Chap 7
Hôm nay là thứ hai, ngày đầu tuần mà cậu ghét nhất trong tất cả các ngày. Anh cũng mới dậy nhìn con người kế bên trong lòng mình ngủ không có ý tỉnh dậy.
" BaekHyun! Dậy nào"
ChanYeol lay người cậu nhẹ, cậu nhăn mặt 1 tí rồi trùm chăn lại ngủ tiếp chẳng quan tâm gì cả.
" Byun BaekHyun! Dậy đi học, em muốn đi học trễ à"
Anh cáu nhìn con người này vừa ham ăn vừa ham ngủ mà sống với anh từ từ sẽ bị huấn luyện đúng giờ thôi.
" Cho tôi nghỉ hôm nay đi! Tôi muốn ngủ thôi không đi học đâu"
Cơn bệnh lười nó lại nổi lên, cậu chỉ muốn nằm ở nhà mà ngủ tôi không muốn đi học mà gặp hôm nay có đến 2 tiết của ông bánh bèo đó.
" Em muốn không được tốt nghiệp à! Dậy đi học"
Anh không chằn chừng với cậu nữa mà kéo một phát cậu phải ngồi dậy, cậu nghiêng ngã tính nằm xuống nữa thì bị anh xốc vào phòng tắm rồi.
" Tôi đã bảo là không muốn đi học đâu mà"
Cậu mếu máo sắp khóc đến nơi, một trong những kế mà cậu hay dùng nhất để xem anh có bị cậu thuyết phục không.
" Em cứ khóc xong rồi tôi sẽ chở đi học! Đừng có giỡn trò nước mắt cá sấu ở đây với tôi"
Anh biết rõ con người như cậu thế nào cũng chơi cái trò này liền vỗ vỗ vai giả vờ an ủi.
" Yah! Tôi không muốn đi học đâu"
Cậu hét lên nhìn anh đi ra ngoài, thật sự không muốn đi học một tí nào đâu, nếu có mẹ cậu ở đây là được ngủ đến trưa rồi.
" Để tôi gọi ba em"
Anh vừa cầm điện thoại lên hù dọa con người đanh đá này, thì cậu chạy nhanh như chớp ra giật cái điện thoại.
" Được rồi! Đi học thì đi học"
Không ngờ anh nắm được cái đuôi của cậu chính là ba cậu, tức giận mà đi vào phòng tắm.
ChanYeol xuống phòng bếp ngồi chờ con người đó, BaekHyun mặt đen thui bước xuống nhìn anh. Ngồi một cái bịch xuống ghế.
" Này em đi nấu đồ ăn sáng đi"
Anh nhìn cậu, người gì mà nguyên cây đen chắc vào lớp chẳng thấy con người này đâu hên là đôi giày màu đỏ.
" Tôi á? Anh giỡn à, tôi nấu con chó cũng không thèm ăn"
Tài năng thì không thiếu như khổ là không có tài năng bên lĩnh vực này, chỉ giỏi ăn không giỏi nấu mà nấu thì cũng không ai ăn.
" Em đi nấu nhanh đi! Anh đói lắm rồi"
Anh quyết phải là cậu nấu, cậu cũng rất đói rồi nên chẳng còn cách nào là lết xuống nhà bếp kiếm cái gì đó nấu.
" Đây rồi! Nấu cái này không thể chê được đâu"
BaekHyun lục được trong tủ anh có vài gói mì ramen liền bật nước sôi, lấy ra trong tủ 3 cây xúc xich, vài miếng rong biển, kim chi và củ cải ngâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)
FanfictionTình yêu giống như một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu. Bắt đầu bằng sự nhạt nhòa của món khai vị không mấy hấp dẫn, tiếp tục đến món chính phải có nước chấm mặn mà. Nó có thể cay như món lẩu hải sản nhưng có thể đắng như món nấu quá chín. Cũng có thể...