Thiếu tá Lee Jeno, đại đội trưởng cố định ở làng Oeam của thảo nguyên Polaris. Na Jaemin nghe đến há cả miệng, nhất thời chưa tiếp nhận được hết thông tin, mọi người còn nghĩ thái độ kia của cậu là không thích anh đội trưởng nữa. Ôi thằng bé này đúng là nổi tiếng vì khó tính mà.
Cậu vẫn đứng trồng cây chuối trước cổng nhà mình nhìn anh cùng đồng đội đi vào nhà dưới sự chào đón nồng nhiệt của con Mun, mà kể cũng lạ, đến nó còn đặc biệt thích Lee Jeno ngay từ lần gặp đầu, chưa bao giờ sủa anh tiếng nào. Anh vỗ nhẹ đầu nó, vuốt bộ lông mềm đen nhánh vài cái rồi vào trong.
" Thiếu tá Lee Jeno, chào mừng cháu trở lại " Già cười không thấy tổ quốc đâu, tay bắt mặt mừng với anh.
" Đại đội trưởng đội số 7 ạ, mong bác giúp đỡ " Anh nắm lấy tay Già, lễ phép gật đầu một cái.
" Cậu kia, sao lại có thái độ thù địch với thiếu tá hả? " Lee Donghyuck đầu đội mũ bộ đội trông cũng đứng đắn, nó từ đâu chui ra dùng tông giọng trầm hỏi như đang đe doạ cậu.
" Đ...đâu có "
Donghyck nhìn Jaemin giật mình sợ hãi rồi cười vô cùng xấu xa, nó lôi cậu ra ngoài dọc theo hướng đến thung lũng hoa tản bộ.
" Mày vẫn ngứa đòn như ngày nào nhỉ? "
" Còn mày vẫn mê đội trưởng như ngày nào "
" Im mồm đi. Thế nào? Có ổn không? " Jaemin nhìn xa xăm hỏi một câu.
" Ý mày là cái gì ổn? Bảo tao im mồm mà còn thắc mắc à? " Donghyuck nhếch nhẹ mép lên hỏi lại.
" Mày hiểu mà "
" Làm mèo thuần chủng không thích, thích làm mèo lai vẹt à? Ai nghĩ ra cái chỏm xanh lè xanh lét này thế? "
" Mày đánh trống lảng kém lắm "
" Ừ, không ổn lắm đâu "
" Anh ấy không thích mày? "
" Tao...cũng không biết. Mà sao mày không quan tâm tao sống chết thế nào hả? Chỉ chim lợn là nhanh "
" Mày cơm ăn ba bữa quần áo mặc cả ngày, được người yêu đẹp trai của tao một tay che trời cho, tao chỉ lo mày ế chết thôi "
Nghe nó nói mà tưởng vừa mới ở tù ra không!! Bạn trai mày mà che gì cho tao!! Anh ta bắt tao trồng ngô trồng khoai, cuốc đất đào hang, đến lò gạch còn phải đóng, cuộc đời Lee Donghyuck sợ nhất là ma mà phải cắn răng gác đêm tối mù tối mịt lại hay thấy lập loè xa xa từng đóm ma chơi. Đã thế đơn vị còn nuôi cá!!! Chăm thân chưa xong đã phải nhớ nay cho cá ăn đủ chưa... Súng đạn cũng vừa chân ướt chân ráo tới các anh đã bắn bùm bùm làm sợ chết khiếp, chết trong tâm cả mấy lần rồi có biết không hả con mèo béo??? Đội ơn người yêu đẹp trai nhà mày lắm!!! Donghyuck kìm nén không sổ một tràng kể xấu Lee Jeno với thằng bạn, nghĩ về Lee Mihyung mặt căng thẳng ngay lập tức.
" Tao chả dám thể hiện nhiều, anh ấy dạo này càng ngày càng trầm lặng hơn. Mỗi lần tao dò hỏi về vấn đề đấy anh ấy thường lảng tránh. Mày biết mà, tao không muốn mất mối quan hệ này nên tao vẫn như bình thường thôi, đừng khuyên tao nói ra. Gia đình anh ấy cũng gây sức ép về vấn đề này với anh ấy ghê lắm, đối với anh ấy thì nó là một việc nhạy cảm "
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | chuyện cũ trên thảo nguyên
FanfictionNăm 18 tuổi, lần đầu cậu lính đặc công Lee Jeno gặp được Na Jaemin trên thảo nguyên xanh ngát, và từ đó câu chuyện của họ bắt đầu. " Jaemin là ngọn gió tự do mát lành trên thảo nguyên, lướt qua anh rồi len lỏi vào tâm trí phủ đầy bụi bặm, thổi bay n...