*Tác giả: Nói trước chương này thiếu muối, vì nhiều nguyên nhân...
_______________________________________Mặt trời vừa ló dạng ở đằng xa, ánh sáng dần lan rộng khắp khi rừng rồi lan tới khu căn cứ vủa bọn Hắc Quạ đang giam giữ Việt Nam.
Nazi theo đúng giờ sinh học tỉnh dậy. Hắn ngồi dậy vương vai rồi quay qua nhìn Việt Nam.
Sau một đêm bị bắt làm này làm kia với hắn đã khiến Nam kiệt quệ về sức lực rồi nên mí mắt vẫn cứ sụp xuống, không có dấu hiệu tỉnh dậy.
Cũng phải thôi, tên thần kình này hành cậu suốt đêm qua rồi mà.
Trên chiếc giường của cả hai vẫn còn dấu vết của cuộc làm tình đêm qua. Tïnh dįch, máu ở khắp nơi trên tấm ga giường đã bị bấu chặt đến mức nhăm nhúm,nhàu nát.
Biết rằng tù nhân của mình đang rất mệt sau màn tra tấn đêm qua nên Nazi cũng chẳng buồn gọi dậy.
Hắn cần xác nhận một số việc nên đã ngồi dậy tắm rửa sửa soạn đồ đi gặp cấp dưới.
Trước đó hắn đã ra lệnh cho đám người hầu "chăm sóc" cho cậu rồi nên mới yên tâm đi mà không sợ cậu bỏ trốn.
Nazi bước vào phòng làm việc, Nazi ngồi chễnh chệ trên chiếc ghế lớn ở giữa phòng, hai tay đan vào nhau với biểu cảm như thể đang chờ đợi 1 ai đó.
Được 1-2 phút sau, có tiếng gõ cửa ở bên ngoài.
"Vào đi !"
Nazi nói vọng ra.
1 tên lính Đức từ xa đi vào, chào Nazi theo kiểu quân đội rồi cầm ra vài tờ giấy.
"Thưa ngài tôi đã tìm ra thông tin về tên tù nhân mà ngài đã giao rồi ạ !"
"Nói...."
Nazi chỉ hỏi 1 tiếng. Tên lính biết Boss của hắn đang mất kiên nhẫn nên cũng không dám vòng vo.
"Thưa ngài,tù nhân đó tên đầy đủ là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Là con của 1 Countryhuman ở khu vực Đông Nam Á có quốc hiệu là Đại Nam, tên tù nhân là con út trong gia đình...."
"Tiếp...."
Nazi bắt tên lính nói tiếp khiến hắn không có thời gian mà lấy hơi.
"V-vâng, hộc...x tháng y năm 1858 tên France nổ súng xâm lược đất nước tên Country đó. Tất cả kết thúc với thắng lợi dành cho tên France....."
"....Tên France bắt đầu bóc lột dân bản địa trên đất nước đó bằng rất nhiều thứ thuế. Trong đó có 1 loại thuế được ngụy trang bằng cái tên mà hắn gọi là "lính tình nguyện"...."
"Làm sao ngươi biết đó là 1 hình thức ngụy trang của tên France..."
Nazi hỏi.
"D-dạ vâng, là từ 1 bài viết có tên là "Thuế máu"...."
"Thuế máu ?....được rồi, vậy trong khoảng thời gian tên Franve chưa xâm lược tên Country kia thì chưa có vụ đào tẩu hay du ngoại gì từ cái đất nước đó phải không ?
Nazi.
"Không thưa ngài, Tên Country đó còn không có dấu hiệu muốn giao thương với các quốc gia khác nữa huống cho là du ngoại...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fiksi Penggemar*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...