Cánh cửa phòng làm việc từ từ hé mở ra. Đập vào mắt Nazi lúc nãy là 1 dãy hành lang tối thường ngày luôn được lính Đức canh phòng cẩn mật bây giờ lại bị chất đầy máu và xác chết.
Không phải là có kẻ đột nhập hay gì đó đâu...chỉ là tình yêu của hắn lại lên cơn muốn vượt ngục đó mà.
Haizz...dạo này hắn chú tâm làm việc quá, đến nỗi không để ý bất cứ thứ gì luôn...
....kể cả tiếng la hét, sợ hãi của cấp dưới.....
Ha...Càng ngày tình yêu của hắn giết người càng giỏi đó a~
Nazi có lẽ đã chai sạn cảm xúc trước mấy cái cảnh này rồi. Dĩ nhiên, hắn giết người như cơm bữa mà.
Từ tốn đi dọc theo dãy hành lang vương mùi máu. Hắn càng đến gần cổng sau, mùi sát khí, tử thi phân hủy đang tỏa nhiệt ngày càng nhiều.
Nhìn xuống đống xác chết trước mắt, Nazi để ý đã có vài cái xác đang trong quá trình phân hủy nặng bốc mùi kinh khủng.
Lạ thật, vừa bị giết có qua một ngày mà đã phân hủy nặng đến thế ư ?
Chắc chắn là do hắn gây ra rồi...
*Cốp...Cốp....!
*Keng....Keng....!
Nazi: Việt Nam.....
Nazi đứng đó, nhìn chằm chằm vào cậu con trai đang cố đập đầu một tên lính gác vào chiếc ổ khóa bằng thép.
Thần trí Việt Nam bây giờ ai nhìn cũng biết. Sau những năm tháng bị tên kia hành hạ, làm nhục hàng vạn lần đủ để khiến tâm lí cậu mất ổn định nhưng cũng không đồng nghĩa với việc cậu chấp nhận phó xác cho hắn tại đây.
Đây là lần vượt ngục tiếp theo cậu....... và cũng là lần cuối tại cái căn cứ này... có lẽ vậy.....
*Keng....keng....!
Việt Nam: Hức...hức...bỏ ta ra !
Nazi: Bình tĩnh nào....em sẽ tự làm mình bị thương đấy....
Với tình hình này thì nhỏ nhẹ trấn an cậu vẫn là cách tốt nhất.
Việt Nam: Hức...Oaaaaa...!
*Keng...keng...keng....!
*Kétttttt...!
Chiếc ổ khóa bỗng rung lắc vài giây rồi tự động mở khóa mà rơi xuống đất. Một bên cổng vì thế mà cũng mở ra nhờ sức gió.
Chớp lấy cơ hội này, Việt Nam tung cước thẳng vào mặt Nazi rồi dùng hết sức chạy ra ngoài để lại tên quốc trưởng đang tức tối xoa cằm vì để đã để con mồi chạy thoát.
Nam chạy một mạch vào rừng sâu. Cậu cứ chạy, chạy, chạy, và chạy mãi trong nỗi sợ hãi......
Đến khi chạy đến vùng biên giới giữa Đức và Liên Xô. Vừa vượt qua hàng rào bảo vệ dưới sự trợ giúp thầm lặng của hắn.
[Unknown: Haizz...Sao chuyện gì cũng tới tay ta vậy ?~]
Cảm thấy bản thân đã an toàn. Toàn thân cậu đỗ gục xuống vì mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fiksi Penggemar*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...