Chap 25- CUỐI CÙNG VẪN BÊN NHAU (HOÀN)

6.5K 476 45
                                    


Chap 25

Hôm nay quả thực rất tệ đối với BaekHyun, đọc tin nhắn từ ChanYeol thì cậu hiểu ra rằng mình suy sụp đến thế nào. Người này thật sự sẽ kết hôn với người khác.

Không dám làm phiền LuHan nên cậu chỉ một mình đi đâu đó không nghĩ rằng lết vào trong quán bar gần đó ngồi chiếc ghế ở bàn quầy gọi một chai rượu loại nhẹ vì sợ say khướt sẽ quậy banh cái quán này.

" Cậu cũng thất tình à"

HwangSang nhìn người cách anh khoảng ba ghế cũng đang ngồi uống rượu, gương mặt non trẻ chắc chắn là một chàng trai còn khá trẻ tuổi không như anh.

" Người yêu của mình đi cưới người khác không nói một câu báo trước, thiệp mời gửi đến tận nhà có phải là thất tình không?"

Thật sự tâm trạng cậu nghĩ hôm nay không ai bằng cậu rồi, ChanYeol sẽ mỉm cười với người con gái khác trên thánh đường dưới sự chứng kiến của nhiều người nghĩ đến đó BaekHyun đã muốn khóc rồi.

" Hôm nay chắc tôi với cậu thảm nhất đấy, HeeMin tôi cũng thế. Em ấy sẽ đi lấy người con trai khác không phải tôi, chẳng lẽ tôi sai sót gì hay sao?"

Người này cũng chẳng khác gì cậu, hôm nay chẳng phải thứ sáu ngày 13 nhưng đã cảm thấy như ngày tận thế đến nơi rồi. HwangSang ngồi kế cậu cùng giải sầu.

" Anh nói gì? Người yêu của anh là HeeMin? Chẳng phải cô ta là người sẽ cưới ChanYeol của tôi sao?"

Nghe được cái tên quen thuộc trong chiếc thiệp mời, BaekHyun bỏ chiếc ly của mình xuống mà bất ngờ. Thì ra không chỉ có mình mà còn cả chàng trai này nữa.

" Chẳng lẽ người cậu yêu là Park ChanYeol"

Đúng là trời định cho hai người này gặp nhau, HwangSang không ngờ ChanYeol lại còn có một tiểu tình nhân đáng yêu này cũng giống mình mà bị bỏ rơi sao?

" Đúng, vậy chúng ta cùng khổ rồi"

Số phận chắc nó đã sắp đặt là hai người này không thể yêu được rồi, HwangSang cùng cậu uống li tiếp theo mà ai nấy cũng không còn sức sống nữa.

" Này anh muốn phá đám cưới không?"

BaekHyun tình tính vẫn đã rất quậy phá và nghịch ngợm nên không muốn nhìn ChanYeol của mình đi cưới với người con gái khác nên muốn phá đám cưới này.

" Bằng cách nào?"

Ánh mắt sáng lên nhìn BaekHyun sẽ nghĩ cách gì chứ? Chẳng lẽ sẽ cướp cả dâu lẫn rể sao?

" Dĩ nhiên là tôi cướp chàng rể, anh cướp nàng dâu"

BaekHyun suy nghĩ ra một kế hoạch cướp người mà chỉ sợ hai người đó không đi theo mà thôi. HwangSang nhìn cậu một cách nghi ngờ.

" Được không?"

Không nghĩ kế hoạch này thành công vì đám cưới của họ cũng lớn như thế nếu cướp dâu hay cướp rể chắc chắn mạng sống không toàn thay thôi.

" Dĩ nhiên là được"

BaekHyun cùng với anh bàn về chuyện chủ nhật từ này sẽ đi cướp người trong đám cười. Cuộc trò chuyện bàn qua nhiều giờ, hai chai rượu đã hết nhưng cả hai vẫn còn tỉnh táo rất nhiều.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ