Hindi mapakali si Ella kanina pa kasi niya tinatawagan si Nico pero hindi nito sinasagot ang mga tawag niya at hindi rin ito nag-rereply sa kan'yang mga mensahi.
"Ahh! Nico ano ba sagutin mo ang tawag ko!" Frustrated na sigaw niya.Na-iiritang umupo siya sa kama kaninang umaga pa niya gustong kausapin si Nico ng masinsinan tungkol sa plano nilang manirahan sa ibang bansa. Pero hindi niya ito naka-usap ng maayos dahil inaway siya nito tapos nag-akit pa si Ally na umuwi na sila sa Manila.
"Ding-dong!" Napa-igtad siya ng tumunog ang doorbell. Malamya siyang lumabas ng kwarto at naglakad siya palabas ng bahay. Sinilip niya sa peep hole ng gate kung sino ang kan'yang bisita tanging itim na kotse ang nakita niya. Napangiti siya ng matamis iniisip niyang si Nico ang dumating kaya excited na binuksan niya ang gate at tumakbo siya palapit sa itim na kotse.
Napangisi si Alex ng masilayan nito ang matamis na ngiti ni Ella. Binuksan nito agad ang pintuan ng kotse at hinila nito si Ella papasok sa loob ng sasakyan.Kinandong siya ni Alex at niyakap siya nito ng mahigpit.
"I miss you so much honey." Malambing na wika nito at sumobsub ito sa maputi n'yang leeg.
Hindi siya makahuma sa bilis nang mga pangyayari nama-malikmatang tinitigan niya si Alex. "H-honey akala ko next year ka pa uuwi?"
"Ano'ng klaseng tanong iyan Ella? Hindi ka ba masaya na umuwi ako ngayon? Ayaw mo bang mag-celebrate ng Christmas at New year na kasama ako?" Medyo galit na tanong nito.
"A-hhh.... Ano kasi honey nagulat ako. O-oo nagulat ako na makita ka rito sa labas ng bahay hindi ko kasi inaasahan na darating ka ngayon Ang alam ko kasi next year ka pa uuwi." Natatarantang wika niya.
"Ganun? Pero bakit ang lapad ng ngiti mo kanina nang lumapit ka dito sa sasakyan ko. Siguro may inaasahan kang ibang bisita ano?!" Pabulyaw na tanong nito.
"H-huh? Wala akong ina-asahan na ibang bisita honey, nakangiti ako kanina. Dahil akala ko si teacher Grace ang dumating ang teacher ni Alexa." Pagsisinungaling niya.
"Okay, honey." Sinang-ayunan ni Alex ang sinabi ni Ella kahit alam nitong kasinungalingan ang mga 'yon.
"Bubuksan ko na ang gate honey nang ma-ipasok mo na itong kotse sa loob ng garahi." Akmang tatayo siya sa kandungan ni Alex pero hindi siya makagalaw. Dahil lalo siya nitong niyakap ng mahigpit.
"Stay for a while honey I want to feel you and hug you tight." Hinalikan s'ya ni Alex sa labi at naglakbay ang kamay nito sa loob ng kan'yang damit.
Dinama nito ang ma-umbok niyang dibdib at pinaglaruan nito ang nipple niyang nani-nigas.
Damang-dama niya ang mainit na palad ni Alex na dahan-dahang humihimas sa malaki n'yang bundok napapaliyad siya tuwing pipisilin ni Alex ang corona niya. Tinugon niya ang mapusok nitong halik at dinakma niya ang tumitigas nitong ice candy. Dahan-dahan niyang hinimas ang ice candy pataas at pababa.
"Hmm... Honey.." Napa-ungol si Alex ng pisilin ni Ella ang ulo ng kaniyang ice candy may suot pa itong pants at brief pero damang-dama nito ang mainit na palad ni Ella.He unbuckle his belt and unzipped his pants at inilabas nito ang ice candy nitong namamasa na. Ini-angat nito ng kaunti ang pwet ni Ella at hinila nito pababa ang suot nitong cotton short at panty nito.
"Grind on me honey," malanding bulong nito sa tenga ni Ella.
"Huh? You want me to fuck you now right here inside the car? Baka may makakita sa atin honey andito tayo sa gilid ng kalsada pumasok na kaya tayo sa loob ng bahay at duon tayo mag-sex." Kabadong wika niya.
"Don't worry honey tinted ang bintana nitong kotse ko kaya kahit may chismosa, chismosong sumilip hindi tayo makikita. Now ride on my long hard banana Ella." Hindi na ni Alex hinintay ang sagot ni Ella itinutok nito sa kepay ang ice candy nitong matigas at ibinaon nito nang sagad.
"Ohh.. Fuck! Alex." Nakagat niya ng mariin ang mapula niyang labi nang kumadyot ito ng dahan-dahan pero madiin.
Ramdam ni Alex ang mahigpit na pagkapit ng laman ni Ella sa kaniyang batuta. Kaya lalo itong ginanahan bumayo dahil sa galing mag-muscle control ni Ella parang sinasakal ng perlas nito ang kaniyang pagkalalaki.
"Hmm... Please... Honey! Dahan-dahan lang ang pag-ulos medyo masakit na masarap, aahh...!" Napa-sigaw siya ng malakas nang lalong bilisan ni Alex ang pag-ulos. Ramdam na ramdam niya ang mataba, matigas, nitong ice candy na nakabaon ng sagad sa loob ng kaniyang kepay.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S MISTRESS
De TodoNico Savedra is a 30 years old handsome successful business man. Pinakasalan niya si Ally kahit siya'y nakatali pa sa una niyang asawa na si Ella Rodriguez. Hindi alam ni Ally na si Nico ay may dating asawa. At hindi rin Alam ni Ella na si Nico ay m...