Lúc Phác Thái Anh hai mươi bảy tuổi, vương quốc Mai Tư Thản Nhân đã thay người kế vị, cũng là trưởng tỷ của Lạp Lệ Sa . Lúc đó, Phác Thái Anh đã tốt nghiệp Mét Tư Sâm học viện, trở thành bác sĩ chân chính của bệnh viện hoàng gia. Mà Lạp Lệ Sa đã từ tiền tuyến trở về, đạt được cấp nguyên soái liền vào bộ quốc phòng, trở thành kiện tướng đắc lực cho tỷ tỷ mình.
Ở chung kết hôn mười năm, cảm tình hai người vẫn hết sức tốt, hơn nữa còn là một đôi tiêu biểu của hoàng gia. Hai người ở chung với nhau thập phần viên mãn, nhưng nhóm trưởng giả lại có chút bất mãn.
Bởi vì hôn lễ vương trữ, tối nay cung thuỷ tinh thập phần náo nhiệt. Lạp Lệ Sa là cô cô của vương trữ đương nhiên phải xuất hiện ở buổi dạ tiệc với thê tử, sau đó Phác Thái Anh vì ít xuất hiện liền bị nhóm quý phụ bao lấy trò chuyện.
Đối với tình hình như vậy, nàng mặc dù có thể ứng phó được, nhưng cảm thấy có chút quá sức. Hơn nữa lúc nói đến vương tử của vương phi đã kết hôn, nàng chừng nào cho hắn thêm đệ đệ muội muội, Phác Thái Anh chỉ có thể lúng túng cười cười, biểu thị muốn xem duyên phận.
Do lúc đầu biết không ít về tình dục sinh sản, nên vì không muốn mang thai, sau cuộc vui còn len lén uống thuốc ngừa thai. Nhưng rất nhanh bị Lạp Lệ Sa phát hiện, hơn nữa còn ngăn nàng, ngoài ra Lạp Lệ Sa còn cam kết, nếu Phác Thái Anh không muốn nàng sẽ không khiến nàng mang thai.
Mặc dù không rõ ràng nguyên do, nhưng Phác Thái Anh có thể hiểu rõ một chút, lúc lên giường với Lạp Lệ Sa cũng sẽ không mang thai. Nói như thế, khiến nàng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm.
Ít nhất, còn ở trong học viện, Phác Thái Anh cũng không nghĩ mau chóng mang thai. Nhưng hôm nay mọi phương diện đều ổn định, chuyện có con đã đến lúc suy tính một chút.
Bữa tiệc còn kéo dài đến khuya, nhưng xét thấy Phác Thái Anh ngày mai còn phải đi làm, Lạp Lệ Sa cũng không bắt nó lưu lại thuỷ tinh cung cả đêm, lúc sắp kết thúc, hai người liền trở về nhà.
Ban đêm là thời gian của hai người, Phác Thái Anh sau khi tắm khoác áo choàng tắm ngồi ở đầu giường, chờ Lạp Lệ Sa lau tóc cho nàng.
Thập phần tự giác, lúc Phác Thái Anh vừa ngồi xuống, Lạp Lệ Sa liền nhận lấy khăn lông, giúp nàng lau khô tóc.
Phác Thái Anh tối nay hiển nhiên hết sức không yên lòng, cũng không phải vì buổi tiệc phức tạp làm người phí công, điển này Lạp Lệ Sa vẫn thập phần kém bén nhạy để nhận ra. Đành hỏi " Thái Anh , nàng đang suy nghĩ gì?".
Lạp Lệ Sa ngồi xổm sau lưng nàng, ngón tay rơi trên tóc đối phương, thập phần có kỹ xảo massage huyệt vị da đầu. Lực đạo nàng nắm giữ hết sức hảo, làm Phác Thái Anh cảm thấy hết sức thư thích.
Nghe Lạp Lệ Sa hỏi như thế, Phác Thái Anh do dự một hồi vẫn cảm thấy chính mình nên chủ động mở miệng, sau đó nói " Em đang suy nghĩ, chúng ta có thể có con hay không ".
Bởi vì lời của nàng, động tác trên tay Lạp Lệ Sa đột nhiên dừng lại. Ca Lạc Lệ Nhã không hiểu cảm thấy có chút khẩn trương, theo bản năng liền mở miệng nói " Ừ, có hài tử trong nhà sẽ tương đối náo nhiệt một chút, nhà Ngả Đức tướng quân nhìn rất là náo nhiệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
FanfictionThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...