*Tác giả: Phần lớn các độc giả đều chọn Ussr x Nazi x VietNam thì phải. (Trong đó có cả tác giả nữa)
Chương này nhạt, tôi biết.
Cuộc bỏ phiếu vẫn tiếp tục nhé, các độc giả cứ tiếp tục bỏ phiếu y. Đến chương 4-5 thì tôi chốt lại luôn.
_______________________________________Việt Nam bị quăng lên giường một cách đầy thô bạo.
Hên là Nazi quăng cậu lên giường chứ không quăng xuống đất đấy.
Chứ không là bầm cả một mảng mặt Nam rồi.
Đầu Việt Nam bị đập vào thành giường khiến cậu hơi choáng. Lúc nhìn lại thì thấy mặt Nazi ở sát đối diện mặt mình.
Chỉ còn cách vài cm nữa là sẽ có cảnh môi chạm môi đầy lảng mạng.
"Ngươi...có phải là người đó không ?"
Nazi mở lời.
"H-Hả...?"
Nam khó hiểu, người đó là người nào ? Hỏi câu gì mà mất não vậy ?
"Ta hỏi ngươi có phải là người đó không ?!"
Nazi bực mình hỏi lại. Bây giờ tâm trí hắn rất muốn khẳng định rằng cậu chính là người năm xưa.
"Mã cha ngươi ! Hỏi câu không đầu không đuôi như thế thì cha ta còn không trả lời được nữa huống chi là ta !"
Việt Nam quạu thật sự. Nói chuyện nghiêm túc thì phải dùng não chứ trời ơi !
"Grừ.....!"
Nazi gầm gừ. Bị một tên tù nhân hét vào mặt mà không tức thì mới lạ.
*Xoẹt....xoẹt.....
*Rẹt..........
Nazi tức giận, hắn mạnh bạo xé áo Việt Nam ra. Để lộ phần thân trên được băng bó kĩ càng, còn phần thân dưới thì....................
(...mấy hủ biết mà phải không, tui khỏi tả nha :^ )
Dù là ngực và bụng cậu đã bị lớp băng gạc che lại nhưng nó vẫn không thể che đi thân hình rắn chắc như con trai nhưng cũng có phần nhỏ nhắn như con gái của cậu.
Nazi dùng 1 tay khóa tay Việt Nam, tay còn lại thì tự cởi bộ quân phục đen từ đầu đến chân của mình.
"Ta chưa bao giờ thấy loại tù nhân nào ngang ngược như ngươi..."
"Đây là lần đầu tiên ta phạt tù nhân theo cách này đấy. Ngươi nên cảm thấy vinh dự đi~"
Nazi lè lưỡi liếm tai Việt Nam khiến cậu đỏ hết cả mặt.
"Vinh dự kiểu đ*o gì khi bị kẻ khác hiếp dâm chứ ! Tránh xa ta raaaaaaa !
Việt Nam ngày càng la lớn hơn. La đến mức giọng cậu bắt đầu khàn đi.
"Umm-mm....."
Tiếng la thánh thót đến chói tai của cậu vừa mới cất lên liền bị chặn lại bởi bờ môi lạnh lẽo của Nazi.
Hắn bắt đầu dùng lưỡi khuấy đảo bên trong khoang miệng cậu. Lưỡi hắn cứ lục lọi khắp nơi, từ vơt vét hết nước bọt trong miệng Nam rồi lại quấn lấy lưỡi cậu mà chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fanfic*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...