Lạp Lệ Sa đem ghế kéo xuống, đem tiểu nữ hài ôm vào trong ngực. Phác Thái Anh ở trong bóng tối không thấy gì, ngồi trên đùi Lạp Lệ Sa , hai tay đặt lên vai nàng, hơi cúi đầu, nhận lấy nụ hôn của Lạp Lệ Sa .
Môi lưỡi nóng bỏng dọc theo khoé môi đi xuống, quét qua vai cổ, qua lại trên xương quai xanh. Tiếng rên rỉ từ trong khoé môi tràn ra, lại từ từ bị nuốt trọn. Tay Lạp Lệ Sa lả lướt vuốt ve, đem tiểu nữ hài trong ngực chọc cho thở dốc không ngừng.
" Lệ Sa , Lệ Sa " Thanh âm nữ hài mềm mại triền miên như thế, Lạp Lệ Sa không khỏi đem nàng ôm càng thêm khẩn. Không biết bao nhiêu đêm, Phác Thái Anh đều khát vọng cái ôm này.
Có lẽ do lâu mới gặp lại, hoặc do tác dụng của rượu, cho nên Phác Thái Anh hiển nhiên đã không còn là tiểu nữ hài rụt rè dễ dàng xấu hổ như trước.
Nàng rất nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Lạp Lệ Sa , có chút trúc trắc khẽ cắn hàm dưới Lạp Lệ Sa . Mang đến nụ hôn có chút đau đau trên người, tô tô ma ma.
Nàng gấp gáp cởi bỏ nút áo Lạp Lệ Sa , vội vàng như vậy làm Lạp Lệ Sa nhớ tới lúc ở khách sạn bị lâm vào phát tình kỳ đầy chật vật, trong lòng càng nhu hoà. Không chút hoang mang đem váy Phác Thái Anh kéo lên trên hông, cởi bỏ áo lót của nàng, ngực thịt mềm mại liền nhảy ra ngoài.
Lạp Lệ Sa mượn ánh sao mờ nhạt, mơ hồ quan sát thân thể suy nhược, trắng nõn trong ngực. Trên người nàng đã bị cởi hơn một nửa, Lạp Lệ Sa sợ nàng cảm lạnh, đem nhiệt độ không khí trong xe điều chỉnh tăng lên.
" Có lạnh không ?" Nàng hôn xương quai xanh nữ hài tử, mơ hồ hỏi không rõ. Nụ hôn nóng bỏng rơi trên cổ khiến Phác Thái Anh run rẩy, hơi thở phà lên da thịt càng khiến nàng run rẩy. Nàng nhận lấy nụ hôn, đưa tay đặt lên dây lưng quần của Lạp Lệ Sa , vừa trúc trắc cởi nút, vừa nhẹ nhàng lắc đầu.
Lạp Lệ Sa đưa tay, nâng bộ ngực mềm mại của nàng gảy qua lại, trong tay nặng nề mềm mại hoạt nị làm người ta yêu thích không buông tay. Phác Thái Anh hô hấp liền rối loạn lên, không cam lòng yếu thế cắn khoé môi Lạp Lệ Sa . Răng môi khép mở, Phác Thái Anh thuận trượt kéo căng hàm dưới của Lạp Lệ Sa , lướt qua vành tai mềm mại của đối phương.
Mềm thịt nhạy cảm bị Phác Thái Anh liếm liếm, chỉ là đụng vào một chút, cũng đủ khiến Lạp Lệ Sa run rẩy. Mùi hoa anh đào quen thuộc bao lấy nàng, ngọt ngào mà nồng nặc đem mùi thơm thuộc về alpha hoàn toàn câu ra ngoài.
Quá lâu không có chạm vào thân thể nữ hài, tính khí giữa hai chân giống như kháng nghị đứng thẳng, sưng trướng đến phát đau. Lạp Lệ Sa hận không thể nâng mông nhỏ của Phác Thái Anh , cởi bỏ quần lót nhỏ che giấu bên dưới của nàng, hung hăng xuyên qua nàng.
Nhưng quá lâu không có đi vào thân thể nàng, Lạp Lệ Sa biết mình không thể vội vàng, sau đó vô cùng kiên nhẫn trêu chọc thân thể ngây ngô lại quen thuộc này
Tay ấm áp vuốt ve mỗi một tấc da thịt bóng loáng, ở môi lưỡi mềm mại trêu đùa, nụ hoa ở trước ngực Phác Thái Anh rất nhanh đứng lên. Lạp Lệ Sa đem mặt mình vùi vào bộ ngực không tính là đẫy đà của nữ hài, ngậm vào mềm thịt sưng trướng.Bộ vị nhạy cảm bị trêu chọc, hơi thở của Phác Thái Anh càng thêm rối loạn. Động tác của nàng càng thêm vội vàng. Đem vạt áo thẳng thớm của Lạp Lệ Sa gấp gáp kéo ra, chui vào vạt áo, mò lấy eo Lạp Lệ Sa .
Tay hơi lạnh đụng vào thân thể alpha hơi cao, lòng bàn tay bị cảm giác nóng khiến cho thập phần thoải mái. Phác Thái Anh trúc trắc dọc theo eo vuốt ve phần bắp thịt hết sức rõ ràng, ngậm vành tai của nàng , nhẹ giọng nói: " Lệ Sa , chị hảo nóng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...