*Tác giả: Xin lỗi vì đã ra chap lâu....và xin lỗi nếu chap nhạt....
Tôi đang bị chứng hậu trầm cảm sau khi thi... :') Nhìn điểm thi shock quá nên trầm cảm luôn.
Có một độc giả đã gợi ý cho tôi về việc làm A&D khi đủ 100 follow nên khi đủ 100 follow tôi sẽ làm.
Khi đặt A&D các độc giả xin lưu ý các điều sau:
1) Không hỏi về thông tin cá nhân của tác giả.
2) Không hỏi quá sâu về các tình tiết các chương sau của truyện (tránh spoiler)
3) Xin hãy chú ý ngôn từ để tránh sự hiểu lầm.
Chỉ thế thôi, chúc các độc giả đọc truyện vui vẻ.
_______________________________________Cậu cố gượng dậy trong cơn đau. Toàn thân chi chít vết ân ái đêm qua hiện đã bắt đầu thâm tím đến đau nhức.
Những vệt máu chảy dài trên ngực, cổ, bắp đùi đã khô từ lâu. Chúng nhiều đến mức hòa hết với t*nh d*ch đặc dính khắp niệm và thân thể cậu.
....Trông thật khó chịu....
Cắn răng chịu đau, Việt Nam cố rời khỏi giường men đến căn phòng phát ra âm thanh tí tách từng giọt của nước.
Phải...cậu đang cố vào phòng tắm....
*Két....
Mở van nước, Việt Nam tận hưởng cảm giác mát lạnh dần lan khắp cơ thể.
Xoa xoa những vết cắn trên người. Cậu rơi vào suy tư....về những giấc mơ đó...
....như những lần trước, cậu luôn mơ thấy Nazi....
Mơ thấy tuổi thơ không mấy trọn vẹn của hắn....
Mơ thấy tuổi trẻ khó khăn của hắn...
Mơ thấy hành trình đen tối của hắn...
Tất cả chúng đều hằn sâu vào tâm trí cậu...mãi không xóa mờ...
Dù thế nào thì một tuổi thơ không trọn vẹn hay cuộc sống khó khăn của Nazi cũng không thể bào chữa cho hành vi nhấn chìm toàn Châu Âu trong nỗi đau của tên độc tài này.
Nhưng...liệu hắn có đáng ghét đến vậy ?
Lòng nhân từ trong cậu lại trỗi dậy. Dù gì thì Nazi trong mắt Việt Nam hiện giờ vẫn như một đứa trẻ đáng thương bị người đời xa lánh đang cố tỏ ra mạnh mẽ bằng cách núp dưới cái bóng mang tên "Cơn Ác Mộng Của Châu Âu" thôi, phải không ?
Trước kia cậu ghê tởm, sợ hãi Third Reich bao nhiêu....
...Giờ cậu lại bắt đầu nhói lòng thương cảm hắn bấy nhiêu....
*Két....két....
Thở dài đưa tay khóa vòi nước. Việt Nam một tay vớ lấy khăn tắm, một tay đỡ trán thở dài.
Có lẽ đầu cậu có vấn đề nặng rồi. Sao một người bình thường có thể đem lòng thương cảm [yêu] tên độc tài đã hành hạ mình chứ ?!
*Cạch....
Liên Xô: Việt Nam...? Cậu đâu rồi...?
Đang vò đầu bức tai bác bỏ thứ tình cảm điên rồ bắt đầu dân lên trong tâm trí bổng Việt Nam nghe thấy tông giọng thân quen phát ra từ phía ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~
Fanfic*Lưu ý: -Truyện không theo lịch sử -KHÔNG LẤY BỘ TRUYỆN NÀY CỦA TÔI LÀM TƯ LIỆU LỊCH SỬ ! -Làm ơn góp ý nhẹ nhàng, không gạch đá. -Nhất thụ đa công đó nha -Ussr Nazi: Công -VN: Thụ *Cốt truyện: - Trong khoảng thời gian France xâm lược Việt Nam. H...