Alas-nuebe na nang umaga mahimbing pa rin ang tulog ni Nico. Nakabaluktot ito ng higa sa sofa habang naghihilik.
Medyo masakit ang ulo ni Ally dahil hindi siya nakatulog ng maayos kagabi. Buong magdamag kasi niyang inisip kung bakit nag-inom ang kanyang asawa. Ang isa pang gumugulo sa isipan niya ay kung sino si baby bear. Dahil sa tuwing nalalasing si Nico ay binabanggit nito ang endearment na iyon. Lalong sumakit ang ulo niya sa dami ng isipin.
Kahit masama ang kaniyang pakiramdam pinilit niyang pumunta ng kusina para maghanda nang almusal. Ininit niya ang mga pagkain na iniluto niya kagabi. Nagluto rin siya ng sopas para kay Nico pantanggal ng hang over nito. Pagkatapos niya ma-ihanda lahat ng mga pagkain sa mesa. Bumalik siya sa living room upang gisingin ang kanyang asawa.
"Babe! wake up! Tanghali na malilipasan ka na naman ng gutom." Malambing na wika niya habang hinahaplos niya ang makinis na pisngi ni Nico.
Iminulat ni Nico ang inaantok nitong mga mata. Seryusong mukha ni Ally ang nasilayan nito. Halatang-halata na kulang si Ally sa tulog dahil ang lalim ng eye bug nito.Kahit mabigat ang pakiramdam ni Nico pinilit nitong bumangon. May hang over ito dahil na sobrahan ito ng inom kagabi. Hindi nito kayang salubongin ang titig ni Ally dahil nakaramdam ito ng hiya at konsensya.
Nagpakalasing si Nico kagabi dahil kay Ella. Panandalian nitong nakalimutan na meron nga pala siyang asawa na naghihintay sa kanyang pag-uwi.
"Good morning! Babe. Masakit ba ang ulo mo? Saan mo gusto kumain dito sa living room oh, sa komedor?" Nakangiting tanong niya kay Nico.
"Sa komedor tayo kakain wife, ma-una kana sa kusina. Magsesepilyo pa kasi ako." Pumunta si Nico ng banyo. Nag-tooth brush ito naghilamos, at nagpalit ng malinis na damit.
Habang nasa banyo si Nico nilagyan ni Ally ng mainit na sopas ang mangkok.
"Ang bango naman ng niluto mo wife, amoy na amoy ko ang bawang." Nilapitan ni Nico si Ally na busy sa paglalagay ng pagkain sa plato. Niyakap niya ito sa bewang ng mahigpit.
"Umupo ka na sa silya babe at kumain. Humigop ka babe ng mainit na sabaw para mawala ang hang- over mo."
Umupo si Nico sa silya at sumubo ito ng mainit na sopas. "Mmm... Ang sarap mo talaga wife, magluto napaka-creamy ng sopas." Wika nito habang humihigop ito ng sabaw.
"Yeah niluto ko ang sopas ng may kasamang pagmamahal. Pwede na ba tayong mag-usap babe? Gusto kong malaman kung bakit nag-inom ka kagabi? Do you have a problem?''
"I don't have a problem Ally. Pina-unlakan ko lang ang invitation ni Mr. Ruiz na mag-inom kami. Hindi ko naman siya matanggihan kasi regular customer siya sa auto shop. Sorry wife hindi ako nakapag-paalam sayo na mag-iinom ako kagabi." Apologetic na wika ni Nico.
"It's okay, babe but please next time inform mo ako kung na saan ka. Para alam ko kung saan ka pupuntahan kapag may emergency na nangyari. And s'ya nga pala may binabanggit kagabi tinawag mo ulit si baby bear. Can you tell me the truth babe, who's baby bear? Why did you call him/her every time you are drunk?"
Iniwasan ni Nico na mapatingin sa mukha ni Ally, itinuon nito ang buong atensyon sa pagkain. "Wala iyon wife hindi ko matandaan na nagsasalita ako kagabi. Maybe epekto lang iyon ng alak kaya nakapag-salita ako ng bagay na hindi ko alam." Palusot nito.
She's not naive. She knows that there's something wrong with her husband. Maybe Nico is stress on his job or maybe there's a serious reason. Why her husband is drunk last night.Hinawakan niya ang palad ni Nico at pinisil iyon ng mahina. "If you have a problem babe. Don't hesitate to tell me okay. I'm always here by your side handang makinig sa mga hinaing mo." Alam niya na bilang isang house wife obligasyon niyang alamin kung may pinagdadaanan bang problema ang kan'yang asawa. Oh, meron ba itong iniisip na hindi masabi. Gusto niyang malaman para maayos agad ang problema at hindi na lumala pa.
"Don't worry wife, I told you I'm fine. At kung meron man akong problema sasabibin ko sayo agad. But now please... Wife open your mouth. Pakakainin kita uubusin natin itong mga pagkain na niluto mo."
Nakangiting nilunok niya ang sopas. Pinagmamasdan niya ang mukha ni Nico habang sinusubuan siya nito ng pagkain. Maaliwalas naman ang mukha nito. Mukha itong in love at kinikilig. Lalong lumapad ang ngiti niya naglalaro sa isipan niya na masaya ngayon ang kaniyang asawa dahil kasama siya nito.
Salitan nilang sinubuan ang isat-isa. Hanggang sa maubos nila lahat ng pagkaing nakahain sa mesa.
"Nakakabusog talaga wife kapag magkasalo tayong kumain sa iisang plato. Nadagdagan ang lasa ng pagkain nagiging matamis ang maalat dahil napaka-sweet mo Ally." Pinisil ni Nico ang baba ni Ally.
"Ha ha ha! Ano'ng tingin mo sa akin babe magic? Tumayo ka na nga diyan liligpitin ko na ang pinagkainan natin."
"Mamaya ka na magligpit wife gusto ko pa kumain ng dessert." Nakangising wika ni Nico.
"May ginawa akong cathedral creamy jelatin kagabi. Wait lang babe kukunin ko sa refrigerator."
''No! I don't want to eat jelatin wife. Ibang dessert ang gusto kong kainin." Pinisil ni Nico ang pwet ni Ally.
"Babe naman! Ang aga nalilibugan ka!" Hinampas niya ang kamay ni Nico.
"Walang pinipiling oras ang kalibugan wife." Tumayo si Nico sa bangko at nilapitan nito si Ally. "One round lang wife pangtanggal busog."
"Mmm.." She moan ng lumapat ang labi ni Nico sa tenga niya. Hinubad nito ang suot niyang panty. She feel his middle finger touching her pearl. Pinaglalaruan ni Nico ang mani niya. "Ohhh... F*cck...! Itinikom niya ang dalawa niyang hita. Pero pilit ipinasok ni Nico ang daliri nito sa makipot niyang butas.
He move his middle finger in and out faster inside of her wonderful small hole. His wife is really wet...
"Ahh..! God! Babe..!" Napasigaw siya ng biglang ibaon ni Nico ang eight inches nitong batuta sa kanyang perlas. Naitukod niya ang kaniyang kamay sa pader. Mabilis madiin ang pagbayo ni Nico ramdam niya ang namumuong sarap sa kanyang puson.
"Pwede bang tumuwad ka wife please?" Malambing na bulong ni Nico sa tenga niya.
Nag-squat si Ally mas lalong lumalim ang baon ng batuta ni Nico nakaabot na sa matres niya. "Aahhh..! Faster babe!" Masarap nakaka-kiliti ang bawat pagsayad ng alaga ni Nico sa loob ng kaniyang perlas.
Pumikit ng mariin si Nico dahil malapit na itong labasan. Sumagi sa isipan nito ang magandang hubog ng katawan ni Ella. Ang maputing hita ni Ella, her Pinkish p*ssy and reddish nipple. Ang makinis at matambok na pwet ni Ella.
Napisil nito ng mariin ang pwet ni Ally at bumayo ito ng mabilis. Hindi mawala sa isipan nito ang hubo't-hubad na imahe ni Ella.
" Ahh! Babe..! Bakit ang sarap..?'' Naninibago siya kay Nico kasi gigil na gigil itong bumayo. Napakahigpit din ng pagkakapisil nito sa kanyang balakang. Mabilis ang pagbaon ng batuta ni Nico sagad na sagad sa basa niyang perlas. Ngayon lang niya naranasan ang ganitong klase ng romansa. Masarap na medyo masakit.
"Naiihi na ako babe! Lalabas na please.... Sabay tayo!" Nagdedeliryo sa sarap na wika niya.
Pinisil ni Nico ang dibdib ni Ally at bumayo ito ng sagad. Hinugot nito dahan-dahan ang matigas, naglalaway nitong saging at muli nitong ibinaon.
Sinalubong niya ang mabilis, madiin na pag-ulos ni Nico. "Mmm.." Nakiliti siya sa bawat pagtusok ng matigas na bagay sa kanyang laman. Napadapa siya sa tiles pero patuloy pa rin ang mabilis na pag-ulos ni Nico sa kanyang perlas.
Mas lalong nalibugan si Nico sa posisyon ni Ally. Nakadapa ito sa tiles naka-usli ang makinis matambok nitong p'wet. Ganito ang posisyon ni Ella noong una silang mag-s*x. Hindi na nito kayang pigilan ang sarap sumabog ito sa loob ng perlas ni Ally.
Pawisan silang mag-asawa habang nakadapa sila sa malamig na tiles. She can't imagine na sobrang sarap pala ng hard s*x.
Parang naka-inom ng vi*gra si Nico matigas pa rin ang batuta nito. Hindi pa rin nito hinuhugot sa kepay ni Ally. Nanatiling nakabaon at tumitibok sa loob ng perlas ni Ally ang matigas at mahaba nitong saging.
"Are you satisfied wife?" Hinalikan nito ang bunbunan ni Ally.
"Yes babe sobrang satisfied. Uminom ka ba ng vi*gra.? Kasi napaka-energetic ng batuta mo ngayon babe? Buhay na buhay sabik na sabik parang ngayon lang nakatikim ng canton.''
Bakit nga ba tumigas ng todo ang batuta ni Nico? Dahil naalala nito ang hubo't-hubad na katawan ni Ella. Tinigasan ito ng sobrang ng pumasok sa imahinasyon nito ang basang kepay ni Ella."Hindi ko na kailangan uminom ng pampatigas wife. Sapat na ang alindog mo para mabuhay ang pagkalalaki ko. You're my multivitamins wife." Pambobola nito kay Ally.
Kinilig siya sa sinabi ni Nico. "I'm you're vitamins babe and you are my medicine. Gamot ka sa lahat ng sakit na aking nararamdaman. I love you so much babe!"
"I love you too much Ally!" Madam-daming wika ni Nico.
"Eee..!" Napatili siya ng umangat ang katawan niya sa sahig. "Where are we going babe?"
"I take you to the shower." Pumasok si Nico sa loob ng banyo Itinapat nito si Ally sa tapat ng dutsa. Hinubad nito ang suot ni Ally na loose shirt."Paliliguan kita wife." Nilagyan ni Nico ng shampoo ang mahabang buhok ni Ally at sinabon nito ang bawat parte ng kaniyang katawan.
Hinugasan ni Nico ng feminine wash ang malagkit na perlas ni Ally.
"Oohh..! Nico.. Mmm.." Napa-ungol siya ng paglaruan ni Nico ang peanut niya. Iniipit ni Nico sa daliri ang kaniyang mani.
Lumuhod si Nico at dinilaan nito ang mabangong perlas ng kanyang asawa. "Wife open your legs widely."
Sumandal siya sa pader at ibinuka niya ang kaniyang dalawang hita. "Oohh.. My God!" Napanga-nga siya ng pumasok ang dila ni Nico sa butas niya. Naglilikot ang dila nito sa loob ng kanyang butas. Nagbago ang galaw ng dila ni Nico bumayo iyon ng mabilis pa loob at palabas sa nangi-nginig niyang kepay.
"Umm..'' Ang bango ng perlas ni Ally at basang-basa na. Isinagad ni Nico ang mahaba nitong dila sa loob ng kepay ni Ally at pinisil nito ng mariin ang mani.
"Ohh..! Babe! Stop s*cking my kepay. I'm going to pee! Ahh..!" Nagdedeliryo niyang sigaw. Pero imbis na pakinggan ni Nico ang pakiusap niya lalo pa nitong binilisan ang pagbaon ng dila sa loob ng kaniyang butas.Nangisay ang katawan niya habang sumisirit sa mukha ni Nico ang malapot niyang gatas.
Nilunok ni Nico ang gatas ni Ally wala itong itinira. ''Hmm.. Creamy napaka-juicy ng perlas mo wife hindi nau-ubusan ng katas."
Namumungay ang mga mata niya at nangi-nginig pa rin ang kan'yang katawan. Ipinahawak sa kanya ni Nico ang batuta nitong nakatayo.
Hinimas niya ang batuta ni Nico dinilaan niya ang ulo. She started sucking his boner slowly na parang lolipop."Ullkk!" Nabilaukan s'ya ng ibaon ni Nico ng dahan-dahan sa bibig niya ang batuta nitong nani-nigas.
"Lick it baby! Ohh.. yeah.. Hmm! Lumuhod ka wife please..."
Lumuhod siya sa tiles hinawakan ni Nico ang dalawa niyang bundok. Iniipit nito sa gitna ng kanyang dibdib ang batuta nitong madulas. Ngayon lang siya nakaranas ng Chocolate hills na canton. Mabilis na umaatras abante ang batuta ni Nico sa kanyang dibdib.
"Amm.... Hell yeah!" Malakas na ungol ni Nico. Third year college ng makatikim ng dede ang batuta nito. Kinanton nito dati ang malusog na dede ni Ella sa loob ng comfort room."I'm cumming wife." Sumabog ang katas ni Nico sa malusog na dibdib ni Ally. Itinayo nito si Ally at binanlawan nito ng malinis na tubig ang buo nitong katawan.
Pagkatapos siya paliguan ni Nico kinarga siya nito palabas ng banyo.
"Masyado mo akong ini-spoiled babe," pabebeng wika niya.
"Na... Husband duty ito wife. Ang paligayahin ka pagsilbihan, alagaan at mahalin. Wife everyday I want you to be happy and satisfied by my side. Gusto kong ma-enjoyed natin ang buhay mag-asawa habang wala pa tayong anak. Dahil kapag may anak na tayo naka-fucos na ang attention natin sa baby." Malumanay na wika ni Nico habang pinupunasan nito ng towel ang basang katawan ni Ally.
"Kahit may baby na tayo babe hindi maba-bawasan ang sweetness ko sayo. I will love you forever babe and our future kids. But babe can I ask you a question?"
"Of course you can ask anything wife."
"Di ba sabi mo hindi ka pa nagkaroon ng girlfriend since birth?"
Napalunok si Nico ng laway kasi magsisinungaling na naman ito kay Ally. "Yes babe I don't have a girlfriend since birth. Never ako nagkaroon ng girlfriend. You are my firts love, my firts girlfriend and now you are my wife."
"Nagtataka kasi ako babe parang expert ka sa f*replay tapos parang sanay na sanay ka magpaligaya ng babae. Do you have sex experience before? May na ikama ka na bang babae dati?" Seryusong tanong niya kay Nico.
"Wala akong karanasan about sa s*x wife. Napanuod ko lang sa vedeo at na basa sa magazine ang ginawa ko kanina" Binitawan ni Nico ang towel at dumapa ito sa kama."Tutulog muna ako wife ha, medyo masakit kasi ang ulo ko bukas na ako pupunta sa auto shop." Hindi naman talaga si Nico inaantok gusto lang nitong matapos na ang usapan nilang mag-asawa. Dahil baka kung saan pa mapunta mabuking pa ito ni Ally.
"Okay, babe hindi na rin ako papasok." Humiga siya sa tabi ni Nico.
Ikinulong siya ni Nico sa matigas nitong bisig. Payapa ang pakiramdam niya. Kapag niyayakap siya ni Nico ng mahigpit.Lahat ng mga katanungan at agam-agam sa loob ng kanyang isipan ay biglang naglalaho kapag nakakulong siya sa matigas na bisig ni Nico.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S MISTRESS
RandomNico Savedra is a 30 years old handsome successful business man. Pinakasalan niya si Ally kahit siya'y nakatali pa sa una niyang asawa na si Ella Rodriguez. Hindi alam ni Ally na si Nico ay may dating asawa. At hindi rin Alam ni Ella na si Nico ay m...