Phiên ngoại 8

775 38 1
                                    

Hôm sau, Phác Thái Anh nghỉ trưa thì ngoài ý muốn gặp được Đại Tây cùng An Bá đã lâu không gặp. Lúc ấy hai người đang cãi nhau trên hành lang hồi lâu. Lúc Đại Tây phát hiện Phác Thái Anh chuẩn bị ăn cơm, liền giữ nàng lại, bỏ rơi An Bá, vội vàng rời đi.

Phác Thái Anh cùng Đại Tây cùng tốt nghiệp học viện ngành y , rất trùng hợp sau khi tốt nghiệp lại cùng công tác ở bệnh viện hoàng gia. Nhân duyên dây dưa nhiều năm, hai người đã trở thành bạn bè tốt.

Thoát khỏi An Bá, hai người về nhà ăn cùng dùng bữa. Phác Thái Anh cũng không nói nhiều, cũng không hỏi nàng tại sao hai người như thế, trái lại Đại Tây không chịu được tức giận, nguyên bản thập phần phiền não đâm nát miếng beefsteak, nhìn Phác Thái Anh nói " Thái Anh , cậu không hỏi mình chuyện gì sao?"
Phác Thái Anh dừng động tác đang làm, nhìn học tỷ đối diện, bày ra tư thái lắng nghe " An Bá học tỷ chọc tức chị hả?"

Đại Tây cùng An Bá bây giờ là tình lữ, nhiều năm bạn tốt trở thành tình lữ hiểu nhiên là ấm áp, nhưng vẫn sẽ có va chạm. Nhưng rất hiển nhiên, hôm nay cũng không phải là tình huống như vậy.

" Cũng không hẳn là như vậy "

" Vậy bởi vì cái gì ?"

" Ừ, chị có thai" Đại Tây do dự một hồi, bất ngờ không đề phòng nói ra câu này. Phác Thái Anh trong mắt loé lên, nhưng rất nhanh liền phản ứng bình thản " Chúc mừng, cho nên muốn chuẩn bị hôn lễ sao?"

" A, làm sao em cũng nói câu này, mang thai thì nhất định phải kết hôn sao?" Đại Tây thoạt nhìn có chút phiền não, đâm đâm beefsteak có chút bực mình nói " Nguyên bản cũng không có chuẩn bị gì hết, lựa chọn kết hôn. Đùa à, hài tử là của một mình nàng sao, nàng nói kết hôn liền kết hôn à, đem con cùng hôn nhân đặt giống nhau à"

Sau một đoạn thời gian, Phác Thái Anh nghe đối phương nói những lời bất mãn. Mặc dù không rõ ràng ý tứ chân chính trong đó là gì, nhưng Phác Thái Anh cũng hiểu rõ tình huống cơ bản. Đại khái muốn nói dù cho có hài tử, Đại Tây không muốn cùng An Bá kết hôn.

Cuộc nói chuyện từ trưa cho đến tối cũng không ngừng. Bởi vì Đại Tây thực sự quá mức bực mình, cuối cùng An Bá không tìm được người, không thể làm khác hơn là nhờ Phác Thái Anh giúp đỡ.

Phác Thái Anh tính tình lãnh đạm nhưng ở phương diện nào đó vẫn là hài tử nhiệt tình, đối với việc bằng hữu nhờ giúp thì rất để ý. Gọi điện cho Đại Tây thăm hỏi mấy câu, lại truyền tin cho An Bá, sau đó trấn an hai người, lúc này mới dừng lại
Lạp Lệ Sa khó được thấy nàng xử lý công viêc, thấy nàng ngừng tay, liền đem sữa tươi trước khi ngủ đặt lên tay nàng, còn thập phần nhiệt tâm hỏi rốt cuộc có chuyện gì.

Phác Thái Anh đem sự tình kể một lần, vẫn cảm thấy có chút nghi ngờ " An Bá học tỷ cùng Đại Tây học tỷ là quan hệ tình lữ, bây giờ lại có hài tử, không phải hợp để kết hôn hay sao? Tại sao còn tranh cãi, Lệ Sa , đây không phải là chuyên vui hay sao?"

" Ừ " Lạp Lệ Sa gật đầu một cái " chuyện này vốn nên là song hỷ lâm môn, ta nghĩ An Bá cũng nghĩ như vậy. Dừ sao em cũng nói, đã là tình lữ còn có hài tử, nhưng mà ta cảm thấy Đại Tây không nhất định nghĩ như vậy".

[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ