Mùi hương trong áo khoác và trên chiếc áo phông của Lâm Diệc Dương như liều thuốc an thần, giúp trái tim cô dần bình tĩnh trở lại.
Anh buông Ân Quả ra, thấy chóp mũi cô đỏ ửng, đôi mắt cũng không khác là bao, "Hình như em có da có thịt hơn rồi, trông xinh hơn nhiều. Ban nãy đi ra anh không dám nhận người đấy."
Biết là anh đang dỗ mình, nhưng cô vẫn thấy ngọt ngào.
Hai người nhìn nhau thêm mấy giây, ánh mắt anh trượt từ vầng trán đỏ au do ban nãy bị tì mạnh của cô xuống, rồi chuyển sang nhìn đám anh em phía sau.
Giang Dương đứng sau lưng Ân Quả, cười đùa: "Hai người cứ nói chuyện đi, chúng tôi nhìn nhiều rồi, chẳng còn lạ gì nữa."
"Đúng thế." Ngô Ngụy hùa theo: "Chỉ có An An từ Mỹ về là chưa có cơ hội chứng kiến thôi. Cả Lâm Lâm cũng chưa từng nhìn thấy nhỉ?"
Lâm Lâm khoanh tay nhìn Lâm Diệc Dương, "Không có gì thay đổi cả, được rồi, đã xem xong. Hai người tiếp tục đi."
Mọi người phá lên cười, chủ động dành thời gian cho đôi trẻ tâm sự.
Chỉ có Trần An An nghiêm túc tính toán, "Lịch trình dày đặc như thế, chắc anh và chị dâu chẳng mấy khi được gặp nhau nhỉ?"
Từ tận đáy lòng, Trần An An đã coi Ân Quả là chị dâu, nói xong anh ta còn đưa mắt nhìn cô.
"Vâng, chẳng mấy khi được gặp nhau..." Ân Quả đáp: "Số lần anh họ em gặp anh ấy còn nhiều hơn ấy chứ.
Một năm qua, Lâm Diệc Dương đi thi đấu, cô cũng thế hai người họ cứ như ở hai thế giới song song vậy.
Những cơ thủ bọn họ giống như vận động viên đua xe F1 và golf, đều có hệ thống giải đấu và hệ thống nhà tài trợ riêng. Cuộc sống của họ chỉ xoay quanh việc tham gia những giải đấu lớn chính thức của liên đoàn, giành giải thưởng, tích lũy điểm số.
Snooker và bi a pool 9 bi không cùng một liên đoàn, cũng chẳng cùng một bảng xếp hạng, thuộc về hai hệ thống hoàn toàn khác nhau, một nội dung là của Anh, một nội dung là của Mỹ. Bởi vậy dù anh tham gia giải đấu nào thì cũng không hề liên quan đến cô.
Điểm chung duy nhất giữa hai người là Lâm Diệc Dương vẫn chơi bi a pool 9 bi, nhưng anh lại tham gia thi đấu ở giải bị a tổ chức trên đất Mỹ và giải khu vực ở các bang. Những giải đấu này cũng không liên quan đến Ân Quả, giống như việc cô tham gia các giải đấu trong nước, trong tỉnh thì sẽ chỉ thi đấu với các tuyển thủ trong khu vực đó.
Đương nhiên cũng có một vài giải đấu lớn kết hợp nhiều nội dung, nhưng thường không nằm trong danh sách giải đấu chính thức của liên đoàn, không được tính điểm, quản lý lỏng lẻo, giải thưởng ít ỏi... Thứ hạng của hai người trên bảng xếp hạng thế giới đã rất cao rồi, hoàn toàn không cần phải tham gia những giải đấu như thế.
Song một khi Lâm Diệc Dương đã về nước, nếu được yêu cầu phải đại diện cho quốc gia tham dự giải đấu quốc tế, thì họ vẫn có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng nhau, nhưng còn phải xem hai người có vào được đội tuyển quốc gia không đã.
Tuy nhiên đây đều là chuyện của sau này.
Giang Dương sắp xếp xe đến đón, mọi người lục tục ra khỏi sân bay, đến bãi đỗ xe ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa cơn bão tuyết - Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceGiới thiệu: "Em xem cuộc đời này, khi được khi mất. Anh mong cuộc tình mình, không có bão tuyết, chỉ có nắng xanh." Lâm Diệc Dương - người con trai xa xứ, chạy trốn khỏi quá khứ huy hoàng đã lụi tàn. Từ một cơ thủ bi a tuổi trẻ tài cao, nhận được v...