Nalulula si Ally habang pinagmamasdan niya ang mabilis na pag-ikot ng ferris wheel sa himpapawid at rinig na rinig niya ang malakas na pagtili ng mga nakasakay sa rides.
Maraming tao sa carnival mayroong naglalaro sa binggohan at color game, may mga bata na kumakain ng cotton candy, pop corn, at ice cream. Ang mga teenager, at couples naman ay nakasakay sa rides.
"Babe sasakay ka ba sa Ferris wheel?" Tanong niya kay Nico.
"Yes wife, lahat ng rides gusto kong sakyan natin nang sulit ang pagpunta natin dito sa Sky Ranch," excited na sagot nito.
"Ayaw ko sumakay sa rides babe kasi takot ako sa matataas na lugar at madali akong mahilo. Sigurado na susuka ako kapag sumakay ako sa Ferris wheel at baka nga himatayin pa ako dahil sa sobrang takot. Ang mabuti pa babe kayo na lang ni ate Ella ang sumakay sa ferris wheel." Sinulyapan niya si Ella tahimik itong nakikinig sa usapan nilang mag-asawa.
"Huwag na wife nakakahiya kay Ella may alaga s'yang bata. Baka umiyak si Alexa kapag iniwan n'ya ito." Kunwari ayaw ni Nico makasama si Ella pero ang totoo gustong-gusto niya itong makasama.
"Okay, lang bunso na sumakay kami ni Nico sa rides. Hindi naman siguro iiyak si Alexa dahil kasama ka niya. Baby hindi ka naman iiyak di ba?" Malambing na tanong ni Ella sa kan'yang anak.Gusto ni Ella na masolo si Nico dahil gusto niya itong kausapin ng maayos tungkol sa plano nilang pagtatanan.
"Iyon naman pala babe okay, lang kay Ate Ella na sumakay kayo sa ferris wheel kaya sige na bumili na kayo ng tickets. Ako nang magbantay kay Alexa." Gusto niyang mag-bonding si Nico at Ella nang hindi na mailang ang mga ito sa isa't-isa. Kanina pa kasi niya napapansin na iniiwasan ni Ella si Nico siguro nahihiya ito sa kaniyang asawa dahil na istorbo nito ang kanilang loving-loving kanina.
"Alexa huwag kang lalayo sa tabi ni tita Ally ha, nang hindi ka mawala." Bilin ni Ella sa anak nito.
"Don't worry Ate Ella babantayan ko ng mabuti itong unica iha mo. Sige na sundan mo na si Nico sa ferries wheel.""Maraming salamat bunso." Nginitian siya ni Ella bago ito nagmamadaling tumakbo papunta sa tabi ni Nico.
Magkahawak kamay na pinanuod niya at ni Alexa ang unti-unting pagtaas ng ferris wheel sa himpapawid.
"Gusto mo ba baby na sumakay tayo sa horse?" Malambing na tanong niya rito.
"Yes! Po tita Ally gustong-gusto ko po!" Tumatalon na wika ni Alexa.
"Okay, let's go! Baby." Inakay niya si Alexa sa ticket both.
Bumili siya ng dalawang ticket pagkatapos masaya silang sumakay nito sa kabayo. Niyakap niya ito sa likod upang hindi ito mahulog.
Nang hindi na ni Nico matanaw ang anino ni Ally, kinabig nito si Ella niyakap nito ang babae ng sobrang higpit.
"I'm sorry baby bear hindi ko sinasadyang bastusin ka kanina." Apologetic na wika nito habang hinalikan nito si Ella sa bun-bunan.
"Okay, lang Daddy bear pero promised me na hindi mo na ulit, uulitin ang ginawa mo kanina," humihikbing sagot ni Ella.
"Promise baby bear, I won't do that again. Sige nga halikan mo ako sa labi kung hindi ka na galit." Pinatulis ni Nico ang kaniyang nguso.
"Ha ha ha! Ayaw ko nga baka makita tayo ni Ally.." Mahinang tawa ni Ella at inirapan nito si Nico.
"She won't see us baby bear kasi nasa ere tayo napakalayo natin sa kan'ya." Hinuli ni Nico ang labi ni Ella at hinalikan niya ito ng mariin.
Tinugon ni Ella ang mapusok na halik ni Nico, wala na itong pakialam kahit na alam nitong nanunuod sa ginagawa nila ang mga taong nakasakay rin sa ferris wheel.
"Baby bear paghinto nitong ferris wheel pupunta tayo sa tagong lugar para makapag-sex tayo kahit saglit lang tumitigas na naman kasi si Manoy eh." Ipinatong ni Nico ang palad ni Ella sa ibabaw ng kaniyang pantalon.
Binuksan ni Ella ang zipper ng pantalon ni Nico at dahan-dahan na ipinasok nito ang palad sa loob ng brief.
Hinimas nito ng pa-ulit-ulit ang saging na nagsisimula nang mabasa.
"Ohh.... Fucck!" Mahinang ungol ni Nico. Na-e-excite itong gumawa nang kasalanan sa public place.
"Pisilin mo ang ulo ng saging ko baby bear." Malanding bulong nito sa tenga ni Ella.
Nilapirot ni Ella ang ulo nang hotdog ni Nico at paulit-ulit niya iyong pinisil.
"Ahhh.... baby bear I'm cumming!" Impit na sigaw ni Nico habang nakapikit ng mariin ang mga mata nito. Nang pumulandit ang dagta nito mabilis nitong binayo ang palad ni Ella.
Punong-puno nang sago ang palad ni Ella kaya pasimple nitong ipinunas sa likod ng T-shirt ni Nico. Dahil gusto nitong maamoy, ni Ally ang aroma ng kanilang kataksilan. Gusto rin nito na magkaroon nang idea si Ally na siya ang kabit nang asawa nito.
Tumigil na sa pag-ikot ang kabayo kaya kinarga ni Ally si Alexa pababa ng rides. "Baby balikan na natin si Mommy mo baka kasi hinahanap na niya tayo."
"Tita Ally pwede po ba na bilihan mo muna ako ng Cornetto chocolate ice cream bago natin puntahan si Mommy," malambing na hiling nito.
"Sige baby bibili tayo ng Ice cream." Inakay niya si Alexa papunta sa bilihan ng ice cream. Nahagip ng mga mata niya ang pagbaba ni Nico and Ella sa feeris wheel. Kitang-kita niya na magka-holding hands ang mga ito at nagmamadali ang mga ito na pumunta sa madilim na bahagi ng carnival.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S MISTRESS
RandomNico Savedra is a 30 years old handsome successful business man. Pinakasalan niya si Ally kahit siya'y nakatali pa sa una niyang asawa na si Ella Rodriguez. Hindi alam ni Ally na si Nico ay may dating asawa. At hindi rin Alam ni Ella na si Nico ay m...