Những lời nói cảm động như thế được thốt ra từ miệng người đàn ông quyến rũ nhường ấy cũng đủ khiến người ta rung động. Đáng tiếc anh là Lâm Diệc Dương, yêu cầu của khán giả đối với anh không chỉ dừng lại ở đấy.Bình luận viên nữ che miệng đầy khoa trương, "Anh ấy đang nói mình vẫn chưa thành công ư?"
Bình luận viên nam nở nụ cười, giả bộ đau lòng gặng hỏi: "Lin, anh làm chúng tôi thất vọng quá. Cơ thủ sáng giá nhất năm ngoái hóa ra vẫn chưa theo đuổi được tình yêu của mình sao?"
"Chúng tôi đau lòng thay cho anh." Bình luận viên nữ nói tiếp.
Lâm Diệc Dương bật cười trước màn kẻ hát người xướng của hai bình luận viên.
Đúng là bó tay với hai người này.
Vì trước đây mọi người đã quá quen nhau, nên chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cho anh, cũng như sẽ không bỏ qua tin tức được công khai đột ngột này.
Ngay cả Tôn Châu và mấy cậu học trò ngồi bên cạnh Lâm Diệc Dương cũng không nhịn được cười, bắt lão đại tiết lộ hết sự thật mới chịu. Rõ ràng người ta không muốn tha cho anh cứ tiếp tục như vậy, chắc nhà thi đấu sẽ "nổi bão" mất.
"Nói thẳng ra thì.." Bình luận viên nam thẳng thừng nói rõ mục đích của mình: "Lin, rating hôm nay cao là nhờ cả vào anh đấy."
"Đúng vậy." Bình luận viên nữ cũng hùa vào theo: "Người đã nhẫn tâm dứt áo rời khỏi đây, bắt buộc phải để lại một thứ gì đó."
Khắp nhà thi đấu đều đồng thanh hô: "Tell her, tell her!" (Nói với cô ấy đi!).
Từng đợt reo hò ép Lâm Diệc Dương phải lên tiếng anh chậm chạp đổi micro từ tay trái sang tay phải.
Đây là lần thứ ba anh đổi tay.
Lâm Diệc Dương rất hiếm khi lặp đi lặp lại một động tác, người đàn ông này dù là hành động hay tính cách đều vô cùng dứt khoát, không hề có sự do dự. Nhưng hôm nay anh rất thận trọng.
"Nói thế nào nhỉ?" Anh lại nhìn cô gái trên sân thi đấu, yên lặng giây lát, rồi thong thả bày tỏ tình cảm của mình với cô: "Cô ấy hoàn hảo đến vậy, có lẽ tôi phải theo đuổi cả đời."
Trong phút chốc, bầu không khí trở nên yên tĩnh.
"Thế nên không cần phải vội vàng." Cuối cùng anh ngước lên nhìn khắp nhà thi đấu, đôi mắt dưới vành mũ lưỡi trai đượm ý cười, nhìn về phía nhóm người hâm mộ ủng hộ mình, "Mọi người thấy đấy, tôi không vội chút nào"
Sau phút giây tĩnh lặng, lại thêm một tràng pháo tay giòn giã vang lên.
Vị vua trên bàn bi a đã dành tặng lời khen tuyệt vời nhất cho người trong lòng anh, vô cùng chân thật và cũng cực kỳ thẳng thần.
Trong màn hình, cuối cùng Lâm Diệc Dương cũng nhìn về phía cabin của bình luận viên, ý muốn nói: Đã được chưa?
Bình luận viên nam có mối quan hệ khá tốt với Lâm Diệc Dương, ra dấu với anh, ý nói: Cảm ơn anh bạn cũ, sau trận đấu uống một ly nhé.
Bầu không khí rực lửa đã khiến nhiệt huyết của tất cả mọi người ở đây dâng trào. Họ có thể đoán được rating cao nhất chính là vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa cơn bão tuyết - Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceGiới thiệu: "Em xem cuộc đời này, khi được khi mất. Anh mong cuộc tình mình, không có bão tuyết, chỉ có nắng xanh." Lâm Diệc Dương - người con trai xa xứ, chạy trốn khỏi quá khứ huy hoàng đã lụi tàn. Từ một cơ thủ bi a tuổi trẻ tài cao, nhận được v...