Thịt vật nóng bỏng ở trong lòng bàn tay nhảy lên, tựa hồ có thể đem da mềm mại đả thương. Phác Thái Anh nắm không thoả mãn được tên vô lại, êm ái ma sát.
Ngón tay linh xảo quét qua đỉnh chóp, nhẹ nhàng vuốt ve chất lỏng tích ở lỗ nhỏ, khiến cho Lạp Lệ Sa một trân run rẩy
" Thái Anh ..." Ôm nữ nhân trong ngực, Lạp Lệ Sa đưa tay, đem áo trên vai nàng lôi xuống, lộ ra vú sưng trướng đầy đặn. Bàn tay nàng nóng bỏng vuốt ve ngực phòng mềm mại hoạt nị, lúc Phác Thái Anh vuốt ve tính khí nàng, nhận khoái cảm như quà đáp lễ." Ừ...Ừ...A..." rên rỉ thật thấp từ miệng Phác Thái Anh phun ra, nàng kẹp hai chân, ở trong ngực Lạp Lệ Sa giãy dụa. Động tác của Lạp Lệ Sa không khỏi càng thêm nhiệt tình, bàn tay vuốt ve mỗi tấc da thịt đều dấy lên lửa nóng bỏng, thiêu lòng người ngứa ngáy khó nhịn.
Sau đó Phác Thái Anh buông lỏng tay đang nắm thịt vật, từ trên giường ngồi dậy, ngồi trên người Lạp Lệ Sa
" Thái Anh ..." Lạp Lệ Sa ngồi dậy, dựa lưng vào đầu giường, đưa tay ôm nữ nhân đang ngồi trên người mình. Phác Thái Anh cúi đầu, đem tóc rũ xuống vén ở bên tai, một tay chống vai Lạp Lệ Sa , một tay cầm thịt vật cứng rắn để ở miệng huyệt ướt át.Cửa động nhạy cảm bị thịt vật đâm vào, dường như được thoả mãn, Phác Thái Anh suýt nữa mềm nhũn thân thể, té ở trên người Lạp Lệ Sa . Alpha trấn định chạm vào cái bụng tròn trịa của nàng, ngẩng đầu hôn cái trán ướt mồ hôi của nàng, thở hổn hển nói " Từ từ ngồi xuống"
Nàng vừa nói , vừa giúp đỡ nữ nhân nhắm ngay thịt nhận của mình chậm rãi ngồi xuống
" A..." cửa động đói khát lại một lần nữa bị lấp đầy, kích thích để Phác Thái Anh nắm chặt vai Lạp Lệ Sa , phát ra rên rỉ khó nhịn.
" A...A...Lệ Sa ...Lệ Sa ...." nàng cắn tính khí tráng kiệt, chậm rãi phập phồng. Thịt nhận to lớn đẩy ra mị thịt lộn xộn, để chui vào sâu hơn, trong nháy mắt chạm vào điểm nhạy cảm, rồi lại bị mị thịt khó dây dưa đẩy ra. Thối lui đến đỉnh chóp, lại từ từ cắm đi vào.
Như thế lên xuống chục lần, nguyên bản omega suy yếu vô lực rất mau kiệt sức, xụi lơ thân thể ở trên vai Lạp Lệ Sa . Bị bụng bự đè ép, omega bình thường nhẹ bởi vì mang thai lại rất nặng, dĩ nhiên, sức nặng này đối với thân thể alpha không đáng kể
" A...Lệ Sa ....chị cảm thấy...cảm thấy..." Phác Thái Anh tựa vào vai Lạp Lệ Sa , theo tiết tấu của nàng lắc lư thân thể." Cảm thấy...ừ..cái gì ?" ôm nữ nhân trong ngực, Lạp Lệ Sa nâng lên cái mông vung cao, đem tính khí căng đau của chính mình chen vào miệng huyệt khẩn dồn ấm áp, vừa êm ái tiến vào, vừa đáp lời của nàng.
" Hảo..Ừ...A...Khá hơn chút nào không ?" Phác Thái Anh ôm thật chặt vai Lạp Lệ Sa , đặt ở trên người của nàng. Vú đầy đặn đè Lạp Lệ Sa , tứ chi vận động ôn nhu cọ sát vào nhau phát ra tia lửa vui vẻ.
" Dĩ nhiên..." Lạp Lệ Sa cúi đầu, ngậm vành tai nàng, đầu lưỡi linh hoạt trêu chọc thịt non mềm mại, lưu lại thuỷ ngân ướt nhẹp, dâm mỹ sáng bóng " Ở...ở trong thân thể Thái Anh , ta dĩ nhiên sẽ rất tốt "
" A...A..." từ từ tăng lên nhiệt độ đen tính khí bứt ra bên ngoài, da thịt tương dán dính đầy mồ hôi. Mị thịt ướt mềm giảo tính khí tráng kiện, tí tách đem nước dâm mỹ chảy khỏi miệng huyệt, thuận tính khí Lạp Lệ Sa chảy xuống bắp đùi nàng.
"Lệ Sa ...nếu như muốn, chị phải nói cho em biết " Phác Thái Anh ôm nàng, lưng cong hoàn mỹ, rên rỉ thật thấp.
" Ừ...."
" Đã... Đã có thể không phải sao ? Hơn nữa, em vậy...." tụa hồ từ bỏ thận trọng, nàng tựa vào bên tai Lạp Lệ Sa , nói thật nhỏ " Em cũng rất nhớ chị...gần đây đặc biệt....đặc biệt nhớ...chỉ có một lần mà nói...A...Lệ Sa ..."
Tính khí chôn ở trong thân thể nàng lại lớn thêm mấy phần, khiến Phác Thái Anh phát ra tiếng thét chói tai " Chị thật là...chị thật là..." nguyên bản còn có thể nói nhiều lời nữa không chút do dự, nhưng lại bị ra vào khiến cho trở nên xấu hổ, đỏ lỗ tai, ấp úng oán trách " Chị làm sao....hưng phấn như vậy.."
" Xin lỗi..Thái Anh ...ta hẳn là sớm phát hiện một chút " Lạp Lệ Sa cúi đầu, ngậm môi nàng, phía dưới di chuyển tăng nhanh chút, nữ nhân ở trong ngực thở hổn hển rên rỉ, tựa vào bên tai nàng nhẹ nhàng nói " Ta cũng rất muốn...nàng biết, nàng vẫn luôn mê người như vậy "
" A...A...Chị..." nàng lắc lư, bị alpha ôm vào trong ngực, ôn nhu nhắm mục tiêu ra vào " Lệ Sa ...Lệ Sa ...chị...chậm một chút...chậm một chút..."
" Chậm một chút ? Như vậy sao ? Như vậy được chưa ?" Nàng chậm lại tốc độ, đem đỉnh chóp mài vào nơi nhạy cảm. Quá nhiều kích thích để Phác Thái Anh vô lực chống cự, nàng ôm Lạp Lệ Sa , đem môi để ở trên vai nàng, mút vào da thịt, nắm lưng trần truồng cùa nàng, cố gắng chịu đựng sự hành hạ ngọt ngào này.
" A...Ừ... Lệ Sa ..." nàng nằm ở trên người Lạp Lệ Sa , mông thịt nhạy cảm bị đối phương nắm ở trong lòng bàn tay, nắm chặt lại buông lỏng khiến cho miệng huyệt đói khát chảy ra nhiều nước hơn.
Quá mức ôn nhu khiến cho Phác Thái Anh đã qua cao triều lại tiếp tục bị hành hạ, khoái cảm từ nơi sâu vẫn không kéo lên được đỉnh điểm. Sau đó nàng khóc thút thít, hướng nữ nhân phía dưới cầu khẩn " Lệ Sa ... Muốn em... Nhanh một chút...ừ....muốn..."
Nguyên bản vì không muốn làm bị thương hài tử trong ngực mà nỗ lực kiềm chế tốc độ, đem tính khí vẫn dính chất lỏng nặng nề đi vào chổ sâu, mỗi một lần đi vào một nửa liền vội vã lui ra ngoài. Nhanh chóng cọ sát điểm nhạy cảm, đem nữ nhân trong ngực trêu chọc không ngừng nức nở.
Phác Thái Anh chảy nước mắt, khó nhịn khóc thút thít. Đưa tay vô thức ma sát ngực thịt mềm mại của nữ nhân bên dưới, đem gò má đầy nước mắt cọ ở vai nàng, làm cho rối tinh rối mù.
" Lệ Sa ...Lệ Sa ..." nàng nũng nịu khóc kêu, theo tiết tấu Lạp Lệ Sa mà giãy dụa eo, rất nhanh, một lượng lớn khoái cảm tụ tập khiến nữ nhân ôm vai Lạp Lệ Sa , run rẩy, tiết thân thể.
Tính khí chưa từng đạt tới cao triều vẫn kiên đỉnh, Phác Thái Anh nằm ở trên vai Lạp Lệ Sa , thật thấp thở hổn hển. Nhận ra được dục vọng bên trong mình vẫn sưng trướng, nàng cúi đầu, cắn nụ hoa đỉnh kiều ở trước ngực alpha, chậm rãi lắc lư vòng eo, nhượng tính khí to lớn một lần nữa hoạt động trong thân thể.
" Lệ Sa ....em đói...cho em....bắn ra..."
" Lệ Sa ...em muốn...muốn uống sữa..."
Lạp Lệ Sa hoàn toàn bị omega của mình làm hư, cũng không còn duy trì được trấn định, nàng đưa tay đỡ eo nữ nhân, đem nàng áp ở dưới thân. Đem hai chân thon dài của nàng treo ở trên khuỷa tay, Lạp Lệ Sa nhìn cái miệng nhỏ ngậm chính mình, hít một hơi sâu, hung hăng đung đưa vòng eo.
" Cho nàng...Cho nàng....một hồi...tất cả đều cho nàng..." Nàng cắn răng nhìn cái bụng bự cùng nữ nhân một mặt vô tội lộ ra biểu tình trêu chọc, ý chí yếu kém lực mỏng hoàn toàn sụp đổ.
———Toàn Văn Hoàn———
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO_FUTA] Nghiện 🔞
Fiksi PenggemarThể loại: ABO, 21+, lolicon, sủng, sinh con, chuyên nhất, thế giới tây phương. 🔞🔞🔞🔞🔞 Văn án: Truyện thuần H, nữ công có tính khí ( là có con ciu ó ), không thuần Bách hợp. Có một chút lolicon, vì nữ omega còn nhỏ trong khi alpha đã lớn dày dặn...