Chap 1- GẶP MẶT

19.6K 936 101
  • Đã dành riêng cho mllenk
                                    

BaekHyun nay năm lên Đại học, cậu ghét các tiết học đó, ghét cái bài giảng mấy ông thầy tiến sĩ nhưng cậu rất thích được nghe lời ru của những ông tiến sĩ đó. Nhưng mọi lần hôm nay lại có tiết Triết học, lại nằm lười ra bàn ngủ.

" Ông cứ nói! Và lớp vẫn nghe ông ru!"

BaekHyun nằm xuống nhìn cả lũ, hơn 40 mà không thấy một cái đầu ló lên ghi chép, đúng là lời ru ông này quá tài. Học khoa Chính trị mà cậu không hiểu sao phải học mấy cái vớ vẩn này.

" Đánh một giấc rồi tính tiếp"

BaekHyun nằm ra bàn, nhắm mắt lại ngủ thì thằng ngồi kế bên, Xi LuHan liền lay lay người cậu.

" BaekHyun! Tớ có mang thêm ít kimbap này! Dậy dậy"

LuHan nói rồi mở hộp kimbap ra, mùi bay vào mũi BaekHyun giật dậy nhìn khao khát những cuộn tròn trong học.

" Chỉ có cậu tốt với Byun thiếu gia thôi"

BaekHyun từ đó đến giờ vẫn thế, vẫn ngạo kiều và vẫn còn rất con nít. Gia thế không thua kém ai, là con của thương gia bất động sản sở hữu hàng trăm khách sạn, resort và nhà hàng trên toàn Hàn Quốc xinh đẹp.

" Cậu ăn từ từ thôi! Ông bánh bèo thấy là chết"

Trong lớp Triết học của cả hay ai cũng gọi ông thầy chính là ông bánh bèo đơn giản chỉ vì ông luôn một kiểu tóc bổ luống.

" Ưm.... Biết......rồi"

BaekHyun vừa nhai vừa nói, ánh mắt tập trung hết cỡ vào đống kimbap ngoan lành của LuHan cho, đồ chùa lúc nào cũng ngon nhất.

" Byun BaekHyun! Em ăn cái gì đó?"

Ông thầy thấy BaekHyun ăn liền gọi tên, BaekHyun đang ăn thì nghe tên mình nuốt không kịp liền bị nghẹt.

" Ặc.... Đâu có đâu thầy?"

Nhờ LuHan đấm vài phát mà cuối cùng cũng xuống, may mắn vừa đến thì cũng vừa đi.

" Không ăn gì mà cơm dính ở mép mà! Xuống phòng giám thị"

Khổ thân cậu, hạt cơm nhỏ thế mà hại cậu phải xuống cái phòng giám thị ăn bánh uống trà.

" Thôi! Ta xuống chơi với mấy bà giám thị! Bye"

BaekHyun cảm thấy xuống giám thị vui hơn nhiều vì không nghe ông bánh bèo ru ngủ, vui sướng mà chạy xuống phòng giám thị.

" Cô JunHee yêu dấu"

BaekHyun nấp sau vác tường ló mặt ra nhìn bà cô dễ thương nhất phòng, ánh mắt cười không thấy mặt trời.

" Lần thứ 5 trong ngày rồi! Em riếc học ở giám thị luôn à"

JunHee bó tay nhìn BaekHyun, cô không có quyền huấn giáo cậu vì gia thế cậu và ba cậu là cổ đông của trường.

" Em thích ở giám thị hơn với ông bánh bèo"

BaekHyun vui thích ngồi xuống bàn, chiếc đĩa từ sáng đã đầy đủ bánh và nước nhờ cậu mà số bánh hết và nước cũng không còn.

" Hết bánh, hết nước rồi!"

JunHee chán nản nhìn BaekHyun, tìm kiếm bánh và nước. Vừa nghe thế mặt đen lại.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ