Chương 28:

214 25 13
                                    

"Ngươi quả thật là một con quỷ."

"Coi lại bản thân đêm qua xem, trông ngươi có khác gì một con quỷ dâm đảng không...hahah... ?"

"Nói người mà không biết lại nhìn lại mình."

...

SoViet thở dài mệt mỏi. Tên khốn ở trọ cơ thể gã lại lên cơn ngứa đòn rồi.

Gã hiện đang ngồi trên băng ghế ngoài hành lang của bệnh viện. Nằm cạnh gã lúc này là một Việt Nam đang say ngủ sau cơn điên của gã và hắn đêm qua.

Giờ mới là 5 giờ sáng, 2 thấy vậy cũng chỉ biết cười trừ cởi chiếc áo blouse đang mặc đắp cho cậu. Còn anh thì phải sắn tay áo giải quyết bãi chiến trường trong cái phòng giam kia.

Mệt thật...vì là quỷ nên anh vốn dĩ cũng đâu quen mấy với thói quen ngã lưng chợp mắt tới sáng của con người đâu. Bởi thế nên anh mới phải thức trắng để nghe mấy thanh âm ám mụi phát ra từ một căn phòng nào đó đấy mà.

"Ngứa đòn lắm à...?"

"Muốn uống thứ này giống đêm qua không ?"

SoViet bực mình. Gã lấy từ trong chiếc hộp gỗ ra một lọ nước thánh, ngón cái gã nhăm nhe định bật nắp lọ ra.

"Nào nào, đừng nóng tính thế chứ."

"Tệ thật...cứ mỗi lần nghe thấy giọng ngươi, ta lại muốn giết ngươi...một lần nữa..."

SoViet tức giận nghiến răng.

"Haha...vẫn rất cay ta sao. Cũng đúng thôi, sự thật quá phủ phàng mà~."

"Lần này khác rồi, Soviet à."

"Năm xưa trên chiến trường ngươi có thể thắng ta...nhưng đó là chuyện của quá khứ..."

"Ngươi nghĩ sau thật bại đó ta sẽ từ bỏ sao ? Thất bại trước ngươi chính là nổi nhục lớn nhất của ta đấy."

"Tck..."

Nazi nở nụ cười khoái trá trước màng kịch thành công mĩ mảng. Không ngờ kế hoạch mà hắn cất công dàn dựng lại thành công vượt mức mong đợi.

Có một sự thật rằng...Unknown hay các Entity khác không hề tồn tại. Ngay từ đầu những thứ đó chỉ là một lớp bình phong để hắn thực hiện mưu đồ của bản thân...

Vở kịch này ngay từ đầu chỉ có 2 diễn viên chính là Nazi và 2.

Đúng, ban đầu Nazi đã thất bại và bị SoViet giết. Linh hồn hắn theo đó đáng lẽ cũng sẽ tan biến khi lá quốc kì Liên Xô cắm trên tòa nhà Quốc Hội Đức ở thủ đô Berlin.

Nhưng do khế ước với 2 còn hiệu lực và chính vì thế anh ta đã giữ cho linh hồn chủ nhân mình tồn tại và cùng linh hồn ấy bắt đầu công cuộc phục thù.

Chỉ là anh không biết, linh hồn mong manh mém vụ vỡ do hậu sụp đỗ đế chế kia không biết từ khi nào đã trở thành một con quỷ khát máu đầy thù hận.

Ngay lúc SoViet định cầu hôn Việt Nam. Nazi trong bộ áo choàng đen mờ ảo đã lao tới đâm vào điểm tử của Việt Nam, khiến cậu mất mạng ngay trước mặt gã.

...

Về chuyện xảy đã ra sau đó thì chắc ai cũng biết. Những câu chuyện, sự kiện đã xảy ra trước đó đều là do hắn và 2 thay phiên nhau dựng lên. Chỉ có Elisa và J.E là hai diễn viên phụ bị 2 lôi vào mớ hộn độn này chung vui thôi.

Nhưng có một vấn đề đã xảy ra. Vốn dĩ Nazi chỉ định dùng Việt Nam như một công cụ hành hạ tên cờ đỏ búa liềm kia thôi nhưng ấy vậy mà...

...Hắn lại nảy sinh tình cảm với Việt Nam. Có thể là rất lâu trước đó hoặc chỉ mới gần đây thôi.

Có thể là do nụ hôn đầu cậu đặt lên môi hắn, có thể là do hắn ghen tị với SoViet về mặt tình yêu, hoặc có thể do hắn là một Yangire điên loạn thiếu thốn nặng về mặt tình cảm...

...hoặc chỉ đơn thuần là hắn cảm thấy cậu có thể đem lại cho hắn một cảm giác trọn vẹn chăng ?

"Theo khế ước, những điều khoảng của 2 ta như sau..."

"...chúng ta sẽ cạnh tranh nhau bất chấp thủ đoạn để có được em ấy, phải không ?"

"Khế ước đã ràng buộc linh hồn ta và ngươi vào thân xác này...vậy nên nếu thân xác này chết cũng đồng nghĩa cả ta và ngươi đều tan biến...vĩnh viễn..."

"Ngươi đang nghĩ bản thân đã nắm chắc phần thắng rồi phải không ?"

"Có lẽ nó sẽ khiến ngươi thất vọng nhưng..."

"...ngươi chỉ có thể nắm chắc phần thắng khi đã hoàn toàn xóa sổ được ta thôi, Nazi~"

SoViet cười khinh bỉ tuông hết lọ nước thánh, chỉ qua mặt được gã thôi mà hắn đã tự mãn đến vậy sao ?

Năm xưa thất bại cũng vì lí do này mà vẫn chưa chừa nhỉ ?

Haha...Nhưng giờ thì sao, có lẽ gã đang nợ J.E một lời cảm ơn rồi. Cũng nhờ có hộp nước thánh mà tên đó tặng mà giờ gã mới có đồ để trả đũa tên mặt thập này.

_______

*Tác giả: Tôi biết là sau chương này sẽ có nhiều độc giả bị rối nên có thắt mắc gì xin độc giả cứ bình luận nha. :'(

Thiệt sự....tui cũng không hiểu tại sao bản thân lại viết ra chương này được nữa...🤪

Hết chương 28#

[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ