Chap 15- ĐẢO CHÍNH THẤT BẠI

8.2K 573 60
                                    

Chap 15

Buổi sáng dậy thấy một cục bông ngồi ở nhà bếp ngủ gật trên bàn, thật ra là do anh hại cậu nên mới ra nông nổi này. Vẫn còn ngủ ngon lành và may mắn tào tháo đi ngủ rồi nên tha cho cậu.

" BaekHyun, dậy nào! Byun BaekHyun"

Lay lay người cậu, may mắn cho cậu hôm nay là chủ nhật nên tha hồ mà ngủ đi nhưng phải ăn sáng trước rồi làm gì thì làm.

" Để em yên"

Cậu thật sự thiếu ngủ trầm trọng, tối qua nếu cậu đếm không lầm là tào tháo thương yêu câu đến 14 lần. Ngay cả mới rạng sáng, cậu phải chạy đi mất đành phải ôm chăn ngồi kế phòng vệ sinh cho nhanh.

" Dậy dậy, trưa rồi"

Anh kéo thẳng chiếc chăn ra cậu lăn xuống đất liển mở mắt dậy, dặm chân tại chỗ tức giận.

" Cho tôi ngủ đi! Tôi không muốn thành gấu trúc đâu"

Đôi mắt thâm quằng của cậu hiện rõ lên, gương mặt đáng yêu với đôim mắt tựa như cún của cậu hôm qua đâu rồi.

" Này em có sao không đấy?"

Anh đặt hai tay mình lên gương mặt không có sức sống của cậu mà lo lắng, đáng lẽ không nên bỏ quá nhiều thuốc vào bánh nên mới có tai hại này.

" Tại ông tào tháo đó mà em mới như vầy! Chẳng biết ăn phải cái gì bị như thế"

Thật ra con người đanh đá, nghịch phá này đầu óc không có chút thông mình nào nên chẳng biết con người trước mặt mời tào tháo đến với cậu nên mới xảy ra cái tình trạng này.

" Em ngủ tiếp đi, anh sẽ nấu đồ ăn sáng cho"

Anh xoa đầu cậu, nhìn cậu như thế này làm ai cảm thấy mình thật sự tội lỗi nên phải chuộc lỗi bằng bữa sáng.

" Anh nấu ăn đi, sáng nay em có hẹn với LuHan làm luận án"

Cậu chợt nhớ sáng nay phải đến Star Gym để tập giảm cân cần nhanh cần tốt, không chừng sau này còn đẹp hơn nữa.

" Vậy sao? Để anh chở em"

Chính anh cũng hơi bị ngây thơ trước câu nói của cậu, anh đã săn tay áo đem tạp dề nấu bữa sáng cho cậu.

" Không cần không cần! Ăn xong em sẽ bắt xe buýt đi"

Vừa đi vừa nói với anh, chân cậu nhanh vào phòng thay đồ tắm rửa lại rồi đánh một lớp phấn nhẹ che đi quằng thâm của anh.

" Nhanh nhanh....nhanh lên"

Đập đập bàn hối anh như sắp có giật đến đánh sập nhà phải làm ăn nhanh lên còn phải chạy nữa.

" Em mà đập đập như thế nứt gạch đấy, sửa lại tốn tiến lắm đừng có đùa"

Từ khi cậu về nhà sống cùng anh gần như không có thời gian rảnh để ngồi đọc hết cuốn sách với cậu. Quậy suốt ngày từ phòng ngủ, nhà bếp rồi cả phòng vệ sinh.

" Thì nứt để anh có thể thay gạch mới đấy, màu gì mà đen tối quá"

Không nghe lời mà đập liên tục xuống bàn lốt gạch đó, cậu thật sự phải đến phòng tập sớm bởi huấn luyện viên chỉ có tiết buổi sáng mà thôi.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ