Chương 15: Cách Yêu Của Cộng Sản p1 (H+)

1.3K 79 34
                                    

*Tác giả: Truyện có H+, ai không thích H+ thì làm ơn đi ra nha.

Đăng trước chứ tác giả sắp đi thi rồi.

Tôi viết H+ dở, mong độc giả thông cảm.

Xin cảm ơn.
_______________________________________

Việt Nam: Chuyện này là sao, thưa ngài ?

Việt Nam vẫn chưa hoàn hồn, cậu cần một câu trả lời cho tất cả chuyện này.

Liên Xô: Ta không biết phải giải thích thế nào....

Liên Xô: ...nhưng ta hứa sẽ không rời xa em đâu...

Giải thích hay không giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng là cậu với gã được ở bên nhau cơ.

Nhận ra sự bối rối của Boss, Việt Nam cũng hiểu ý mà không nói gì thêm. Có lẽ ngài cũng có nỗi khổ của riêng mình.

Liên Xô: Em biết không....trong suốt khoảng thời gian em rời xa ta...

Liên Xô: Ta đã đau khổ thế nào không ?

Gã ôm chặt Việt Nam hơn làm cậu có phần hơi ngộp.

Nhìn khuôn mặt ngây ngô của Việt Nam lúc này. Gã đoán là cậu vẫn chưa nhận ra tình cảm của gã.

Giá mà lúc đó Liên Xô không làm mất chiếc nhẫn vào ngày hôm ấy thì giờ gã đã có thể cầu hôm cậu ngay tại đây rồi.

Không sao...rồi gã sẽ tìm một món quà khá cầu hôn cậu thôi....

...Dù gì thì giờ cũng chưa phải lúc thích hợp để thổ lộ tình cảm với cậu...

Gã cần thời gian để củng cố thêm mối quan hệ với cậu....

..........

Việt Nam: B-Boss...tôi khó thở....

Vòng tay đang ôm Việt Nam ngày càng siết chặt khiến cậu ngày càng khó thở.

Cậu cố gỡ tay gã ra nhưng gã lại ngày càng siết chặt hơn.

Liên Xô vùi đầu vào hõm vai cậu, hít hít ngửi ngửi được một lúc rồi....

Việt Nam: Gra...a.aa..!

....cắn mạnh vào cổ cậu một phát.

Nhìn dòng máu từ vết cắn lan dần xuống cổ áo. Gã đưa lưỡi liếm hết chúng như một con thú đói mồi.

Việt Nam dù đau nhưng cậu có muốn cũng không thoát ra được. Gã lúc này như một con gấu đội Ushanka đã ghì chặt cậu xuống giường rồi.

Liên Xô: Ngọt quá đó Nam...đúng như lời hắn nói....

Liên Xô: Em ngon thật.....!

Gã cảm thán. Cái cơ thể này không thao cậu trong đêm nay thì chắc chắn nó sẽ gầm rú khiến gã mất ngủ đấy.

Đừng hỏi vì sao Liên Xô phải thao cậu ngay lúc này. Sức chịu đựng của gã cũng có giới hạn đấy.

Có ai lại không khó chịu khi thấy cơ thể người mình yêu có vết cắn, vết hôn của kẻ khác không ?

Đã vậy thủ phạm còn là kẻ thù của khối Cộng Sản đây thì ai có thể chịu nỗi chứ nhỉ ?

[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ