"A...A...Ừ a...Lệ Sa ... Vào hảo sâu...ừ...".Từ phòng bếp làm đến trên giường, lúc vào tới phòng, quần áo trên người đều đã bị lột sạch.
Phác Thái Anh quỳ nằm trên giường lớn mềm mại, nhếch lên mông nhỏ, bị thân thể thon dài của Lạp Lệ Sa đặt ở bên dưới. Bại lộ trước mắt Lạp Lệ Sa là tiểu huyệt phấn nộn đang bị tính khí dữ tợn vững vàng chiếm cứ.
Bời vì tư thế này mà Lạp Lệ Sa từ đằng sau ôm trọn vú nàng trong lòng bàn tay. Ngón tay mở ra vuốt ve nhũ thịt, Lạp Lệ Sa dùng ngón tay trỏ quét qua hồng mai nhô ra, vừa đung đưa vòng eo, càng thêm dùng sức, đem tính khí chính mình đưa vào trong miệng nhỏ tham lam của Thái Anh.
Tính khí to lớn cọ điểm nhạy cảm của mị thịt, đem chất lỏng dâm mỹ ép ra ngoài. Thanh âm thân thể vỗ vào nhau va đập vào màn nhĩ, Phác Thái Anh kịch liệt nắm chặt gối, phóng đãng thét chói tai.
" A...Ừ...A.. Lệ Sa ...Lệ Sa ...không được... Muốn... Muốn tới..." khuôn mặt nhỏ của nàng đỏ bừng, mười ngón tay bấu chặt giường. Lạp Lệ Sa đè trên người nàng tóc xoã xuống tán lạc trên người nàng, tóc dài màu vàng kim ở trên lưng Phác Thái Anh
Tay trái chế trụ vòng eo mảnh khảnh của Phác Thái Anh , tay phải nắm mu bàn tay căng thẳng của Phác Thái Anh , giữ ngón tay nàng lại. Gò má ướt mồ hôi dán chặt vào khuôn mặt Phác Thái Anh , khoảng cách thân mật gần như hít thở không thông, thân dưới không ngừng xuyên qua tiểu huyệt mềm mại thấp nhiệt, hàm dưới căng thẳng thở gấp nói " Vậy thì.. Hừ... Cùng nhau. Thái Anh , chờ ta một chút"
Nàng vừa nói, vòng eo tăng nhanh tốc độ, vừa nhanh vừa trầm đi vào chổ sâu của Phác Thái Anh ." A...A a.." nước mắt sinh lý kích động tràn ra vàng mắt ướt khuôn mặt. Phác Thái Anh không chịu nổi nằm ở trên giường, chỉ sợ nàng né tránh, Lạp Lệ Sa theo động tác của nàng mà đè ép xuống, thuỷ chung khẩn khẩn chiếm đoạt tiểu huyệt tươi mới nhiều nước lại nhiệt tình kia.
Nước dâm mỹ thuận theo bắp đùi chảy xuống, đem chổ giao nhau ướt đến rối tinh rối mù. Khoái cảm chua ma từ tiểu huyệt bên dưới xông lên bụng, cảm giác thoải mái cả người phát run. Phác Thái Anh co chặt tiểu huyệt, hết sức chống cự khoái cảm ngập đầu, Lạp Lệ Sa cũng đang tấn công đẩy khoái cảm xông lên đầu, mạnh mẽ nắm chặt giường, kéo căng thân thể, phát ra tiếng rên rỉ thật dài.
" A...." cao triều chạy dài đánh thẳng toàn thân, tiểu huyệt mềm mại co rút nhanh, đem người xâm lăng hung hăng cắn chặt. Lạp Lệ Sa đem mặt chôn ở cổ Phác Thái Anh , cắn răng chống cự khoái cảm bị siết chặt, hung hăng ra vào mấy cái, đâm thẳng sâu vào thân thể.
Rễ tính khí trướng đại thành kết, bịt kín chổ kết hợp. Dịch nóng bỏng theo tiếng rên rỉ khó nhịn của Lạp Lệ Sa , một ba lại một ba bắn thẳng vào tiểu huyệt Phác Thái Anh . Hảo một hồi, tính khí to lớn mới ngưng bắn ra, khiến cho da đầu tê dại vì cao triều tạm thời ngừng lại.
Tính khí to lớn từ tiểu huyệt siết chặt rút ra ngoài, giống như nắp văng ra khỏi miệng bình, phát ra thanh âm " ba" một tiếng. Lạp Lệ Sa nâng eo nhỏ nhắn của Phác Thái Anh , đem nàng ôm vào trong ngực, từ sau lưng hôn lên bả vai đỏ hồng của nàng, biếng nhác đặt câu hỏi " Ôm nàng đi nhà tắm có muốn hay không ?"
Phác Thái Anh mơ mơ màng màng cảm nhận phía sau ấm áp, mơ mơ màng màng cọ cọ bên dưới đối phương, gật gật dàu mềm nhũn đáp một tiếng hảo.
Giường hỗn độn đã bị người hầu dọn dẹp xong, Phác Thái Anh một thân nhẹ nhõm khoan khoái lại một lần nữa bất tỉnh ngã xuống giường, vùi vào trong ngực Lạp Lệ Sa , mơ hồ nghĩ đến lời Đại Tây hỏi nàng lúc trước, nàng nói...
" Thái Anh , em cảm thấy chính mình yêu Lạp Lệ Sa sao ?"
Mặc dù theo hiến pháp cùng tác dụng của thuốc ngừa, omega đối với alpha tiêu ký chính mình từ gene không thể kháng cự ỷ lại cùng hoà thuận và chiếm hữu cũng suy yếu mấy phần, nhưng vẫn không có biện pháp ngăn trở tin tức tố cổ xưa mà nguyên thuỷ kết hợp, đối với omega khát vọng
Yêu sao ?
Tất cả mọi người cảm thấy alpha cùng omega kết hợp là điều tự nhiên, hoặc là nói vì tin tức tố mà nhu cầu cơ thể càn rỡ kết hợp là vô cùng hợp lý. Chỉ có không chịu quáy nhiễu Beta mới có lý do khác để kết hợp bạn lữ. Ngoài chuyện tin tức tố phù hợp, thì hoàn toàn mờ mịt về tình yêu.
Ai cũng nói sẽ yêu, giữa bạn lữ thân mật, giữa bằng hữu, thân nhân, cũng là yêu. Nhưng Phác Thái Anh cũng không có từ trong miệng Lạp Lệ Sa nghe qua một lần, trong ấn tượng Lạp Lệ Sa mặc dù là tình nhân ôn hoà thân thiết, nhưng tựa hồ... Cũng không có ai nới với bạn lữ những lời kia.
Không hiểu suy nghĩ này của Phác Thái Anh , chợt một tia thanh tỉnh, sau đó đưa tay, kéo áo ngủ Lạp Lệ Sa , hất cằm lên hỏi " Lệ Sa ... Lệ Sa .."
" Ừ?" Lạp Lệ Sa ôm eo Phác Thái Anh , rũ mắt nhìn đôi mắt xanh thẳm, mặt ôn nhu
" Chị..."Lời ở trong miệng thoáng chốc dừng lại, cũng sắp sửa nói ra miệng, lại khó hiểu biến mất.
" Cái gì ?" Chừng nghe được hết câu,Lạp Lệ Sa liền nghi ngờ hỏi.
Nhưng Phác Thái Anh chỉ nhìn nàng, thiên ngôn vạn ngữ dừng ở giữa răng môi. Tựa hồ điều cảm ứng giống nhau, Lạp Lệ Sa cười một cái, ôm eo nàng, đem nàng ôm ở trước ngực thật chặt, chỉ ôn nhu nói một câu, " Không có gì nói, liền đi ngủ, ngủ ngon Thái Anh ".
Có như vậy trong nháy mắt, nàng nghĩ, vậy đại khái chỉ là câu hỏi râu ria không cần thăm dò.
Vậy đại khái là yêu.
Ôm như vậy lại cho tâm tình nhẹ nhàng khó hiểu, mãi cho đến một ngày nào đó, nàng đang ở trên người Lạp Lệ Sa , nghe được mùi xa lạ không thuộc về mình
Phác Thái Anh vĩnh viễn đều không quên được cái ôm buổi tối đó, rõ ràng là ấm áp giống như trước kia khiến người quyến luyến, nhưng cái mùi thanh thiển huân y thảo ở trên người Lạp Lệ Sa lại làm người muốn nôn mửa.Cơ hồ không có dũng khí hỏi đáp án, Phác Thái Anh liền đẩy ra cái ôm từ lúc thiếu niên luôn cho nàng cảm giác an toàn, trở tay đem chính mình khoá ở trong phòng. Run rẩy tựa ở cửa phòng, nước mắt uỷ khuất nóng bỏng chảy xuống, cho đến khi rơi đầy lòng bàn tay.
*****
Vote cho mình nhá 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...