Elle's POV
Pagdilat ko ng mata ko nakita ko si Dion na nakatitig lang so I kissed him then he kissed me passionately.
Dion: I want to meet the twins.
Elle: of course. Tara na ba?
Dion: Yes, let's go na love. *Then he holds my hand*
But love. Saan dinala si Ayna?Elle: What? Concern ka sa baliw na yun? Really Dion? *I raised a brow on him.
Dion's POV
I laughed on her reaction.
Hey love. Wala kang dapat ikaselos. Ikaw lang naman mahal ko eh. Well saka yung kambal pala. Kayo lang. Then I hugged her
"Dapat lang Dion Alexander. Hindi madali yung ginawa ko. At yung pagtatago ng identity ng kambal." She said
Natanong ko lang kasi she deserves to be in jail.
"Ohhh. But I'm not yet done on her Love. I want to make sure she'll regret messing Liana Ellice Velez." Then she had this playful smile on her face.
Okay. Kung anuman yang binabalak mo I'll support you. Basta siguraduhin mo lang na safe ka at di mapapahamak.
"Why? All this time ba akala mo basta lang ako nanahimik? No WAY! I have my ways. And this time I'll do it my WAY" she dangerously said those words.
Matatakot na din ba ko sayo? I asked her .....
She wrapped her arms around me at dinikit yung katawan niya sakin. Pucha nagiinit ako. Ganito pa din talaga epekto niya sakin.
" Uhhhhmmm I think you need to be ready on how you make love to me. It's been 5 years and I know you miss every part of me" she whispered sexily at biglang lumayo sakin sabay tawa.
"let's go love. Saka mo na isipin yan. Naghihintay na yung kambal"
At umalis na kami sa opisina ko. Dumaan muna kami sa mall to buy some stuffs for the kids. As usual I'm with the sexiest woman kaya madaming paparazzi.
"Di ka ba naiilang love? Madaming nagtake ng photos and videos satin" she asked
I don't mind love. Pero ikaw? Okay lang ba to sayo? Baka masira image mo.
"Hahaha I don't mind also. Besides sabi ko naman sa interview my heart's not available. Bahala sila mag isip diyan." Sabi niya habang tumatawa.
Pumunta na din kami sa bahay nila. At mas kinagulat ko pati parents ko nandoon.
Mommy, Daddy? Alam niyo?
Yes anak. Sorry kailangan namin gawin yung gusto ni Elle. Kailangan muna namin makasigurado na safe ang lahat. -Mommy
But don't worry anak. Okay lahat ng papers ng kambal. They are Cortez. Velez Cortez. Daddy assured me. So I just smiled.
Napako ako ng makita kong tumatakbo ang kambal.
Mommy!!!!!!!!! You're here na!!!!! We miss you po!!!! *Sabay na sabi nila at hinalikan ng hinalikan ang mommy nila* di pa nila ako napapansin kasi nagtago muna ako.
Mga anak. Diba sabi ni Mommy she will do some things lang? - elle said sweetly
Yes mommy. But after that we will going to meet Daddy na diba? - tanong ni Lia
Pupuntahan na ba natin si Daddy? Hindi na ba siya busy sa work Mommy?- excited na tanong ni Xander.
At di ko na napigilan. Lumabas na ko mangiyak ngiyak dahil finally. Yung pamilya na minsan kong pinangarap nandito na.
Daddy!!!!!!!!!! Sabay takbo nila at yumakap sakin. I kiss and hug them. Di ako tumigil.
Elle's POV
Daddy's here mga anak. Lagi na kong nandito. Umiiyak na sabi ni Dion.
I'm also crying seeing our kids happily welcomes their father. After all those years of pain and sacrifices nandito na sila. Nagkasama na sila. And I'll do everything para sa pamilya namin. Kung kinakailangan magpabuntis uli ako kay Dion gagawin ko.
Naputol ang pagiisip ko ng hinila ako ni Lia. Niyakap nila ako at si Dion tinititigan ako na parang ako ang pinakamaganda sa buong universe. Kaya ngumiti din ako
"Thank you Love" he whispered and I smiled at him.
Habang busy sila sa pagkkwentuhan iniwan ko muna sila at pumunta muna sa kusina para magprepare ng Dinner. Kasama ko si Mommy Diana at Mom. Habang si Dad at Daddy Alexis kasama nila Dion sa sala.
Tuloy na ang plano mo nak? - mommy Diana
Yes po. Magbabayad na sila sa ginawa nila.
I'm happy for you anak. Sa wakas nagkita na sila. Masayang masaya kami para sayo- Mom
Akala ko po talaga magagalit si Dion at di siya maniniwala. Pero hindi eh. Kabaligtaran. Pinaramdam niya sakin na ginawa ko yun para sa ating lahat.
Sundan niyo na agad yung kambal. Triplets na agad. Pagbibiro ni Mommy Diana
Ayyy mars. Di naman kami papayag niyan. Aba pakasalan muna niya tong si Elle bago buntisin uli. -dagdag ni Mom.
Na ikinatawa naming lahat. Pati si Manang Edith nakikisali. Parang kailan lang daw ayoko makipagusap sa lalaki ngayon may anak na kami. Habang nagtatawanan at nagluluto ako may biglang yumakap sakin.
"Hmmm ang bango naman niyan. Pero mas mabango ka." Sabay singhot sa leeg ko.
I know right. *Mahinang tawa ko* hinigpitan niya yung yakap sakin.
"Thank you Love. Kasi kahit nahirapan ka nandito ka pa din hindi sumuko. Mas binigyan mo ko ng dahilan para ilaban ka. Alam ko naman madami na kong karibal. Pero paki ko ba sakanila. You're my one and only Queen. Hindi ako papayag na may humadlang pa satin" mahabang sabi niya.
Sasagot na sana ako ng biglang.......
Mommy kiss Daddy na para makapag play na po kami. -bored na sabi ni Xander.
What? *Nagtatakang tanong ko*
Sabi po kasi ni Daddy he will just kiss you tapos mag play na daw po kami. Kaya bilis na Mommy kiss him na saka kami din ni kuya kiss mo. Hihi. -cute na litanya ni Lia
Okay. Okay come here babies. I'll kiss you na *then I kissed them* And you Big boy! Turo ko kay Dion. Ginawa mo pa kong dahilan para maka chansing ka ah. Tumatawa kong sabi.
"Kiss me na din love" pero ang loko di na nakapaghintay hinalikan ako sabay takbo kasama yung kambal.
Hayyyy Dion Alexander. Iiling iling na sabi ko habang tinuloy nag ginagawa ko.