Phác Thái Anh muốn đem đồ trên người cởi ra, nghe thanh âm của Lạp Lệ Sa , cho là nàng muốn lấy cái gì, liền hỏi " Thế nào Lệ Sa?"
Âm thanh xuyên qua từ cửa nghe có chút bất đắc dĩ " Tiểu gia hoả, trên người chị cũng rất ướt, em định không cho chị vào cùng tắm với em hả? Để vậy rất dễ cảm lạnh" Lạp Lệ Sa bắt đầu dụ đõ tiểu omega của nàng, thể chất của alpha chính là sinh long hoạt hổ, làm sao dính chút nước biển lại bệnh được.Phác Thái Anh rất nhanh liền kịp phản ứng, khuôn mặt nhỏ nhắn nổi lên mỏng hồng, cách cánh cửa ấp úng lên tiếng " Lệ Sa , chị có thể chờ một chút không ? Em rất nhanh, một hồi sẽ xong ngay.
" Có chút khó khăn, tiểu gia hoả em biết mà, quần áo ướt mặc quá lâu rất dễ cảm mạo, chị thì không vấn đề gì, chỉ sợ cảm rồi không thể mang em đi chơi được " thanh âm alpha lộ ra phiền muộn, hoàn toàn một bộ lo lắng. Ngay sau đó lại nói " Hơn nữa phòng tắm cũng khá lớn không phải sao ? Thân thể em thế nào chị cũng thấy rồi, em cũng không cần thiết quá để ý đúng không ?".
Nàng nói chuyện đương nhiên. Phác Thái Anh trong phòng tắm ôm nửa thân thể trần truồng cắn chặt môi dưới. Lạp Lệ Sa đưa lý do hợp lý khiến người không thể cự tuyệt, hơn nữa lời của nàng có lý như thế, nhưng Phác Thái Anh vẫn cảm thấy có chút xấu hổ. Mặc dù cùng nhau lên giường hoan ái vô số lần, nhưng tắm với nhau vẫn là chuyện lần đầu tiên. Ở trước mặt người khác tắm táp, có chút quá mức xấu hổ.
Nàng vẫn còn phân vân, Lạp Lệ Sa ở bên ngoài đã cười xấu xa, giả vờ uỷ khuất nói " Tiểu bảo bối chị vào cùng nhau tắm có được không, y phục ướt mặc rất khó chịu "
Phác Thái Anh cuối cùng bị một câu nói uỷ khuất mà hoàn toàn quên đi sự giằng co, khẽ cắn môi dưới, nàng còn đang đưa tay dò xét bên ngoài, vừa đem cửa mở ra, để lộ một khe hở nhỏ " Ừ, chị vào đi "
Nàng nói nho nhỏ, hoàn toàn không cảm thấy mình là tiểu bạch thỏ đang dẫn sói vào nhà. Lạp Lệ Sa được như ý thuận thế đẩy cửa ra, thân hình chợt hiện lên, thành công đi vào nhà tắm.Trở tay đem cửa đóng lại, xoay người liền thấy tiểu nữ hài đã cởi hết quần áo, ôm cánh tay, đưa lưng về phía nàng đi vào phòng tắm. Nàng không có đóng cửa, không gian bị kính mờ phân chia thập phần rộng, dung nạp thân thể tiểu nữ hài, còn khiến xuân quang nhu nộn kia nhìn không sót chút nào.
Phác Thái Anh đem tóc vén lên, lộ ra cổ thon dài. Ánh mắt Lạp Lệ Sa quét qua tấm lưng mảnh khảnh của nàng, dọc theo xương sống đi đến eo thon đáng yêu, cái mông vểnh cao, cùng hai chân trắng nõn thon dài, cuối cùng đưa mắt rơi vào tấm lưng hoàn mỹ như cánh hồ điệp.
Phác Thái Anh mở nước ra, nước chảy như mưa đổ xuống người nàng, thân thể trong suốt dính bọt nước, giống như cơn mưa đầu mùa hè. Rõ ràng hết sức thanh lệ, cũng đoan mang, mà có cái gì đó cấm kỵ kiều mị.
Thật sự... Mê người.
Lạp Lệ Sa từ ngày đầu tiên quen biết tiểu nữ hài này, liền biết tiểu nữ hài này có bao nhiêu mê người. Nàng thậm chí không cần mở ra hai chân tiếp nhận Lạp Lệ Sa , Lạp Lệ Sa đều cảm thấy mình có thể cứng lên.
Nguyên bản tâm tư xao động càng thêm rung chuyển, nhưng Lạp Lệ Sa luôn luôn là thợ săn kiên nhẫn nhất, nàng tuyệt không gấp gáp. Nhìn tiểu nữ hài của mình tắm rửa với động tác hơi có chút xấu hổ câu nệ, nàng thong thả cởi bỏ nút áo, đem y phục toàn thân cởi ra, mới chậm rãi bước vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...