Chap 3
Cuối cùng thì cũng được tan, BaekHyun thon thản đi về phía cổng lớn thì ChanYeol đã đứng đợi ở đó. Xung quanh sinh viên nữ bên anh, cậu bước đến không thèm nhìn mặt mà sang chảnh bước vào trong xe.
" Hôm nay học thế nào?"
ChanYeol bước vào xe, quay sang nhìn cậu. Sinh viên nữ bên ngoài cứ ngó vào trong xe nhưng chẳng được gì vì kín màu đen.
" Cũng được! Mà tối nay tôi sẽ đi chơi với bạn, anh tự mà lo ăn tối đi"
BaekHyun lôi điện thoại ra mà dán mắt vào đó, trả lời lạnh nhạt với anh, ChanYeol lái xe băng băng trên đường.
" Vậy à! Mấy giờ đi, mấy giờ về! Đi ở đâu với ai?"
ChanYeol tra vấn anh chẳng khác gì mama của cậu cả, cậu nghe thế mà khó chịu nhìn anh.
" Anh đâu phải là mama hay papa của tôi đâu mà hỏi"
BaekHyun vênh mỏ nhọn nên nói, ChanYeol cười trừ nhìn cậu bé đanh đá này.
" Tôi là chủ nhà, cậu không khai báo thì tối này đừng mơ mà mở cửa vào nhà"
ChanYeol hù dọa cậu, thật ra tối nay anh cũng có hẹn với SeHun nên anh muốn biết giờ của cậu.
" Aish! Từ 7h đến 10h tại LotteMart đi với bạn thân LuHan! Vậy được chưa?"
BaekHyun trả lời qua loa cho có, nói là đi LotteMart nhưng thật ra là một chỗ khác.
" Được! Nhớ về đúng giờ"
ChanYeol nghe có vẻ không gì nghi ngờ nên chấp nhận, bây giờ cũng gần 6h nên về nhà sớm.
BaekHyun về nhà thì phóng nhanh lên phòng chuẩn bị, tắm rửa xong cậu lựa mình bộ đồ hợp nhất. Một chiếc áo sơ mi trắng size lớn, quần ôm sát màu đen, giày Vans đỏ làm nổi bật bộ đồ, vì áo sơ mi khá mỏng nên cậu phải một thêm 1 cái áo dạng dài ở ngoài che mắt ChanYeol.
ChanYeol thì 8h mới đi nên vẫn còn ở nhà nằm ra đó, cậu vừa bước xuống anh nhìn cái áo khoác to đùng đó mà cũng không có nghi ngờ gì cậu.
" Cần anh chở đi không?"
ChanYeol hỏi cậu, cậu định mở cửa thì đứng hình quay mặt lại nhìn anh mỉm cười khả ái.
" Khỏi khỏi! Bạn tôi đón! Tạm biệt"
BaekHyun quơ quơ tay nhìn anh, mỉm cười rồi mở cửa chạy đi mất. Anh tiến đến cửa sổ thì thấy có một chiếc xe, có một chàng trai nhỏ nhắn đội mũ chờ cậu, hình như là có tài xe riêng chở.
Vừa nhảy lên xe thì BaekHyun liền mở hộp makeup của LuHan mà lấy cây eyeliner vẽ đường mắt quen thuộc và tô một ít son dưỡng môi. Cậu bây giờ không phải là một BaekHyun đáng yêu, đanh đá mà là một BaekHyun cuốn hút và quyến rũ.
BaekHyun và LuHan cuối cùng cũng đến LightBAR, nơi mà cả hai thường đến 15 lần/ 1 tháng. Khác với mọi người phải xếp hàng mà vô, cả hai hiên ngang đi một mạch vào vì là khách quen và quen với ông chủ ở đâu.
" Lucy! Món cũ"
BaekHyun và LuHan đến quầy bar nhìn cô gái pha chế quen thuộc mà gọi, người này quen thuộc nên biết cả hai uống gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)
FanfictionTình yêu giống như một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu. Bắt đầu bằng sự nhạt nhòa của món khai vị không mấy hấp dẫn, tiếp tục đến món chính phải có nước chấm mặn mà. Nó có thể cay như món lẩu hải sản nhưng có thể đắng như món nấu quá chín. Cũng có thể...