Chapter 7. Sana all

8 0 0
                                    

Elle's POV

After eating our Lunch and kaunting kwentuhan nag ayos na kami para bumalik sa campus. Ang kulit ni John at Harry. Laughtrip yung mga jokes kaya tawa kami ng tawa. Yung mga besties ko tawa na may halong kilig. Ako chill lang. Si Dion kasi mas nahuhuli ko na nakatitig lang sakin lalo kapag tumatawa ako. Nahuli ko din siyang kinuhanan ako ng picture sa phone pero kunwari na lang di ko alam. Haha nakakailang nga lang yung mga titig niya.

Nung nakatayo na ko......

Dion: Elle akina ako na magdala niyang gamit mo.

Me: Ano ka ba okay lang magaan lang to. *Tukoy ko sa bag na dala ko*

Dion: I insist. Sige na.

Me: Okay ikaw ang bahala. *Sabay abot ng bag ko sakanya*

Ng biglang.........

Ishi,Harry,John and Joy: Awwwww sweet. Sana all.........

At nagtawanan kami.......


Dion's POV

Buti na lang di na kumontra tong reyna ko. Hinayaan ako. Yung apat naman nanunukso kaya si Elle medyo nahiya tuloy. Mga loko talaga....

Habang papalapit sa sasakyan....

Elle: Sige Dion, dito na lang. Balik na din kami sa campus. Salamat sa pagbitbit ng bag ko. *Smile*

Shet ngumiti na naman. Hoy Dion gising. Nakakahiya...

Elle: Uh Dion??? *Waves her hand*

Me: ohhh no worries Elle. Basta ikaw. See you later na lang sa campus.

Then umalis na sila. Habang papunta kami sa sasakyan ko may Montero na katabi yung sasakyan ko biglang may nagsalita....

"Siguro ngayon masaya ka kasi nakalamang ka. Kayo.... Pero sisiguraduhin ko mapapasakin si Elle." Sabi ni Ryo.

"Sure ka dyan? Nakita mo ba kung gaano niya kaayaw mapalapit ka sakanya? Ibig sabihin ayaw niya talaga sayo. Well di ko siya masisisi. Mayabang ka kasi" nangaasar na sabi ko. Habang si John at Harry ay natatawa sa likod ko.

"Ang yabang mo din eh. Tandaan mo hindi din naman siya sayo" at umamba na sasapakin ako


"Sige subukan mo. Subukan mo lang patamain yang kamao mo sa mukha ko. At ikaw ang manghihiram ng mukha sa Aso" gigil na sabi ko.. at inaya ko na yung dalawa para umalis.

Bago ako sumakay nilingon ko siya.



"Alam mo Ryo, di kita masisisi eh. Kasi Elle has everything. Beauty and brains. Yun nga lang ayaw niya sa mayabang. Kaya ilugar mo yang yabang mo. Di mo ko kilala g*go" sabay ngisi at alis ko.

Narinig ko pa siyang sumigaw.


"Uuugggggghhh!!!!!!!! May araw ka din Cortez!!!!!!!

Dion's mind: Bring it on Luna........... I will never let you get my queen







Ayan na another character unlocked......

Is it a Sin or Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon