Chương 23: Hạ Màng...

346 29 14
                                    

*Tác giả: Vậy là các độc giả sẽ không đặt A&D ? Được thôi, tôi cũng không ép đâu. Các chương sau vẫn sẽ bình thường...không có gì thay đổi cả.

.............

Não à ! Mày cố nhớ lại đi ! Bản khế ước full tao với mày chuẩn bị mày vứt ở đâu hả ?!

Não: ¯\_(ツ)_/¯

À...Xin lỗi các độc giả, tôi lỡ làm mất bản khế ước full rồi....đến giờ vẫn chưa tìm được....nên mong độc giả thông cảm nha. Tôi sẽ cố kiếm lại nó nhanh nhất có thể :'( .

Chúc độc giả đọc truyện vui vẻ.
_______________________________________

Elisa cầm mảnh giấy trên tay. Cô đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Trước đó chỉ đơn giản là muốn hành hạ hai kẻ đó cho hả giận thôi, ấy thế nào mà lại thành ra thế này !

Chúa thật là biết cách trêu ngươi con người.

Tay phải cô cầm cây bút mực đen, ngòi bút cứ chăm chăm vào mảnh giấy bị xé từ "kịch bản" nằm trên bàn.

Endy: Cô Elisa à...

Nhìn cô chủ với vẻ mặt căng thẳng như thế này khiến Endy cũng phải sốt ruột theo. Có lẽ cô chủ vẫn đang do dự với quyết định của mình.

Endy: Nếu cô chủ chắc chắn những gì mình sẽ làm là đúng thì cô đâu việc gì phải do dự...đúng không...?

Elisa: Ừm....cô nói đúng...sao tôi phải do dự nhỉ ?

Suy nghĩ đã thông suốt, cô đã quyết định rồi. Cô sẽ chấm dứt mớ hỗn độn này ngay !

Trước khi ân nhân của cô phải bỏ mạng vì chúng...

*Xoẹt...!

Endy: Aaa....!

Chỉ vừa cầm mảnh giấy lên, phía sau Elisa đang vang lên tiếng hét của Endy. Một vài giọt máu bắn ra từ phía sau, chúng dính vào bộ y phục, khung mặt cô.

J.E từ phía sau đã dùng katana đâm xuyên ngực Endy khiến cô nữ tu tử vong tại chỗ. Hắn đưa đôi đồng tử đỏ thẫm lạnh lùng nhìn xác Endy đỗ gục xuống sàn nhà rồi lại ngước lên nhìn đối diện với Elisa.

Theo lệnh Doppelgänger, hắn đến đây nhằm mục đích đoạt mạng bọn kỳ đà cản mũi quốc trưởng.

Elisa: Tck...là Japan Empire ? Phải không ?

Elisa bắt đầu hằng học, lại có kẻ ngán đường rồi !

J.E: ......

*Vụt...!....Xoẹt...!

J.E không nói không rằng. Hắn lập tức lao về phía Elisa và thành công chém đứt một cánh tay của cô.

Elisa vì bị bất ngờ lãnh trọn nhát chém nên cô đau đớn ngã ra sau. J.E nhanh chóng nhân cơ hội ra đòn kết liễu. 

Hắn nâng kiếm lên định ra đòn kết liễu nhưng....

*Xoạt....!

J.E: Hự....!

...hắn không ngờ rằng Elisa từ lâu theo thời gian cô cũng không còn là một cô gái yếu đuối nữa.

Cô nhanh chóng xoạt chân khiến J.E mất thăng bằng rồi nhanh chóng dùng lực chân đẩy bản thân ra xa đối phương.

[Ussr/NazixVN] Em/ngươi là của ta...mãi mãi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ