Chap 21- LỄ HỘI HALLOWEEN(2)

5.8K 458 43
                                    

Chap 21

Buổi tiệc Halloween bắt đầu, anh đi vòng vòng tìm ra cục bột nhỏ của mình. Chẳng hiểu sao ánh mắt con gái cứ nhìn anh mà xôn xao, chắc là do anh đây đẹp trai quá đấy.

" BaekHyun ơi!"

Joker đi tìm Ma cà rồng nhỏ của mình, thì ra đây rồi. BaekHyun đứng nói chuyện với LuHan mà có vẻ không được vui cho lắm thì phải, mặt còn bánh bèo nữa chứ.

" Cậu phải tham gia với tớ chứ! Để SeHun tham gia với ChanYeol đầu bò đi mà"

Ma cà rồng chẳng biết Joker từ khi nào đã đứng sau lưng mình, Nai nhỏ và Harry Poter chỉ đứng im nhìn nhau mỉm cười ngượng ép.

" Em bảo ai là đầu bò"

Ánh mắt Joker đang trêu chọc tiểu Ma cà rồng nhỏ đáng yêu, ôm eo cậu hơi thở phà từ phía sau làm cậu nổi hết da gà lên vì nhạy cảm ở sau gáy.

" Park ChanYeol chính là đầu bò"

Chẳng biết từ khi nào BaekHyun lại to gan chữi thẳng mặt Joker như thế, không sợ bị cắn chết hay sao. Mà quên cậu là Ma cà rồng mà nhỉ? Ai cắn ai chết là hiểu nha.

" Em tin tối nay anh cho em ra ngoài đường ngủ hay không?"

Xoa xoa quả đầu được vuốt lên một cách menly của BaekHyun, nhìn hóa trang phải công nhận rất chuẩn nhưng khi để tự nhiên là rõ THỤ của ChanYeol.

" Anh dám?"

Trừng mắt nhìn anh, đừng có tưởng BaekHyun hiền lành thì muốn làm gì thì làm nha. Cắn chạy độc chữa không kịp đấy, Joker thì làm cái thá gì.

" Dám chứ nhưng mà thôi tại em như vầy ra đường ngủ lỡ bị trai dụ dỗ thì sao chứ?"

Nhìn BaekHyun như vậy mà dễ bị trai dụ dỗ sao? BaekHyun nhà này chỉ thích người đẹp trai, đáng yêu, chu cấp thức ăn và mua đồ cho cậu như ChanYeol thôi.

" Anh...tham gia thi hóa trang với SeHun, em tham gia với LuHan"

BaekHyun ôm tay của LuHan không chịu buông dù SeHun vẫn kéo LuHan. Không ngờ bảo bối của anh đòi đi theo người khác sao? Không chấp nhận được.

" Không, dĩ nhiên không được. Em phải tham gia với anh, LuHan là người yêu của SeHun cấm em đụng chạm"

Kéo tiểu ma cà rồng về vị trí kế bên mình, nhìn BaekHyun bĩu môi đáng yêu cực kì. Còn cặp đôi đối diện thì đang sung sướng vì anh đã kéo tiểu ma cà rồng về đội.

" Đây là số báo danh của cậu đây, mình với SeHun đi trước nhé"

Dán số báo danh lên áo của cậu, rồi kéo SeHun đi. Anh Harry Poter còn giao tiếp ánh mắt với Joker muốn nói lên rằng " Chúc mày vui vẻ nhé!".

" Yah, tại sao cậu lại bỏ tớ theo trai chứ hả?"

BaekHyun mếu máo nhìn người bạn thân mình bỏ đi theo bồ rồi, vậy cậu thật sự sẽ tham gia cùng với Joker này sao. Ma cà rồng với Joker thì làm cái gì trong lễ hóa trang? Cắn nhau à.

" Bộ em không phải con trai à"

Hình như có gì đó sai sai ở đây rồi? Mình là Byun BaekHyun và mình rõ ràng là con trai mà nhể? Đúng không? Mình là thụ chứ đâu có đi Thái Lan chuyển giới.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ