Phiên ngoại 13

830 31 1
                                    

"Lệ Sa ...Lệ Sa ..." Thân thể tản ra thành thục nữ tính mị lực, khẩn khẩn thiếp trên người Lạp Lệ Sa , một tảng lớn da thịt tiếp xúc với nhau, đang ma sát kịch liệt sinh ra hơi nóng có thể đem người thiêu cháy. Phác Thái Anh khẩn khẩn giữ chặt bả vai Lạp Lệ Sa , đem gò má chôn ở vai nàng, bụng dưới cùng Lạp Lệ Sa tương liên với nhau, chất lỏng dâm mỹ theo động tác kịch liệt của Lạp Lệ Sa dính ướt bụng của hai người.

Chất lỏng trơn trượt thuận theo miệng huyệt nhỏ cắn chặt tính khí nhỏ xuống giường, giường nguyên bản sạch sẽ lại thành một mảnh hỗn độn, tin tức tố omega tản ra khắp nơi. Lạp Lệ Sa bị kìm chế đến đỏ mắt, hai tay nắm mông thịt đầy đặn , ra sức đem tính khí của mình đâm thẳng vào thịt huyệt ấm áp bên trong
Tiểu huyệt dâm đãng ướt át chảy nước, khẩn khẩn cắn tính khí không buông.

Đỉnh chóp nhảy cảm một tấc một tấc bị cắn, lại nghịch ngợm phun ra, đem yêu dịch lẫn tình tẩm đầy trên thân, sảng khoái làm Lạp Lệ Sa đè nén rên rỉ
" A, Thái Anh , Thái Anh thật là giỏi" eo mềm dẻo không ngừng nuốt lấy, tiểu huyệt đói khát nóng bỏng bị xâm chiếm không ngừng. Lạp Lệ Sa một tay nắm eo Lạp Lệ Sa , một tay đem mông nhỏ của nàng giày xéo thành các dạng khác nhau. Nàng nghiêng đầu, hôn lên môi mềm mại của Phác Thái Anh , nụ hôn kịch liệt khiến cho nữ hài nắm chặt vai nàng, nức nở rên rỉ đứt quãng.

" A a a....ừ.. Thật giỏi..Lệ Sa ...Lệ Sa .." Nàng thút thít khóc, khoé mắt chảy nước mắt sinh lý vì không chịu nổi kịch liệt hoan ái mà ướt đẫm gò má. Dịch dính trơn trượt làm Lạp Lệ Sa thông suốt chổ sâu đầy nước của nàng. Cảm giác phong phút thoả mãn làm nàng không chút nào thận trọng mà tán dương thê tử của mình
Lạp Lệ Sa hôn nước mắt trên mặt nàng, vừa duy trì tư thế đem Phác Thái Anh ôm vào trong ngực, giảm bớt tốc độ ngồi dậy
Nàng ngồi dậy, tựa vào đầu giường, đem Phác Thái Anh ôm vào trong ngực, nắm chặt lưng nàng, tăng nhanh tốc độ di chuyển " Ừ... Thái Anh ...Thái Anh , đừng cắn khẩn như vậy "

Thật muốn chết, cái miệng nhỏ mê người đem nàng cắn chặt không buông, đang lúc xấu hổ lại ra sức đẩy ra, rút ra rồi lại nhiệt tình bấu chặt quấn lấy, kích thích Lạp Lệ Sa căng thẳng cùng khoái cảm truyền vào chổ sâu.

" Mới..mới không phải...rõ ràng là Lệ Sa ...Lệ Sa quá nhanh...A, mạnh quá...ừ..." cái miệng phun ra những lời mềm nhu bị Lạp Lệ Sa ngậm nuốt, dùng nụ hôn chặt chẽ nhiệt tình đưa nàng qua từng đợt sóng biển. Thân thể theo sự lắc lư của Lạp Lệ Sa mà di chuyển theo, giống như thân thuyền nhỏ bấp bênh trong bão lũ mưa gió, chỉ có thể bất lực rúc vào trong ngực Lạp Lệ Sa .

" Ha...Ha...Ha..." nước mắt chảy xuống môi, cùng sợi bạc dính ở miệng dây dưa một chổ, giống như được tô son bóng. Thân thể Phác Thái Anh theo sự ra vào của Lạp Lệ Sa mà nhấp nhô lên xuống, cái miệng nhỏ ướt át bên dưới tham lam cắn chặt tính khí. Lạp Lệ Sa nghiêng đầu cắn môi nàng, êm ái gặm nuốt cánh hoa mềm mại, thanh âm không yên hít thở " Thái Anh ...Thái Anh hảo khẩn...ha, toàn bộ đều là nước, ta cũng mau hoà tan..."

Tiếng nước dâm mỹ phát ra xuỳ xuỳ mỗi lúc ra vào truyền trong tai, dịch dính trơn trượt rơi xuống, kích thích nụ hoa trước ngực Phác Thái Anh càng thêm gắng gượng. Lạp Lệ Sa nhận được khố thân thể này biến hoá rất nhỏ, cúi đầu, một tay nâng nhũ thịt mềm mại của nữ hài, một ngụm ngậm vào đầu vú hồng nộn.

[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ