*Tác giả: Quyết định rồi đúng không ? Vậy tôi chốt UssrxNazixVietNam nha.
Không đổi.
Mà loại này là nhất thụ đa công đó nha.
Công: Ussr, Nazi.
Thụ: Việt Nam.
Có vẻ các độc giả thích đam mỹ thể loại threesome thì phải ?
Yên tâm, tôi không phán xét gì lựa chọn của các độc giả đâu... vì tôi cũng vậy mà. :^👉👈💦
_______________________________________"Á...!"
Từ một lỗ hỏng không gian, Việt Nam bị một thực thể đá văng ra khiến cậu rơi xuống đất với tốc độ cao.
Đã vậy còn đầu bị đập vào một tảng đá gần đó nên cậu đâm ra bất tỉnh nhân sự.
...................
Đến khi tỉnh lại thì trời đã gần tối. Cả khu rừng đầy lá khô của mùa thu lãng mạn như trong bài Thơ Duyên của Xuân Diệu bây giờ đang dần bị bao trùm bởi một màu đen âm u của trời đêm.
Nam ngồi dậy, cậu xoa đầu trong cơn đau. Cú va đập lúc nãy khá mạnh nên bây giờ....cậu chẳng nhớ nỗi mình là ai, đang ở đâu, và đang làm gì cả.
Cái thứ duy nhất bây giờ mà cậu nhớ được là cái tên Việt Nam của mình.
Unknown à ngươi cũng ác lắm !
Muốn xóa kí ức Tổ Quốc của ta có cần phải mạnh tay như vậy không !?
Trong lúc Việt Nam đang cầm máu bằng một chiếc khăn tay thì từ xa có một cậu bé chạy tới tông vào cậu.
Cú tông khá mạnh khiến cả hai ngã nhào ra sau, và giờ toàn thân cậu ta lúc này đang đè lên người Việt Nam.
"X-in...l-ỗi...hức...."
Cậu bé vẫn chưa có dấu hiệu đứng dậy. Cậu ta cứ dụi đầu vào ngực Nam khóc thút thít.
Việt Nam: Sao thế ?
Cậu nhóc:...híc...hức...
Việt Nam: Bình tĩnh nào, có chuyện gì thế ?
Việt Nam: Nếu muốn, cậu có thể chia sẽ với tôi.
Cậu nhóc:....Cha tôi....híc...ông...ta....híc
Cậu ta cố gặng từng chữ pha lẫn tiếng nấc. Nam thấy vậy cũng không buồn hỏi thêm.
Có lẽ cậu ta bị cha đánh hay....đoại loại vậy.
Việt Nam: Đừng cố ép bản thân nếu cậu không thể....
Cậu nhóc:...Hức...hức....oaaaa...
Việt Nam: Nào nín đi....
Nam ngồi dậy, cậu đưa một tay ôm cậu bé vào lòng, một tay nhẹ nhàng vuốt đầu đối phương như một lời an ủi.
Một hồi lâu sau, cậu ta mới nín khóc.
Việt Nam: Thế...cậu tên gì ?
Cậu nhóc: N-Nazi...
Việt Nam: Um....
...
...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fanfiction*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...