Chap 14- KẾ HOẠCH ĐẢO CHÍNH

8.7K 599 84
                                    

Chap 14

Chạy đi khắp nơi xem có gì hấp dẫn mình, bước đi trên con đường. Vừa mới cắn được anh nên tâm trạng bây giờ đang cực kì vui, bỗng chiếc banner bên đường thu hút cậu.

Star Gym khai trương giảm ngay 50% cho học viên mới.

Dòng chữ trắng đó lọt vào tầm mắt của cậu. Lấy tay bóp bóp bụng tròn của mình, lấy tay sờ sờ mông mình.

" Dạo này bụng nhiều mỡ quá thì phải?? Có nên không ta"

Có vẻ như từng khi sống cùng anh thì cậu lên kí mà bụng tròn xoe lại có thêm miếng mỡ đáng ghét nữa, mông thì tròn.

" Phải lén đi tập thôi"

Quyết định cuối cùng cũng có, bước vào cánh cửa vào tập Gym. Kì này quyết phải giảm cân, có vài múi vậy thì còn có khả năng nằm trên chứ. Không thể chứ chịu cảnh bị anh đè lần thứ hai được, phải đảo chính lại.

" Chào quý khách"

Nhìn dáng vóng người này có vẻ giống như một huấn luyện viên hơn, cao ráo, cơ thể săn chắc và cả gương mặt đẹp trai chỉ sau ChanYeol vài bậc.

" Em chào anh, em muốn đăng kí làm học viên ạ"

Cậu mỉm cười tỏa nắng làm chàng trai trước mặt đứng hình vì con người đáng yêu chết người đó.

" À....chào mừng em đến với Star Gym. Em muốn bao giờ bắt đầu?"

Trở lại hiện tại, chàng trai đó mỉm cười nhìn cậu. Chắc chắn đây là học viên đáng yêu nhất của phòng tập rồi.

" Ngay bây giờ được không ạ"

Nhón gót lên vì quầy khá cao, anh nhìn cậu nhón lên mà mỉm cười. Nhỏ nhắn như thế chỉ muốn ôm vào lòng bảo vệ mãi mãi thôi.

" Được, em đi theo anh"

Chàng trai đó mỉm cười nhẹ rồi chỉ đường cho cậu, vào trong phòng tập vừa mới mở đó. Vẫn chưa có ai nhưng sau này sẽ đông lắm đây.

" Vậy anh là huấn luyện viên ạ"

Tính tò mò không thể nào bỏ được của cậu, nhìn chàng trai đó đem dụng cụ lại cho cậu.

" Đúng rồi, sau này em cứ gọi là Peter là được. Em đi thay đồ tập đi"

Mỉm cười nhìn cậu, đôi mắt tựa như cún con đó thật sự gây chú ý cho anh. Chẳng lẽ mất nhịp nào rồi sao?

Hên cho cậu, ở đây có bán đồ tập. Mặc vào vừa vặn mà chạy về chỗ Peter đang đứng. Anh dậy cho cậu những động tác đơn giản nhất, cậu gắng sức luyện tập chỉ mong có 1,2 múi cũng được.

Còn anh thì gọi liên tục chẳng ai bóc máy liền lo lắng, lấy xe chạy khắp nơi tìm cậu. Chắc chắn lại nhào đầu đi chơi đâu đó mà không nói nữa rồi, con nít mãi là con nít không thể lớn được.

" Cái con người này"

Anh cũng bó tay vì cậu, xe chạy một vòng mua một ít đồ ngọt cho cậu. Chắc chắn cậu sẽ chết mê chết mệt số đồ ngọt này, về nhà gác chân lên sofa chờ cậu về.

SeHun bước chân lên bậc thang, gõ cửa trước căn phòng của cậu. Tay vẫn cầm khay đồ ăn còn nóng đó.

" Con không ăn đâu?"

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ