Chap 22
Cuối cùng thì ước mơ của BaekHyun trở thành sự thật rồi, giải nhất chính là của cậu và ChanYeol đáng ghét.
" BaekHyun em hãy nói lên cảm nghĩ khi mình được giải nhất hóa trang"
Ông giám thị này xem ra rất thì mến BaekHyun nhà của ChanYeol thì phải nên cứ sáp sáp lại liền bị anh bảo vệ, lườm mắt như muốn nói rằng cậu trai này là của anh.
" Rất vui ạ, em cảm ơn người hộ trợ đặc biệt của em hôm nay chính là một Joker diễn sâu"
BaekHyun trên tay cầm một cái phong bì có một số tiền nho nhỏ như đủ để BaekHyun ăn hết một gần xung quanh mấy quán ven đường. BaekHyun sẽ được ăn thoải mái, thích ăn gì thì ăn không lên cân mà sẽ cao hơn.
" Cho thầy hỏi là người hỗ trợ của em là ai vậy? Quả thực rất đẹp trai"
Bất cứ ai cũng tò mò về thân phận người trợ thủ đắc lực của BaekHyun hôm nay, cao ráo, điển trai còn khoác lên cho mình một vẻ của soái ca trong ngôn tình.
" Tôi là Park ChanYeol, người yêu của BaekHyun"
Chưa kịp trả lời thì ChanYeol đã giật lấy mic mà nói rõ ràng từng chữ, ở bên dưới mọi người đang há mồm khi biết người này chính là người yêu mà BaekHyun chưa hề công khai.
" Park ChanYeol, thầy nghe tên này quen quen thì phải"
Thầy giám thị đứng suy nghĩ vì mình đã nghe tên này ở đâu rồi, nghe nhắc rất nhiều lần ở bên dưới cũng ồn ào không kém.
" Có thể tên của tôi nghe phổ biến quá đấy"
ChanYeol chẳng muốn khoe khoang về danh thế của mình, dù gì bị lộ rồi sẽ khổ cho BaekHyun lắm ấy vì quen giám đốc tập đoàn hàng đầu thế giới.
" Cũng đúng rồi, BaekHyun tôi không ngờ em lại còn một người yêu như thế nha. Em là tiểu thụ phải không?"
...Cái gì? Byun BaekHyun đáng yêu như thế này sao có thể làm tiểu thụ được chứ. Phải là tổng công đấy, ChanYeol mới là tiểu thụ đáng yêu bám đít cậu.
" Không ạ, em là tổng công đấy ạ"
BaekHyun cho dù chiều cao không được cao nhưng chàng trai bên cạnh như cực kì là một tổng công với phong cách Vampire của mình. Chắc chắn mình sẽ là bá đạo công rồi.
" Thật ra thì em ấy chính là tiểu mỹ thụ của tôi"
ChanYeol kéo BaekHyun vào trong lòng mình, ở bên dưới sân khấu hò hét vang vọng. Cậu đang xây dựng hình tượng tổng công hoàn hảo anh lại đi phá rồi.
" Chúc hai em hạnh phúc"
Thầy giám thị nhìn cũng không biết nói gì hơn, người này có vẻ nhưng rất cưng chiều cậu học trò quậy phá này. BaekHyun bị không hề phản kháng gì, chắc chắn là một cặp rồi.
" Chúng em sẽ hạnh phúc"
Hôm nay ChanYeol chính thức cướp đi lời nói của BaekHyun, anh mỉm cười nhìn cậu không được thoải mái cho lắm vì lớp trang điểm che đi gương mặt đáng yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)
FanfictionTình yêu giống như một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu. Bắt đầu bằng sự nhạt nhòa của món khai vị không mấy hấp dẫn, tiếp tục đến món chính phải có nước chấm mặn mà. Nó có thể cay như món lẩu hải sản nhưng có thể đắng như món nấu quá chín. Cũng có thể...