"Việt Nam..."
Japan Empire nhìn Việt Nam. Không phải tên Country thuộc địa của hắn đây sao ?
Việt Nam tính quay đầu là bờ. Nhưng khốn nạn ở chỗ vừa quay lưng tính bỏ chạy thì tên thằng cha mồn lèo kia đã túm được áo Nam kéo lại.
*Má nó ! Cha nội này là mèo hay cọp mà mạnh dữ vậy !?*
Nam vùng vẫy trong sự bất lực. Japan Empire mạnh bạo đè cổ cậu xuống sàn gạch rồi ngồi lên lưng cậu.
"Sao ngươi lại ở đây...?"
Nam không quan tâm câu hỏi của Japan Empire, càng không muốn nhìn hắn. Cậu chỉ muốn thoát ra khỏi đây thôi.
"Nói....!"
"Á....!...Đau....!"
Bị phớt lờ, Japan Empire bực mình mạnh tay hơn khiến Nam đau đớn hét lên.
Các vết thương cũng vì thế mà lại bật máu ra.
"Ngươi......!"
"Híc...hức...Oaaaaaa...!"
Nam bắt đâu khóc, một phần là vì đau, một phần là ám ảnh những thứ kinh tởm mà hắn định và sắp làm với cậu.
Thú tính trong tên Japan Empire bắt đầu nổi lên. Hắn đưa ngón tay từ tốn lau đi hai hàng nước mắt sắp tràn trên mắt Nam rồi đưa lên lưỡi.
"Ôi~ em yêu cứ việc khóc, không để ý chuyện của ta cũng được."
J.E là 1 tên có độ bệnh hoạn chỉ đứng sau Nazi.
Hắn luôn tranh thủ toàn bộ thời gian rãnh rỗi của mình để đi tra tấn, hành hạ người khác về cả thể xác lẫn tinh thần.
Tất cả những cô gái qua đêm với hắn cũng như Nazi. Chẳng có ai sống sót sau 1 đêm với hắn cả.
Có điều, tên J.E này giết người sau khi "giao dịch" là do thú tính bệnh hoạn của hắn...
...Không như Nazi, giết người vì cảm thấy chúng kinh tởm, hạ đẳng.
"Tránh xa ta ra ! Thằng dâm sinh hoang tưởng !"
Việt Nam cố chống cự, điểu này thật không tốt vì số vết thương hở ngày càng nhiều.
"J.E !"
J.E quay đầu lại, phía sau hắn chính là Nazi với khuôn mặt đen như tiền độ chị Dậu.
"Ô, Nazi yêu dấu, mày làm gì ở đây thế~ ?"
J.E ngõ lời chào thân thiện....và có phần mất não.
"Ô hay thằng này hỏi lạ. Căn cứ của tao mà tao không được ở ?"
Nazi nói với giọng hằng học.
"Làm gì căng thế ? Mà làm sao mày bắt được thằng Country thuộc địa của tao thế ?"
"Trong khi nó-......."
"Im mẹ mồm và thả nó ra ! Giờ nó là đồ của tao !
"Mày....!"
"J-A-P-A-N E-M-P-I-R-E !"
Nazi gằng từng chữ.
"Hừ....Tùy mày thôi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fiksi Penggemar*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...