*Tác giả: Có phải dạo gần đây tôi hay đăng truyện vào ban đêm đúng không, các độc giả ? 🤔
Nếu chương này có nhạt thì mong các độc giả thông cảm 🙏
_______________________________________*Phập....
*Phập....
?: Hự...!
.....................
Việt Nam: Hm...? Không phải Nazi ư ?
Việt Nam nhìn tên nạn nhân xấu số vừa ngã xuống trước mặt. Xem ra lầm này cậu lại nhìn lầm nữa rồi.
Đã được tròn 2 tháng kể từ khi cậu và các "diễn viên khác" được hắn chuyển đến thế giới này.
Việt Nam từ khi đến thế giới này vẫn giữ được kí ức về thế giới trước.
Đó là điều đáng mừng ?
....Không....!
Nhưng những gì cậu nhớ lại là những kí ức kinh hoàng về những năm tháng đau khổ khi cậu còn trong tay Nazi.
Tất cả những gì cậu còn nhớ về Boss và người bạn thân lúc đó vẫn còn rất mờ nhạt. Dĩ nhiên, Nazi gây ấn tượng mạnh với cậu quá mà...
Đòn chấn thương tâm lí khủng khiếp từ Nazi khiến thần trí cậu rất khủng hoảng.
Không biết có phải hắn theo ám cậu không nhưng đôi lúc cậu luôn thấy mọi thứ trước mắt cậu thấp thoáng hình bóng của hắn.
Những lúc đó Việt Nam luôn trở nên kích động mà đập phá, giết chết bất cứ ai trong tầm nhìn.
Chẳng mấy chốc cậu đã trở thành tên xác nhân tâm thần gieo rắc nỗi kinh hoàng cho cả thành phố.
Đều đó thật tệ vì cậu phải sống ẩn mình với đám đông nếu không muốn bị bắt vào trại tâm thần hoặc tệ nhất là đem đi tử hình.
Và lần này cũng vậy....
Việt Nam: Mình lại...giết nhầm rồi....
Cậu nhìn xuống đôi bàn tay nhốm máu của mình. Con dao bếp dính máu phản chiếu lấy khuôn mặt chủ nhân của nó.
Một khuôn mặt vô cảm với đôi đồng tử thu hẹp đến hết cở....
Việt Nam: !?
Việt Nam chợt nhận ra. Thông qua hình ảnh phản chiếu.....có 1 bóng người ở sau lưng mình.
Khuôn mặt có điểm tròn trắng ở giữa, chữ vạn đen ở trung tâm, nụ cười dài tới mang tai với hàm răng nhọn hoắt.
Có đầu thai cậu cũng chẳng thể quên được cái bản mặt đó...
Là hắn....Nazi.....
*Vút....!
Việt Nam: Á....!
Cậu lập tức quay lại. Định cho đối phương vài cái lỗ trên người thì đã bị khóa tay ghì chặt xuống đất.
?: Em đây rồi.....
?: ...Bình tĩnh nào Việt Nam...là ta...Ussr....
Giới thiệu bản thân xong, gã lấy ra một chiếc khăn tẩm thuốc rồi nhẹ nhàng chụp vào miệng Việt Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fanfic*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...