Lạp Lệ Sa ngửa đầu, nhìn nữ hài ngồi trên người mình, đối mặt với đôi mắt xanh thẳm giống như bầu trời đêm rực rỡ, hàm dưới căng thẳng. Trong trí nhớ nàng, thân thể nữ hài trần truồng nhu thuận, một tay chống bụng nàng, một tay chống lên ngực đầy đặn , như nước chậm chạp đung đưa vòng eo.
Vòng eo mảnh khảnh của nàng có lực giãy dụa, đem tính khí sưng trướng của chính mình nuốt vào tiểu huyệt ướt nhẹp khẩn dồn, lại chậm rãi phun ra. Sự kết hợp vô cùng chặt chẽ khiến cho huyệt thịt bên trong đỏ lên, Lạp Lệ Sa thị lực hết sức tốt nhìn cái miệng nhỏ phấn nộn phun ra nuốt vào tính khí của chính mình, trong khoảng thời gian ngắn, miệng khô lưỡi đắng, đầu cũng trở nên hỗn độn.
Tiếng nước chảy dâm mỹ vang lên mỗi một lần Phác Thái Anh lên xuống, truyền đến bên tai Lạp Lệ Sa , kích thích tính khí nguyên bản tráng kiện càng thêm nở to, Bởi vì người ở trên ra lệnh, dù bị dục vọng trêu chọc, thì Lạp Lệ Sa cũng chỉ nghẹn nắm chặt giường, chịu đựng khoái cảm rong ruổi, chờ đợi nữ hài phạt nàng tận hứng.
Nhưng hết lần này đến lần khác, Phác Thái Anh không tính bỏ qua cho nàng, biết rõ đã là cực hạn, nàng còn thừa dịp khe hở nóng lên, vừa chậm rãi phun ra nuốt vào tính khí to lớn của Lạp Lệ Sa , vừa vuốt ve thân thể mềm mại lại bền bỉ của đối phương, cởi xuống trói buộc trên người nàng.
Áo sơ mi chế phục bị cởi ra. Lạp Lệ Sa chịu đựng đôi bàn tay ở trên người nàng phóng hoả, da thịt tương dán mỗi một tấc, đói khát để làm cho người khác hít thở không thôi. Nàng không nhịn được vươn tay, lại để chính mình hướng về phía Phác Thái Anh " Thái Anh ..."
" Lệ Sa , không được nhúc nhích" thanh âm nữ hài đã mang theo tức giận " Ngươi tại sao... Ừ... Không nghe lời ta nói " lúc nàng nói những lời này, đang đem Lạp Lệ Sa chậm rãi nuốt vào.
Khoái cảm bị bao lấy khiến cho Lạp Lệ Sa mở miệng hít một hơi, run rẩy phát ra tiếng kêu rên. Nàng biết có trăm ngàn cách để cắt đứt hiện trạng bị động nàng của mình, thế nhưng đối mặt với cô nương không buông bỏ được suy nghĩ buông tha, không có cách nào ngoài ngoan ngoãn xin tha " Hảo hảo...ừ hừ.. Ta nghe lời..."
" Ừ... Đem tay nắm lại, giơ lên đỉnh đầu...."
" Này... Như vậy phải không ?" Lạp Lệ Sa đàng hoàng nắm chặt tay, bày ra tư thế bị xiềng xích. Phác Thái Anh rất hài lòng, dừng động tác lên xuống phía dưới, dùng áo sơ mi của Lạp Lệ Sa vững vàng cột lên đầu giường.
Phác Thái Anh ngồi dậy, hai tay chống lên bụng Lạp Lệ Sa , duy trì tư thế phun ra nuốt vào lên xuống, chất lỏng dính nị thuận miệng huyệt làm ướt tính khí, đem bên trong bắp đùi Lạp Lệ Sa ướt rối tinh rối mù.
Lạp Lệ Sa căng thẳng bụng, cảm nhận được tính khí bị mút vào, thậm chí còn có một chút hưởng thụ xúc cảm mông nhỏ của Phác Thái Anh rơi lên đùi nàng. Lão Thiên, cảm giác này quả thật tuyệt vời
Trong đầu một đống ý tưởng dâm loạn vô đạo , đợi nhiệt triều Phác Thái Anh một lần nữa đến nhất định phải hảo hảo sờ mông nhỏ nàng, bị dục vọng câu hết một nửa linh hồn, thì alpha lại nghe tiếng của nữ hài." Lệ Sa ... Tin tức tố trên người ngươi là chuyện thế nào ?" Phác Thái Anh di chuyển eo, nửa hí mắt ở trên cao nhìn xuống quan sát thê tử của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanficThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...