Trên giường lớn khách sạn, hai cổ tuyết trắng thân thể quấn lấy nhau, nữ hài kiều mị rên rỉ ở dưới alpha dồn dập ra vào, thỉnh thoảng lại từ cánh môi phun ra vài từ van xin, cuối cùng hoá thành tiếng thét chói tai, lên đến đỉnh phong. Alpha thành kết cắm vào trong tiểu huyệt, ngăn chặn nước chảy, đem chất lỏng nóng bỏng bắn vào chổ sâu của nữ hài, nóng đến nàng run rẩy cơ thể, kéo dài vĩ âm.
" A...." Nữ hài kiều mị rên rỉ, xụi lơ thân thể, Lạp Lệ Sa ngã xuống. Tính khí sau thành kết từ từ biến mất, đã thoải mãn dần dần hồi phục thành nguyên dạng, từ tiểu huyệt non nớt của nữ hài lui ra.
Lạp Lệ Sa từ trên người Phác Thái Anh lật xuống, nằng ở bên người nàng, đem thân thể nhỏ nhắn yêu kiều của tiểu nữ hài ôm vào trong ngực.Một vòng nhiệt triều khá dài đi qua, Lạp Lệ Sa tạm thời thoả mãn có một thời gian ngắn ngủi dưỡng sức. Khoảng cách giữa các đợt nhiệt triều khoảng 1 tiếng, mà các nàng ở trên giường làm một buổi tối. Omega nguyên bản kiều nhược mặc dù ở phát tình kỳ có đầy đủ thể lực ứng phó alpha của mình, nhưng tính giao khá dài để cho Phác Thái Anh cảm thấy có chút mệt mỏi.
Nàng vùi đầu trong ngực Lạp Lệ Sa , dùng gương mặt ướt mồ hôi cọ cọ nữ nhân cũng đã phủ một tầng mỏng mồ hôi, hơi có vẻ yêu kiều. Lạp Lệ Sa có chút đau lòng cúi đầu, hôn lên trán nàng, ôn nhu hỏi " Ôm nàng đi tắm có được không ?".
Phác Thái Anh gật đầu một cái, ngoan ngoãn mà đáp một câu " Ừ" nàng thật sự đáng yêu, Lạp Lệ Sa không nhịn được cúi đầu, lại hôn nàng một cái, lúc này mới trùm áo sơ mi, đem nàng ôm vào trong phòng tắm.Đem bồn tắm đổ đầy nước, Lạp Lệ Sa liền đem tiểu đáng yêu nữ hài bỏ vào. Sau khi giúp Phác Thái Anh tắm rửa thân thể xong, liền để cho nàng ngoan ngoãn ngâm mình trong bồn tắm, dùng nước nóng hoá giải thân thể mệt mỏi. Lạp Lệ Sa rất nhanh đem chính mình xử lý sạch sẽ, mặc xong áo choàng tắm, kêu phục vụ phòng dọn dẹp căn phòng bề bộn.
Trong phòng tràn đầy mùi tinh tức tố một lần nữa sạch sẽ mát mẻ, giường dính đầy dịch cũng rất nhanh đổi một bộ khác, quần áo trên đất tán loạn cũng được thu thập xong. Lúc Phác Thái Anh ở trong phòng tắm gọi Lạp Lệ Sa , Lạp Lệ Sa đã chuẩn bị xong bữa sáng.
" Lệ Sa , Lệ Sa" một trận tiếng nước chảy, tiếng nữ hài khàn khàn nho nhỏ từ phòng tắm truyền tới, Lạp Lệ Sa buông xuống cái muỗng, mau mau đi vào.
Có lẽ trong phòng tắm hơi nước quá nhiều, mùi hoa anh đào ngọt ngào của omega tán ở trong góc nhỏ. Mới bước vào, Lạp Lệ Sa liền bị mùi thơm này làm cho choáng váng.
" Thế nào ?" Nàng đứng bên cạnh bồn, ân cần nhìn tiểu nữ hài của chính mình. Phác Thái Anh ôm đầu gối, ngồi ở trong bồn tắm. Mặt nước vừa tầm đến ngực, hai luồng tuyết trắng thịt mềm bị đè ép, như ẩn như hiện, kiều tiếu động lòng người
Mắt Lạp Lệ Sa nhìn xuống thân thể nữ hài, thân thể cơ hồ trong nháy mắt có phản ứng.Tính khí cứng rắn ngóc đầu lên, may mà Lạp Lệ Sa mặt đồ thoải mái, cũng không nhìn thấy được rõ ràng. Nhưng cảm giác khác thường để nàng cảm thấy khó chịu. Vì chính mình mau chóng lâm vào nhiệt triều, muốn bảo đảm tiểu nữ hài có thời gian dùng bữa, Lạp Lệ Sa không thể không đè nén tạp niệm trong lòng, tận lực đoan chính đối mặt với Phác Thái Anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...