*Tác giả: Để tránh lập từ nhiều nên đôi khi tôi sẽ gọi Lính 1 là 1 nha.
Nếu chap này nhạt thì mong độc giả thông cảm. ;-;
Chúc các độc giả năm mới vui vẻ nha.
_______________________________________Một lầm nữa, Việt Nam lại rơi vào cơn ác mộng. Lần này cậu thức dậy trong 1 tu viện tồi tàn. Xung quanh nồng nặc mùi máu và tử thi.
Khó khăn đứng dậy, cậu cố bước ra khỏi tu viện. Trước mắt cậu, các ngồi nhà xung quang đều chìm trong biển lửa.
Máu và xác chết vương vãi khắp nơi. Cảm giác như họ đã bị 1 thực thể nào đó sát hại 1 cách dã mang.
Vì sao ư ?
Vì chẳng có con người hay loài động vật ăn thịt nào có thể xé xác 1 người trưởng thành và cắm phần thân còn lại của họ lên tường bằng 1 cây giáo cả.
Từ từ chậm rãi, Việt Nam với thân thể đầy rẫy những vết thương đang rỉ máu đi dọc theo con đường làng xấu số ấy.
Việt Nam:.....?
Chợt cậu nhìn quan xác của 1 cô gái. Có lẽ cô ấy trước khi chết đã cố nói gì đó cho người tới sau.
Trên bức tường cũ đối diện nơi cô gái nằm có để 1 dòng chữ được viết bằng máu, nét chữ cuối câu kéo dài xuống phía ngón trỏ của cô ấy.
Hắn là quái vật...hắn giết con tôi ngay khi thằng bé vừa chào đời....tránh xa hắn ra....
Đoạn sau của con đường đều nối tiếp các dòng chữ đoại loại như:
Chúng là quỷ dữ....chúng thiêu sống cô ấy chẳng vì lí do nào cả...
Ả ta....*l**a...đã phản bội chúng ta....ả ta theo hắn...ả ta theo quỷ dữ....
Rời khỏi đây ngay.....
....................
Việt Nam đã đi đến cuối con đường. Chẳng còn ai sống sót cả. Tất cả những gì cậu thấy chỉ là những lời nhắn, lời nguyền rủa dành cho hung thủ và ai đó tên *l**a.
?: Việt Nam.....?
Bổng 1 cô gái không rõ mặt xuất hiện, cô ấy bận 1 bộ đồ nữ tu màu trắng và chạy đến chỗ cậu.
Nữ tu: Ôi chúa ơi ! Đúng là cậu rồi !
Nữ tu ấy mừng rỡ khi thấy Việt Nam. Cô ta nắm lấy tay cậu cười nói nhưng thể đã cậu và cô ta là đôi bạn thân lâu năm.
Việt Nam: Cô...cô là ai ? Chúng ta từng quen nhau sao ?
Việt Nam:...và chuyện gì đang xảy ra ở đây ?
Nữ tu: Cậu không nhớ tôi ?
Nữ tu: Không sao ! Tôi có cái này cho cậu này !
Việt Nam: ....?
Cô nữ tu phớt lờ câu hỏi của cậu mà vào thẳng chủ đề chính.
Cô ta đưa cậu một con thú bông rồi nói:
Nữ tu: Nhớ giữ Pride cho kĩ. Cậu không được bỏ ngài ấy đâu đấy.
Việt Nam: ...ơ...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fanfiction*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...