Chap 8- CÔNG TY

11.7K 757 66
                                    

Chap 8

ChanYeol và cậu cùng nhau đến tiệm coffee quen thuộc của anh, quán coffee nổi tiếng nhất Seoul.

" Xin chào quý khách"

Nhân viên ở đây quen mặt với anh còn cậu thì khác, lần đầu tiên thấy anh không đi với SeHun mà là một cậu con trai nhỏ nhắn đáng yêu.

" Như cũ! Em uống gì?"

Câu nói quen thuộc mỗi lần bước vào quán coffee, chính là ly Espresso đậm đà, nhìn cậu đang tra cứu menu.

" Ưm....Cappuccino và một mousse dâu tây"

Cậu xem tới xem lui chỉ được cái này, cậu thích ngọt nên sẽ uống cái này, cậu không quen uống coffee vị đắng, con người này hảo ngọt nên lựa thêm 1 chiếc bánh nhỏ.

Anh nhìn cậu mà lắc đầu, rồi tính tiền cho cậu. Anh lựa 1 chỗ gần cửa sổ, nhìn ra có thể thấy có vài người đang chụp chiếc xe yêu dấu của anh, cậu tin chắc thế nào hôm nay cũng có ảnh về xe của anh.

" Chúc quý khách ngon miệng"

Nhân viên đem đồ uống đến, cô không ngờ nhìn anh. Con người này nổi như cồn trong lòng các nhân viên nữ ở đây, như nam thần bước ra từ ngôn tình.

" Này em không sợ sẽ biến thành con heo đem đi cân bán à"

ChanYeol nhìn con người đối người mình, sáng đã ăn rồi mà giờ còn ăn nữa chứ, mà không thể nào cao lên nổi.

" Tôi đi bán không ai mua đâu! Tôi phải sống để ăn chứ"

BaekHyun đáp trả lại anh, cuộc đời của cậu rất thích ẩm thực, ngoại trừ nấu ra thì ăn là khỏi ai tranh đồ ăn của cậu được.

" Ngon không?"

Nhìn cậu ăn ngon lành thật, anh nhìn con người này sinh ra để làm cây cảnh và sống để ăn.

" Ngon lắm! Anh ăn không?"

BaekHyun gật gật đầu, lấy một miếng bánh đưa trước miệng anh. Anh nhìn cậu nhiều lúc đáng yêu mà có lúc thấy ghét cực kì, há miệng đón lại miếng bánh.

" Ngon lắm đấy! Hay chút nữa anh mua cho tôi một cái bự nha"

Cậu là con người cực kì thích dâu tây, những thức ăn có dâu tây cậu đều phát cuồng vì chúng cả.

" Cũng được! Mà sao em không tự mua đi"

Chẳng biết từ lúc nào mà anh lại tốt với cậu hơn người khác đến như vậy, ngay cả thằng bạn SeHun đừng hòng mà anh bỏ tiền ra bao một bữa. Còn cậu thì thích gì anh chiều đó, điều này nói cho ta biết con người này chiếm một phần lớn trong lòng anh.

" Tôi tiết kiệm tiền mà! Tôi sẽ tiết kiệm thật nhiều để đi ăn đồ Nhật, món ở đó ngon cực kì"

BaekHyun là người cuồng ăn nên không thể bỏ lỡ ẩm thực nổi tiếng của Nhật được, cậu ao ước từ lâu rồi.

" Nếu học kì sắp tới em được xếp hạng A tôi sẽ cho em đi ăn Nhật, Hoa và Thái thoải mái. Bao nhiêu anh cũng bao hết"

ChanYeol nhận chăm sóc cậu, trong đó phải nâng chất lượng học tập của cậu lên. Cậu thuộc dạng F nên chủ tịch Byun rất buồn phiền, chẳng biết có thể tốt nghiệp được hay không.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ