Xin chào mọi người, đã lâu quá rồi kể từ khi mình hoàn fic và giờ mình ngoi lên là vì muốn tiết lộ điều này trong quá trình viết, chỉ là đột nhiên muốn kể cho mọi người nghe thôi hì hì
Mọi người có nhớ bức hình này không? Chính là hình Jaemin up trên insta mà giờ bạn đã lưu trữ hoặc đã xoá đi rồi vì nó không còn trên feed bạn, và nó chính là hình gốc ảnh bìa của fic. Thú thực mình là người thích ngược nên khi có ý tưởng về Chuyện Cũ Trên Thảo Nguyên mình đã đặt cho fic 1 kết cục buồn thảm, mình muốn viết về câu chuyện tình yêu bị chia cắt trên thảo nguyên bát ngát xanh rì, màu xanh của sự bình yên và những xúc cảm buồn tênh. Khi nhìn thấy bức hình này, một chiếc ghế gỗ trên nền cỏ xanh mà Jaemin up lên, mình đã lập tức nghĩ và viết ngay đoạn kết của fic trước.
Buồn cười thật, mình viết kết trước cả khi viết văn án =))))))))
Đây là chiếc ghế trên thảo nguyên Polaris của rất nhiều năm sau, nơi mà nguyên soái Lee Jeno tạ thế. Đó là suy nghĩ đầu tiên của mình khi nhìn thấy bức ảnh, vậy là mình quyết định lấy nó làm bìa fic luôn.
Mình xây dựng cho bạn tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc, tưởng chừng chắc chắn sẽ đi đến một cái kết đẹp đẽ, nhưng mình đã không làm vậy. Bởi vì tình yêu của thời trinh chiến vốn dĩ đã mong manh, như bom mìn vô tình vùi chôn dưới lòng đất lạnh lại có thể hun đốt rồi phát nổ bất cứ lúc nào. Và chính vì vô kể những sự hy sinh thầm lặng, những tình yêu chớm nở chưa kịp rõ dáng hình, nguyện quên mình vì đồng bào - đất nước để đổi lấy thái bình ngày sau này nhắc nhở mình luôn luôn phải kính trọng và khắc ghi.
Mình chính là muốn truyền tải thông điệp này 💚 cho nên mình hẹn mọi người 1 cái kết viên mãn hơn vào ngày đẹp trời khác nhé ~ Chuyện Cũ Trên Thảo Nguyên thật sự kết thúc rồi, hôm nay chính thức tròn 2k view ~~ Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đón đọc nhé ❣️ chúc mọi người ngủ ngon và có một mùa đón 2 bạn nhà mình cùng anh em comeback với ISTJ thành công vang dội 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | chuyện cũ trên thảo nguyên
FanfictionNăm 18 tuổi, lần đầu cậu lính đặc công Lee Jeno gặp được Na Jaemin trên thảo nguyên xanh ngát, và từ đó câu chuyện của họ bắt đầu. " Jaemin là ngọn gió tự do mát lành trên thảo nguyên, lướt qua anh rồi len lỏi vào tâm trí phủ đầy bụi bặm, thổi bay n...