Sa ..." nàng hơi ngước cằm, đem hơi thở nhẹ nhàng phun lên môi Lạp Lệ Sa .
"Ừ ?" Nữ nhân cũng không ngủ được, đem cằm để ở trên đầu người phía dưới, biếng nhác hỏi " Thế nào ?"Omega trong lúc mang thai sẽ không có phát tình kỳ, ngửi không được tin tức tố của alpha, nên sẽ trì độn không phát hiện được khi nào nàng cần. Sau đó run rẩy, Phác Thái Anh lôi váy Lạp Lệ Sa , hơi ngửa đầu, dựa vào cảm giác hôn lên cánh môi đơn bạc.
Mịn hôn từ khoé môi làn tràn đến cằm, Phác Thái Anh cởi cổ áo Lạp Lệ Sa , đem áo ngủ bao lấy thân thể nàng cởi ra hết. Môi ấm áp quét qua xương quai xanh, đầu lưỡi dọc theo da thịt bóng loáng một đường lưu lại dấu vết ướt nhẹp. Lạp Lệ Sa đưa tay, ôm lấy đầu người chôn trong người mình, nhẹ nhàng gọi một câu " Thái Anh ..."
Nữ nhân thân thể mập mạp ngẩng đầu, hôn môi nàng, lướt qua lỗ tai sau đó chui vào trong ngực nàng, vừa vuốt ve thân thể Lạp Lệ Sa , ái muội trêu đùa vừa mềm thanh làm nũng " Lệ Sa ...Nóng quá..."
Tiếp thu được tín hiệu, Lạp Lệ Sa rất nhanh phản ứng, sau đó vươn tay, mở đèn đầu giường, ánh đèn lờ mờ chiếu sáng những gì ở trước mắt, Lạp Lệ Sa nghiêng người , đem Phác Thái Anh ôm vào trong ngực tinh tế hôn " Rất nóng sao ?"
"Ừ " Phác Thái Anh gật đầu, đáp lại nụ hôn đối phương, ở bên tai nàng nhẹ giọng nỉ non " Muốn...bốc cháy "
Lạp Lệ Sa thong thả ung dung hôn khoé môi nàng, vừa che chở bụng đã nhô lên của nàng, vừa cởi y phục nửa người trên của Phác Thái Anh . Hai tay nóng bỏng chui vào trong áo, vuốt ve nơi cao vút. Nơi đó vì cho hài tử uống mà phát dục so với vú thành thục còn lớn hơn một vòng.
Mềm nhẵn co dãn làm người yêu thích không buông tay, Lạp Lệ Sa vừa đem y phục ném xuống dưới đất, vừa vuốt thân thể thê tử, cẩn thận ôm vào trong ngực. Nàng nâng chân thê tử lên, hơi đem hai chân mở ra một khe hở nhỏ, đem tính khí kiên đĩnh nhắm ngay miệng huyệt ướt át, từ từ trơn đi vào." Ừ....A...A..." rên rỉ to nhỏ theo động tác người sau lưng mà điều chỉnh, Phác Thái Anh nhẹ nhàng rên rỉ, cảm thụ thịt vật to lớn nóng bỏng phá vỡ mị thịt đói khát, chậm rãi quét qua nơi cần an ủi.
Chuyện ôn nhu như vậy đối với phụ nữ mang thai là vô cùng thích hợp. Nghe lời dặn của bác sĩ, Lạp Lệ Sa luôn luôn bận tâm thân thể của nàng, lúc tiến vào, lúc kháng cự hút ra. Rất nhanh, thời gian mang thai nơi sâu của phụ nữ càng thêm cực độ nhạy cảm bị tính khí chui vào, rát nhanh run rẩy thân thể.
Alpha kết căn bản không có trướng đại, Lạp Lệ Sa chưa có cao triều vẫn chờ đợi thê tử bình phục, chậm rãi đem chính mình rút ra. Đột nhiên trống không làm Phác Thái Anh phát ra tiếng rên rỉ kiều mị. Lạp Lệ Sa đem nàng xoay lại, hướng về mình, mượn mông lung hôn lên môi ướt át của nàng " Còn nóng không ? Thái Anh "
Nàng luôn ôn nhu như vậy, ôn nhu đến mức Phác Thái Anh phải lắc đầu một cái, hỏi ngược lại " Chị thì sao ?" Lạp Lệ Sa thể thiếp cười cười, cũng không trả lời nàng mà nói " Vậy thì ngủ thôi " Phụ nữ mang thai cực khổ, phải nghỉ ngơi nhiều
Phác Thái Anh cắn môi, ngẩng đầu hôn lên khoé môi Lạp Lệ Sa , rồi sau đó đưa tay, ở dưới chăn, nhẹ nhàng nắm thịt vật nóng bỏng. Tính khí lửa nóng ở trong tay nàng đập mạnh, cơ hồ có thể đem tay nàng đả thương."Thái Anh ..." Yếu điểm trí mạng bị khoá ở trong lòng bàn tay, Lạp Lệ Sa thong dong rất nhanh sụp đổ, nàng run rẩy vuốt đầu vai Phác Thái Anh , lại bị đối phương một câu tuỳ tiện mà sụp đổ.
Nàng nói " Lệ Sa ...thỉnh thoảng chị cũng phải nói cho em biết chỉ nghĩ muốn cái gì chứ ".
*****
Vote cho mình nhá 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...