Phiên ngoại 16

921 41 0
                                    

Phác Thái Anh lần nữa gặp Đại Tây, đã là chuyện hai tháng sau. Ở trên hành lang bệnh viện, An Bá ngồi bên cạnh nàng, chờ khám thai. Lúc đó nàng nhận được thiệp mời hôn lễ của hai người vào tháng sau
Vừa thấy mặt, Đại Tây bắt đầu than vãn khổ sở, nói là tuần sau phải mặc lễ phục hôn lễ, sẽ vô cùng mập mạp, tuyệt không xinh đẹp. Còn có bụng bự mà đi chụp hình cưới thì vóc người vô cùng xấu, vừa nói xong, thì đánh An Bá bên cạnh một cái.

Phác Thái Anh đối với đôi hoan hỉ oan gia này, chợt nhớ đến hình cưới ở nhà. Lúc chụp hình cưới, nàng còn chưa lớn, so với Lạp Lệ Sa thành thục, thực sự quá ngây ngô non nớt.

Cho nên, có nên đi chụp lại không ? Nếu không mà nói, nàng cũng không quen chuyện bằng hữu tới chơi, luôn có
ánh mắt kỳ quái nhìn Lạp Lệ Sa , như vậy cũng không tốt lắm.

Nghĩ như vậy, cùng Đại Tây vội vàng kết thúc cuộc đối thoại, đi giày cao gót về phòng làm việc.

Mới đi qua khúc quanh, một trận buồn nôn dâng lên, mấy ngày nay luôn khiến Phác Thái Anh cau mày, nôn khan mấy cái, trong lòng xông lên suy nghĩ kỳ diệu.

Sau đó bước đi, đến khoa xét nghiệm.

Một giờ sau, Lạp Lệ Sa ở trong phòng làm việc xử lý văn kiện nhận được tin nhắn hình của thê tử. Ở trên bức hình là một tờ xét nghiệm đơn giản, Lạp Lệ Sa nhìn lướt qua, từ trên ghế làm việc té xuống.

Trong đầu không ngừng lặp lại một chuỗi con số...HCG đáng giá 20168 20168...20168

Đây là kết quả mang thai tám tuần....

Mừng rỡ to lớn dâng lên trái tim nàng, Lạp Lệ Sa giơ tay lên run rẩy, ở trên mặt, bật cười nho nhỏ.

Rồi sau đó, lập tức từ trên đất lồm cồm bò dậy, bỏ mặc công việc, một đường chạy về phía chổ làm việc của Phác Thái Anh .


*****
Vote cho mình nhá🌟

[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ