Phác Thái Anh cùng vị hôn thê tập trung học tập rất nhanh liền có thể hoàn thành. Cơ hồ cuộc kiểm tra vừa kết thúc, Lạp Lệ Sa liền mang nàng ngồi máy bay đi Mạn Lạp Tinh ngay lập tức, bắt đầu kỳ nghỉ của hai người.
Mạn Lạc Tinh ở phía đông góc 143 của dãy ngân hàng, mặc dù không có to lớn, nhưng phong cảnh vô cùng xinh đẹp, ngoài ra vì không hẳn nổi tiếng, cho nên kỳ nghỉ dài sẽ rất ít người đến, Điều này càng hợp tâm ý Lạp Lệ Sa .
Ra khỏi cửa cảng, một trận gió mát mang theo hương thảo ùa vào khuôn mặt, Chân giẫm lên đất lát đá, cảm nhận được hơi thở trong lành của tinh cầu này, lâu không bước ra ngoài nên nữ hài hai mắt thoáng chốc sáng lên, ngay cả vui sướng trên mặt lại rõ ràng như vậy. Nàng không nhịn được hít một hơi sâu, buông lỏng vòng tay, hưởng thụ sự trong lành của tinh cầu.
Lạp Lệ Sa đi bên cạnh nàng khoác vai nàng, thấy nàng vui mừng như vậy không nhịn được hỏi một câu : " Thích tinh cầu này không?"
" Ừ " Phác Thái Anh ngửa đầu nhìn vị hôn thê thon dài, đôi mắt màu làm đều là vui mừng dịu dàng : " Lệ Sa , chúng ta sẽ đi đâu ?"Nụ cười của nàng quá mức đáng yêu, Lạp Lệ Sa không nhịn được vuốt vuốt sợi tóc của nàng, cười nói: " Mạn Lạp Tinh là ngôi sao hải dương, hải cảng đặc biệt hảo, chúng ta đi sang phía nam ngắm biển đi. Không phải nói muốn đi công viên đại dương hay sao ? Chổ lớn nhất ở Mạn Lạp tinh chính là công viên hải dương, ừ.. em từng nói muốn hảo hảo nghiên cứu đông tinh hà mà, nơi này so với Đông Tinh Hà có công viên hải dương hội tụ các giống loài đầy đủ nhất".
" Là công viên Ni Khải kỳ đúng không ? chúng ta sẽ đến đó trước hả?" Phác Thái Anh hiển nhiên rất vui vẻ, ngay cả âm lượng so với bình thường to hơn mấy phần.
Nữ hài khó có giọng nói hoạt bát làm Lạp Lệ Sa thập phần vui vẻ, đưa tay cầm kính mát lớn đeo lên chiếc mũi thẳng tắp, vươn tay, đem bàn tay mềm mại của nữ hài cầm trong lòng bàn tay, chân dài liền đi về phía trước " Không sai, đi,dắt em đi chơi thật vui vẻ".Alpha nắm tuổi nhỏ omega của mình đi về phía trước, thần tình đắc ý lại cao ngạo. Phác Thái Anh so đối phương thấp hơn một cái đầu, đối với chuyếnđi lần này càng thêm mong đợi.
Ở trong quân doanh thao tính một tay kỵ giáo, có hàm tướng quân, Lạp Lệ Sa thao túng mở ra một tiểu phi thuyền đương nhiên vô cùng dễ dàng, sau đó lên đường đi khách sạn, Lạp Lệ Sa mang theo nữ hài leo vào tiểu phi thường.Là Omega, Phác Thái Anh thật ra có rất ít cơ hội hưởng thụ cảnh sắc như vậy, lần này có cơ hội hiếm có, dĩ nhiên hảo hảo hưởng thụ. Mặc dù lúc mới đến nàng không tỏ ra quá nhiều vui vẻ, nhưng sau khi đến, nàng không thể giấu được vui sướng. Lạp Lệ Sa thấy nhìn tiểu phi thuyền by lượn ngoài cửa sổ hăng hái bừng bừng bộ dáng, không khỏi giảm tốc độ xuống, giải thích những kiến trúc trên đường, còn kể cho nàng nghe những tin đồn thú vị.
Lạp Lệ Sa thời trẻ từng cùng người đến chổ này, tự nhiên vô cùng quen thuộc, lúc nàng giải thích hài hước chọc cho Phác Thái Anh mím môi không nhịn được cười. Lúc nàng cười ánh mắt cong cong, đôi mắt màu lam óng ánh thủy quang trong sáng lại thanh khiết. Khuôn mặt trắng nõn lộ ra anh sắc nhàn nhạt, thập phần đáng yêu động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...